Lão Bản


Lão Bản


giảo cơ๖ۣۜMẹ đẻ: Lâm Bội

๖ۣۜSố đo ba vòng: hiện đại, 1×1, phúc hắc ôn nhu bá đạo thâm tàng bất lộ siêu cường lão bản công (ngụy mặt than, sau có tư chất thê nô =))) x đơn thuần dương quang sinh viên nghèo thụ, ngọt ngào, công sủng thụ, HE

๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: 33 tuổi + 0 lần chết lâm sàn


๖ۣۜNhử mồi

Học kỳ năm tư vừa mới bắt đầu, đồng bạn Đại Nhất vội vã chạy đến tìm tôi: “Thạch Thụy, không phải ngày hôm trước cậu nói với tôi là muốn tìm một việc làm sao? Có cơ hội tốt có muốn hay không?”

“Nói trước! là gia sư thì tôi không làm!” vừa thu thập sách vở tôi vừa nói!

Đại Nhất biểu hiện như là ăn sai thuốc rồi, vẫn đăm đăm nhìn tôi. Nói thật ra, gia sư là việc làm ít tiền, chỉ có 1 nhiệm vụ là giám sát học trò hoàn thành bài học, đẩy nhanh tiến độ, đạt thành tích tốt mà các bậc phụ huynh đã yêu cầu là được.

Nhưng nó lại không thích hợp với tôi, tôi Thạch Thụy cá tính luôn luôn cẩu thả, tính tình lại quá mức ôn hòa vả lại không có được một khuôn mặt chết để bức mấy học sinh đáng thương làm theo hàng loạt đề bài cổ quái, không hợp lí. Có khi còn nghe được các bậc phụ huynh hướng mình oán giận con họ buổi tối 11 giờ đã leo giường ngủ cũng không như con người ta hằng đêm gặm thư đến 12 giờ khuya, tôi cũng muốn âm thầm trộm nhỏ giọt lệ đồng tình đây! Cho nên sau này, tôi cũng không muốn tái tiếp tục làm nghề gia sư nữa.

Thời gian thì vẫn cứ trôi, nhà tôi thuộc vùng nông thôn tại Bình Đông, gia cảnh cũng chẳng giàu có gì, có thể chiết ra tiền cho tôi vào trường đại học tư thục cũng đủ làm tôi cười trộm nửa ngày, vì không muốn gia tăng gánh nặng cho cha mẹ, bình thường tôi đều phải tự dựa vào mình tại phía Bắc cố gắng làm việc kiếm tiền trang trải các chi phí sinh hoạt và tiền tiêu vặt.


๖ۣۜLán nhỏ:

[Hoàn] Trinh Trinh

https://i0.wp.com/i921.photobucket.com/albums/ad51/tingvivi8/Feather-PNG/HA_png01100092.png

One response to “Lão Bản

(*`н´*) \( •̀ω•́ )/ :(´◦ω◦`): (,,•﹏•,,) ∧( 'Θ' )∧ (*´∇`*) (*・з・*) ('◇'`) (・~・`) (º﹃º ) (⊙♡⊙) (›´ω`‹ ) (╥ω╥`)є (・Θ・。)э (°ㅂ° ╬) ¯(°_o)/¯ U。・ェ・。U (*´ェ`*) (ฅ•.•ฅ) (눈_눈) (*´罒`*) ( ー̀εー́ ) (∗•ω•∗) v(。・ω・。)v (๑・ิ..・ิ๑) (´。・v・。`) ( ̄・Θ・ ̄) 〣( ºΔº )〣 (´,,•ω•,,) ♡ヾ(´。••。`)ノ (´●ω●`) (_ _) (。´•ㅅ•。) (ξっ´ω`c) (っ `-´ c) ٩(๛ ˘ ³˘)۶ ◥(ฅº₩ºฅ)◤╮ (╯-╰") ╭( ∩'-'⊂ ) ‹‹\( ´・ш・)/›› ε٩( ºωº )۶ з(〃▽〃) (・ω・)ノ(つ∀<。) (。・ω・。)ノ (*・ω・)ノ) (。・ө・。) ( 。•_• 。) └( ・´ー・`)┘ ( ´•̥ו̥` ) ㄟ( ▔∀▔ )ㄏ ( ・´ー・`) (`・д・) ( ; _ ; ) (o´罒`o) (´ 。•ω•。) 乁( ˙ ω˙乁)(ง ˙ω˙)ว ∈(´﹏﹏﹏`)∋ (///'ω'///) (´,,•ω•,,`) ( ✧Д✧) (m´・ω・`)m (= ̄∇ ̄)ノ (⁄ ⁄•⁄ω⁄•⁄ ⁄)⁄ Σ(σ`・ω・´)σ (´へεへ`*) (´へωへ`*)(╭☞´ิ∀´ิ)╭☞╰(‘ω’ )╯三(^o^)ソイヤッ( /// ´ิϖ´ิ/// ) (⊙ө⊙)٩(。•ω•。)و ٩( 'ω' )و ԅ(¯﹃¯ԅ) (ヾノ・ω・`)(¯―¯٥)ԅ( ˘ω˘ ԅ) (`・ω・´)ノ (´・Ω・`) ( ˙灬˙ ) (「・ω・)「 (*´﹃`*) ( ̄^ ̄゜)(ง °Θ°)ว *˙︶˙*)ノ "ฅ(*°ω°*ฅ)* (ノ)'ω`(ヾ) (灬ºωº灬)♡ヾ(*ΦωΦ)ノ ( ³ω³ ).。O ╭( ・ㅂ・)و ( ´っ•ч•c` )(灬ºωº灬)♩(๑´ㅂ`๑) 。゚(゚^ิД^ิ゚)゚。 (*˙︶˙*)☆*°。゚(゚^o^゚)゚。(๑ˇεˇ๑)•*¨*「:;(∩´﹏`∩) (っ´ω`)っ⊂(´ω`⊂) ⊂((・x・))⊃

