Tình hình rất chi tình hình~~~


006y4M0Agw1f9m0s9r7rjg309d019wec

1013688841dcb1d1a3Cập nhật pn

 

19/8: Ta Sợ Ta Không Sống Nổi 我怕是活不成了

19/8: Trọng Sinh Chi Hỉ Tương Phùng 重生之喜相逢

19/8: Xà Phu 蛇夫

19/8: Đại Đường Tìm Chết Lữ Trình 大唐作死之旅

19/8: Phát Sóng Trực Tiếp Mỹ Thực Tuyệt Nhất 最强美食直播

12/8: Trâm Anh Vấn Đỉnh 簪缨问鼎

12/8: Trọng Sinh Chi Đường Bất Điềm 重生之糖不甜

12/8: Sủng Vào Hào Môn 宠入豪门

12/8: Tháng Ngày Làm Giả Bạn Trai Cho Giáo Thảo 给校草当假男友的日子

12/8: Peter·Penn Cùng Cinderella 彼得·潘与辛德瑞拉

12/8: Tâm Quang 心光

12/8: Có Phải Ngươi Yêu Thích Ta 你是不是喜欢我

12/8: Ta Có Một Bí Mật 我有一个秘密

 

Cách nhờ cv truyện (tại tuôi thấy tuôi diễn đạt mơ hồ quớ nên làm lại một ví dụ cho mọi người):
1, Với đam mà m.n không tìm thấy bản QT trên gg: Vd như Thâm Cung Tù.
a) Có tên tiếng trung (深宫囚): Phiền mọi người cho mình nốt tên hán (Thâm Cung Tù) cùng tên tác giả, vì rất có thể mình biết chỗ cv ổn và sẽ đưa link cho bạn ngay ^^.
b) Tên tiếng hán (Thâm Cung Tù): như trên nhé, không cần tên tiếng, nhưng vẫn cầu tên tác giả ^^.
c) Tên đã được edit thoát: Vậy cho mình tên tác giả hen.
2) Với đam mà m.n đã tìm được bản QT nhưng vẫn muốn QT bên nhà mình. Các bạn vẫn làm như 3 bước a, b, c cho mình, nhưng thêm đằng sau là “mình muốn QT nhà bạn” thế là được ^^
Yêu mọi người

 

250 responses to “Tình hình rất chi tình hình~~~

  1. Bên qt, mình không tìm thấy mục lục của truyện đâu. Ví dụ bên wp có đánh số 1,2,3… các phần của qt, nhưng mà tìm truyện bên blogspot thì không có, mình sợ có truyện google không ra.
    Mình cũng không hiểu sao không cmt được bên blogspot, nếu bạn cảm thấy có ít cmt, ít like jau ít view thì cũng đừng buồn nhé, các reader luôn ghi nhận công sức của ad.

    • theế này bạn ạ, bên QT mình đã có một mục gọi mục lục, trong đó dẫn link đến một nhà chuyên up raw + QT down và mọi truyện đều sắp xếp theo thể loại, tựa tựa như cái nhà mình đây nè ^^. khotangdammyfanfic.blogspot.com , bạn có thể vào đây để tìm nhé ^^

    • Vâng, lại là tôi, tôi vào tôi hỏi lại cái mục lục truyện nàng ạ. Trước đó nhờ nàng hướng dẫn, tôi cũng mày mò được rồi.
      Chuyện là khoảng mấy tuần nay bên trang qtblogspot kia nàng bỏ đi cái mục lục theo ngày tháng năm phía bên phải tôi thấy nó thiếu thiếu lại bất tiện. Tôi thường xem cái mục lục ấy để biết hôm nay( hoặc mấy ngày tôi chưa vào) nàng đăng truyện nào mới, hoặc tìm truyện theo tên( cái mục lục bên phải tiện hơn vì nó tìm ra luôn part 1 của truyện)
      Cái mục lục phía bên trái không dẫn thẳng tới part 1( là part 2/5/7..), thường phải copy patse ra google tìm lại để đọc văn án. Cái trang khotangdammyfanfic thì có đủ nhưng không xem 1 list toàn bộ danh sách truyện được. Đặc biệt khi muốn theo dõi xem nàng post truyện nào mới( chỉ convert thôi nhé) lại phải sang dithanbang, kéo mãi xa vô tận để tìm. Trước đó có cái mục lục bên phải, tôi vào đấy 1 cái là nhìn biết luôn có truyện nào mới.
      Ta cày nhiều truyện lắm. Thế nên vào xin nàng thương xót mà cấp lại cái mục lục ấy đi. **năn nỉ___ed**

