Dâm Đãng Dạy Dỗ Trên Tàu Cao Tốc


Dâm Đãng Dạy Dỗ Trên Tàu Cao Tốc


1108870620143ad43bo

Cao thiết thượng đích dâm đãng điều giáo 
๖ۣۜMẹ đẻ: Work12345
๖ۣۜSố đo ba vòng: hiện đại, 3P (lừa đảo…), thuần H văn,…๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: 6 tuổi + 0 lần chết lâm sàn


๖ۣۜNhử mồi

Gần đây ở công ty thành tích không tồi, thông thường luôn phải đi khắp nơi làm việc, tôi,  Lí Hàn Thăng sau khi được thăng chức lên làm quản lý cũng coi như có chút thành tựu.

Là người phát ngôn cho công ty, điều kiện bản thân cũng không kém, tan ca thường đi vận động và lướt sóng, nên lúc trở thành quản lý thường được cả trai lẫn gái thổ lộ.

Mấy ngày trước công ty làm lễ kỉ niệm và họp báo phát biểu trước phóng viên, rồi sau đó cùng khách hàng đi uống rượu hơi nhiều nên không dám một mình lái xe, sau mới nhờ khách hàng đưa nhờ xe tôi về nhà, vì uống nhiều một chút, chỉ chốc lát sau liền mê man thiếp đi.

Lúc tỉnh lại thì phát hiện tôi đang ở trên tàu cao tốc, bên cạnh có hai nam nhân, còn tôi thì ngồi chính giữa.

Hạ thể bất chợt truyền tới một trận tê dại. còn không hiểu chuyện gì đang xảy ra, thì nam nhân ngồi bên trái đeo kính râm mặc quần đùi thể thao nói vào tai tôi: “Suất ca, thích không…” Nói rồi gảy đầu vú của tôi.

Nam nhân bên phải trên cánh tay có một mảng hình xăm lớn, duỗi đầu lưỡi liếm lỗ tai tôi, tay thì bỡn cợt cầm lấy quy đầu phân thân của tôi.

“Các người đang làm cái gì, buông…” Tôi giãy dụa muốn đẩy hai tên này ra.

“Úc, anh lớn tiếng một chút nha, trước mắt xem tình cảnh của chính mình đi đã…” Nam nhân bên cạnh thì thầm bên tai tôi, đồng thời vuốt nhẹ tinh hoàn của tôi.

“Đừng… Đau quá…”


๖ۣۜLán nhỏ:

https://i0.wp.com/i921.photobucket.com/albums/ad51/tingvivi8/Feather-PNG/HA_png01100092.png

(*`н´*) \( •̀ω•́ )/ :(´◦ω◦`): (,,•﹏•,,) ∧( 'Θ' )∧ (*´∇`*) (*・з・*) ('◇'`) (・~・`) (º﹃º ) (⊙♡⊙) (›´ω`‹ ) (╥ω╥`)є (・Θ・。)э (°ㅂ° ╬) ¯(°_o)/¯ U。・ェ・。U (*´ェ`*) (ฅ•.•ฅ) (눈_눈) (*´罒`*) ( ー̀εー́ ) (∗•ω•∗) v(。・ω・。)v (๑・ิ..・ิ๑) (´。・v・。`) ( ̄・Θ・ ̄) 〣( ºΔº )〣 (´,,•ω•,,) ♡ヾ(´。••。`)ノ (´●ω●`) (_ _) (。´•ㅅ•。) (ξっ´ω`c) (っ `-´ c) ٩(๛ ˘ ³˘)۶ ◥(ฅº₩ºฅ)◤╮ (╯-╰") ╭( ∩'-'⊂ ) ‹‹\( ´・ш・)/›› ε٩( ºωº )۶ з(〃▽〃) (・ω・)ノ(つ∀<。) (。・ω・。)ノ (*・ω・)ノ) (。・ө・。) ( 。•_• 。) └( ・´ー・`)┘ ( ´•̥ו̥` ) ㄟ( ▔∀▔ )ㄏ ( ・´ー・`) (`・д・) ( ; _ ; ) (o´罒`o) (´ 。•ω•。) 乁( ˙ ω˙乁)(ง ˙ω˙)ว ∈(´﹏﹏﹏`)∋ (///'ω'///) (´,,•ω•,,`) ( ✧Д✧) (m´・ω・`)m (= ̄∇ ̄)ノ (⁄ ⁄•⁄ω⁄•⁄ ⁄)⁄ Σ(σ`・ω・´)σ (´へεへ`*) (´へωへ`*)(╭☞´ิ∀´ิ)╭☞╰(‘ω’ )╯三(^o^)ソイヤッ( /// ´ิϖ´ิ/// ) (⊙ө⊙)٩(。•ω•。)و ٩( 'ω' )و ԅ(¯﹃¯ԅ) (ヾノ・ω・`)(¯―¯٥)ԅ( ˘ω˘ ԅ) (`・ω・´)ノ (´・Ω・`) ( ˙灬˙ ) (「・ω・)「 (*´﹃`*) ( ̄^ ̄゜)(ง °Θ°)ว *˙︶˙*)ノ "ฅ(*°ω°*ฅ)* (ノ)'ω`(ヾ) (灬ºωº灬)♡ヾ(*ΦωΦ)ノ ( ³ω³ ).。O ╭( ・ㅂ・)و ( ´っ•ч•c` )(灬ºωº灬)♩(๑´ㅂ`๑) 。゚(゚^ิД^ิ゚)゚。 (*˙︶˙*)☆*°。゚(゚^o^゚)゚。(๑ˇεˇ๑)•*¨*「:;(∩´﹏`∩) (っ´ω`)っ⊂(´ω`⊂) ⊂((・x・))⊃

