Phòng 401, Khu Chung Cư Số 35


Phòng 401, Khu Chung Cư Số 35


๖ۣۜTên thật: Ba mươi lăm đống phòng bốn lẻ một

๖ۣۜMẹ đẻ: Toái Toái Cửu Thập Tam

๖ۣۜSố đo ba vòng: hiện đại, 1×1, ấm áp, thanh thủy văn, HE

๖ۣۜNhân vật chính: Đổng Thư x Giản Đan

๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: 38 tuổi + 8 lần chết lâm sàn


๖ۣۜNhử mồi

Một con thú ngơ ngác gặp được một con thú ngơ ngác khác. Một tiểu trạch nam chuyên ăn hàng thụ gặp một ôn nhu công.

Tôi đã nói tôi không phải vợ tên điên này mà!

Ngày nào cũng gõ cửa có biết phiền không? Cái gì? Tôi là vợ anh? A! ai biết anh là ai đâu???


๖ۣۜVú già:

[Hoàn] Le temps des fleurs

17 responses to “Phòng 401, Khu Chung Cư Số 35

  1. Chào chủ nhà (*^_^*) Mình tới để xin phép bạn cho mình đc vào đọc bộ này ạ. (^v^)Mình kiếm trên mạng thấy chẳng còn ai edit bộ này cả. (∩_∩) Mình đã đọc bộ này lâu rồi, h thấy nhớ nên kiếm lại để đọc nhưng lại k vô đc. (ToT) Bạn cho phép mình vào đọc đc k? Mình hứa sẽ k share hay repost bậy bạ. Làm ơn hãy tin mình. (╥_╥) Hồi âm sớm cho mình nhé. Gửi email riêng cho mình cũng đc. ∩__∩ Cám ơn. (=^-ω-^=)

(*`н´*) \( •̀ω•́ )/ :(´◦ω◦`): (,,•﹏•,,) ∧( 'Θ' )∧ (*´∇`*) (*・з・*) ('◇'`) (・~・`) (º﹃º ) (⊙♡⊙) (›´ω`‹ ) (╥ω╥`)є (・Θ・。)э (°ㅂ° ╬) ¯(°_o)/¯ U。・ェ・。U (*´ェ`*) (ฅ•.•ฅ) (눈_눈) (*´罒`*) ( ー̀εー́ ) (∗•ω•∗) v(。・ω・。)v (๑・ิ..・ิ๑) (´。・v・。`) ( ̄・Θ・ ̄) 〣( ºΔº )〣 (´,,•ω•,,) ♡ヾ(´。••。`)ノ (´●ω●`) (_ _) (。´•ㅅ•。) (ξっ´ω`c) (っ `-´ c) ٩(๛ ˘ ³˘)۶ ◥(ฅº₩ºฅ)◤╮ (╯-╰") ╭( ∩'-'⊂ ) ‹‹\( ´・ш・)/›› ε٩( ºωº )۶ з(〃▽〃) (・ω・)ノ(つ∀<。) (。・ω・。)ノ (*・ω・)ノ) (。・ө・。) ( 。•_• 。) └( ・´ー・`)┘ ( ´•̥ו̥` ) ㄟ( ▔∀▔ )ㄏ ( ・´ー・`) (`・д・) ( ; _ ; ) (o´罒`o) (´ 。•ω•。) 乁( ˙ ω˙乁)(ง ˙ω˙)ว ∈(´﹏﹏﹏`)∋ (///'ω'///) (´,,•ω•,,`) ( ✧Д✧) (m´・ω・`)m (= ̄∇ ̄)ノ (⁄ ⁄•⁄ω⁄•⁄ ⁄)⁄ Σ(σ`・ω・´)σ (´へεへ`*) (´へωへ`*)(╭☞´ิ∀´ิ)╭☞╰(‘ω’ )╯三(^o^)ソイヤッ( /// ´ิϖ´ิ/// ) (⊙ө⊙)٩(。•ω•。)و ٩( 'ω' )و ԅ(¯﹃¯ԅ) (ヾノ・ω・`)(¯―¯٥)ԅ( ˘ω˘ ԅ) (`・ω・´)ノ (´・Ω・`) ( ˙灬˙ ) (「・ω・)「 (*´﹃`*) ( ̄^ ̄゜)(ง °Θ°)ว *˙︶˙*)ノ "ฅ(*°ω°*ฅ)* (ノ)'ω`(ヾ) (灬ºωº灬)♡ヾ(*ΦωΦ)ノ ( ³ω³ ).。O ╭( ・ㅂ・)و ( ´っ•ч•c` )(灬ºωº灬)♩(๑´ㅂ`๑) 。゚(゚^ิД^ิ゚)゚。 (*˙︶˙*)☆*°。゚(゚^o^゚)゚。(๑ˇεˇ๑)•*¨*「:;(∩´﹏`∩) (っ´ω`)っ⊂(´ω`⊂) ⊂((・x・))⊃