  2. dạ em là đứa xin bộ “Đối Diện, Kiếm Trinh Tiết Của Ngươi Về!” ạ! Cho em cảm ơn chị nhiều ^_^ hôm nay em mới lên mạng được ^_^ hì hì, em rất cảm ơn chị ạ ^_^ à, chị cho em xin edit luôn nhé ^_^

  3. Bạn ơi, cho mình hỏi có QT Âm Hoàng quyển thứ 2 của Hắc Sắc Cấm Dược không bạn ^^ Hình như truyện này dc xb, trước đấy đọc QT quyển 1 hay quá mà mãi chẳng thấy QT quyển 2 🙂 Nếu được bạn có thể tìm giúp mình ko ^^ Cảm ơn b nhiều 🙂

  4. Chào bạn, mình chỉ tìm thấy mấy truyện này bên trang Trung, lên gg mà không thấy bản cv, mong bạn có thể cv hộ mình:
    – 紫色木屋: 重生之庶子为尊 : Trọng sinh chi thứ tử vi tôn – Tử Sắc Mộc Ốc
    – 紫色木屋: 大神, 求包养 : Đại thần, cầu bao dưỡng – Tử Sắc Mộc Ốc.

  5. Phiền chủ nhà tìm bản raw của truyện này dùm mình được không? Thiên đạo của Trạch nữ nhất chi hoa (宅女一枝花). Vốn là mình đã làm một truyện của tác giả này, bộ thiên đạo dường như là phần tiếp theo, nhưng mình không tìm ra bản raw.
    Nếu như bạn giúp được thì mình biết ơn lắm.

  6. Truyện tên xuyên việt chi thí tiên phú/ phản trùng sinh chi thí thần của tác giả mặc địch.
    Mình ko biết tên trung ngữ của nó như thế nào. Nhưng mà quyển này mới đc convert quyeen thượng. Nên tớ có thể nhờ bạn convert nốt quyển hạ được ko ạ. Cảm ơn bạn trc ạ

  7. Bạn ơi bạn có thể cv giúp mình bộ truyện “Một đời cô độc ôn nhu” tác giả là A Đổ được không? Link edit ở đây https://socconvera.wordpress.com/nhat-sinh-co-chu-trich-on-nhu/ hình như tên gốc là 《一生孤注掷温柔》thì phải (?) Bạn xem giúp mình với T^T
    P/s: Bộ này mình tìm trên mạng thấy có qt nhưng mà hình như qt từ năm nảo năm nào rồi ý, đọc khó hiểu lắm luôn, rất là nhức não T^T. Tks bạn nhiều

  8. Bà ơi, bà tìm bộ này với trans QT giùm tui được không?
    Tên truyện là: [陆小凤同人]剑心
    Tui có tìm thử mà tới chương 97 nó nhảy sang chương 122 luôn, định đọc thử nếu thấy hay thì nhảy hố :)) cám ơn bà trước nha ^^

  9. Chào bạn, mình lại làm phiền bạn đây 🙂
    Bạn có thể cv giúp mình bộ truyện này được không?
    Tên truyện: 微忧青春日记同人——真实的心
    Tác giả: 我即江湖
    Link gốc: http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=870283
    Đây là đồng nhân của bộ manga Komatta Toki ni wa Hoshi ni Kike (bí mật học đường) nên nếu có thể mình mong bạn có thể giúp mình chuyển luôn được tên nhân vật sang tên tiếng Nhật, còn nếu không được thì mình sẽ tự đi mò cũng được à 🙂
    Mình cảm ơn bạn trước nhé 🙂

  10. Chào chủ nhà ah~~ vì mình không biết tiếng Trung nên mình xin lướt mấy phần tiếng Trung nha.
    Truyện: Quân Y Nan Vi.
    Tác giả: Khoảng Không Đích Thành. Có bản dịch là Khoảng Không Lạnh Thành.
    Tên đã được edit thoát là Quân Y Khó Làm.
    Mình muốn QT nhà bạn ^^
    Mình là bạn của bạn nick này nè, vì mình không biết dùng wordpress nên ké nick thôi, bạn thông cảm nha. Mình có bản QT rồi nhưng mới tập edit nên không biết nhiều, mà bản QT nhà bạn là toẹt vời ông mặt trời luôn ấy nên bạn cho mình xin nhoo. *buing buing*

  11. Nàng ơi, nhờ nàng giúp ta tìm convert bộ này với:
    Tên: Bàng thượng tướng quân sinh bánh bao
    Tác giả: Cốt Tiểu Thất
    Đang đọc đến cao trào thì bị hố, hết truyện … ức chế quá, trên wattpad báo on-going, ta thấy bộ này cũng hay không thấy nhà nào convert nhỉ. Nhờ nàng giúp ta xem tác giả có viết hết chưa hay là ổng hố rồi. Cảm tạ nàng!

