Ân Hữu Trọng Báo


Ân Hữu Trọng Báo


AHTB

๖ۣۜMẹ đẻ: Quyết Tuyệt

๖ۣۜSố đo ba vòng: chủ công, trùng sinh, tình hữu độc chung, báo thù rửa hận

๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: chết 118+ 3 lần chết lâm sàn


๖ۣۜNhử mồi

Hàn Trọng Viễn cả đời lên xuống thăng trầm, không ngờ sau khi ôm Mạnh Ân chết đi, lại có thể có cơ hội quay về lần nữa. Lần này, hắn có thù báo thù, có ơn báo ơn!

Mạnh Ân sinh sống cẩn thận từng li, không ngờ Hàn Trọng Viễn mà mình vẫn luôn yêu thầm, vậy mà lại đột nhiên bắt đầu quan tâm mình, trân trọng mình, còn nói muốn cùng mình bên nhau trọn đời…

Hàn Trọng Viễn – công, Mạnh Ân – thụ. Công là một tên “điên”.

*Mặc dù cái thể loại công đời trước đối xử tệ bạc với thụ, đời sau trùng sinh hiểu ra, lại quay sang đối xử tốt này nó xưa như Trái Đất rùi… Nhưng bạn de Ed thích thể loại này lắm, hơn nữa cảm thấy tâm lí của nhân vật trong bộ này (đặc biệt là bạn công) được xây dựng rất hợp lí và hợp ý mình, thế nên…

Mà chẳng hiểu sao tớ vốn không phải người thích đào hố, vậy mà từ hùi chuyển sang edit đam mỹ tớ lại suốt ngày đào hố 囧. Thui thì từ bây giờ, tớ quyết định đặt ra mục tiêu cho bản thân là mỗi ngày sẽ post 01 chương bộ này, hi vọng sẽ làm được…

Ngoài ra thì vì truyện hiện đại nên lúc đầu tớ có định dịch tên truyện. Nhưng mà, sau đó tớ thấy tên truyện này có thâm cmn ý… Đại khái, tên truyện “Ân hữu trọng báo” (恩有重报) có thể hiểu là đối với người có ơn thì sẽ báo đáp hết mình, nhưng chữ “ân” (恩) trong tên truyện cũng chính là chữ “Ân” trong tên của bạn thụ – Mạnh Ân. Còn chữ “trọng” (重) trong tên truyện lại chính là chữ “Trọng” trong tên bạn công – Hàn Trọng Viễn. Thành ra tên truyện còn có một ý nghĩa khác, là Hàn Trọng Viễn báo đáp Mạnh Ân, đại loại là vậy nên tớ mới để nguyên mà không dịch tên truyện nữa đó _(:3″∠)_

Đến khổ, từ bấy tới giờ chọn bộ nào edit thì tên bộ đấy cũng đầy ý nghĩa 囧…


๖ۣۜLán nhỏ:

[Hoàn] Red de Ed

https://i0.wp.com/i921.photobucket.com/albums/ad51/tingvivi8/Feather-PNG/HA_png01100092.png

(*`н´*) \( •̀ω•́ )/ :(´◦ω◦`): (,,•﹏•,,) ∧( 'Θ' )∧ (*´∇`*) (*・з・*) ('◇'`) (・~・`) (º﹃º ) (⊙♡⊙) (›´ω`‹ ) (╥ω╥`)є (・Θ・。)э (°ㅂ° ╬) ¯(°_o)/¯ U。・ェ・。U (*´ェ`*) (ฅ•.•ฅ) (눈_눈) (*´罒`*) ( ー̀εー́ ) (∗•ω•∗) v(。・ω・。)v (๑・ิ..・ิ๑) (´。・v・。`) ( ̄・Θ・ ̄) 〣( ºΔº )〣 (´,,•ω•,,) ♡ヾ(´。••。`)ノ (´●ω●`) (_ _) (。´•ㅅ•。) (ξっ´ω`c) (っ `-´ c) ٩(๛ ˘ ³˘)۶ ◥(ฅº₩ºฅ)◤╮ (╯-╰") ╭( ∩'-'⊂ ) ‹‹\( ´・ш・)/›› ε٩( ºωº )۶ з(〃▽〃) (・ω・)ノ(つ∀<。) (。・ω・。)ノ (*・ω・)ノ) (。・ө・。) ( 。•_• 。) └( ・´ー・`)┘ ( ´•̥ו̥` ) ㄟ( ▔∀▔ )ㄏ ( ・´ー・`) (`・д・) ( ; _ ; ) (o´罒`o) (´ 。•ω•。) 乁( ˙ ω˙乁)(ง ˙ω˙)ว ∈(´﹏﹏﹏`)∋ (///'ω'///) (´,,•ω•,,`) ( ✧Д✧) (m´・ω・`)m (= ̄∇ ̄)ノ (⁄ ⁄•⁄ω⁄•⁄ ⁄)⁄ Σ(σ`・ω・´)σ (´へεへ`*) (´へωへ`*)(╭☞´ิ∀´ิ)╭☞╰(‘ω’ )╯三(^o^)ソイヤッ( /// ´ิϖ´ิ/// ) (⊙ө⊙)٩(。•ω•。)و ٩( 'ω' )و ԅ(¯﹃¯ԅ) (ヾノ・ω・`)(¯―¯٥)ԅ( ˘ω˘ ԅ) (`・ω・´)ノ (´・Ω・`) ( ˙灬˙ ) (「・ω・)「 (*´﹃`*) ( ̄^ ̄゜)(ง °Θ°)ว *˙︶˙*)ノ "ฅ(*°ω°*ฅ)* (ノ)'ω`(ヾ) (灬ºωº灬)♡ヾ(*ΦωΦ)ノ ( ³ω³ ).。O ╭( ・ㅂ・)و ( ´っ•ч•c` )(灬ºωº灬)♩(๑´ㅂ`๑) 。゚(゚^ิД^ิ゚)゚。 (*˙︶˙*)☆*°。゚(゚^o^゚)゚。(๑ˇεˇ๑)•*¨*「:;(∩´﹏`∩) (っ´ω`)っ⊂(´ω`⊂) ⊂((・x・))⊃