  12. Cầu QT của nhà bạn nhaaaa~~~
    Bộ 華麗的目標 (Hoa lệ đích mục tiêu) của 米洛 (Mễ Lạc) :”3
    Bộ này có 4 quyển lận á, bạn cho mình xin QT cả 4 quyển luôn nha >///<~~
    Cám ơn chủ nhà ♥

  13. Chào bạn, mình muốn xin qt bộ Có phải cậu thích tớ không của Lữ Thiên Dật. Mình không biết tên tiếng Trung là gì :(( Em ấy đang được nhà Chanh muối dịch ạ. Hi vọng bạn giúp đỡ. Cảm ơn bạn nhiều

(*`н´*) \( •̀ω•́ )/ :(´◦ω◦`): (,,•﹏•,,) ∧( 'Θ' )∧ (*´∇`*) (*・з・*) ('◇'`) (・~・`) (º﹃º ) (⊙♡⊙) (›´ω`‹ ) (╥ω╥`)є (・Θ・。)э (°ㅂ° ╬) ¯(°_o)/¯ U。・ェ・。U (*´ェ`*) (ฅ•.•ฅ) (눈_눈) (*´罒`*) ( ー̀εー́ ) (∗•ω•∗) v(。・ω・。)v (๑・ิ..・ิ๑) (´。・v・。`) ( ̄・Θ・ ̄) 〣( ºΔº )〣 (´,,•ω•,,) ♡ヾ(´。••。`)ノ (´●ω●`) (_ _) (。´•ㅅ•。) (ξっ´ω`c) (っ `-´ c) ٩(๛ ˘ ³˘)۶ ◥(ฅº₩ºฅ)◤╮ (╯-╰") ╭( ∩'-'⊂ ) ‹‹\( ´・ш・)/›› ε٩( ºωº )۶ з(〃▽〃) (・ω・)ノ(つ∀<。) (。・ω・。)ノ (*・ω・)ノ) (。・ө・。) ( 。•_• 。) └( ・´ー・`)┘ ( ´•̥ו̥` ) ㄟ( ▔∀▔ )ㄏ ( ・´ー・`) (`・д・) ( ; _ ; ) (o´罒`o) (´ 。•ω•。) 乁( ˙ ω˙乁)(ง ˙ω˙)ว ∈(´﹏﹏﹏`)∋ (///'ω'///) (´,,•ω•,,`) ( ✧Д✧) (m´・ω・`)m (= ̄∇ ̄)ノ (⁄ ⁄•⁄ω⁄•⁄ ⁄)⁄ Σ(σ`・ω・´)σ (´へεへ`*) (´へωへ`*)(╭☞´ิ∀´ิ)╭☞╰(‘ω’ )╯三(^o^)ソイヤッ( /// ´ิϖ´ิ/// ) (⊙ө⊙)٩(。•ω•。)و ٩( 'ω' )و ԅ(¯﹃¯ԅ) (ヾノ・ω・`)(¯―¯٥)ԅ( ˘ω˘ ԅ) (`・ω・´)ノ (´・Ω・`) ( ˙灬˙ ) (「・ω・)「 (*´﹃`*) ( ̄^ ̄゜)(ง °Θ°)ว *˙︶˙*)ノ "ฅ(*°ω°*ฅ)* (ノ)'ω`(ヾ) (灬ºωº灬)♡ヾ(*ΦωΦ)ノ ( ³ω³ ).。O ╭( ・ㅂ・)و ( ´っ•ч•c` )(灬ºωº灬)♩(๑´ㅂ`๑) 。゚(゚^ิД^ิ゚)゚。 (*˙︶˙*)☆*°。゚(゚^o^゚)゚。(๑ˇεˇ๑)•*¨*「:;(∩´﹏`∩) (っ´ω`)っ⊂(´ω`⊂) ⊂((・x・))⊃

