Tìm Mỹ Nhơn – Kỳ 11.


13466150_516187738574412_6006350012603179963_n
Tìm Mỹ Nhơn
 
Kỳ 11.
動物,ネコ_m動物,ネコ_m動物,ネコ_m
Cả tháng rồi mới có thời gian update mục này 😄

16 Bộ 1: Công giàu có kiếp trc công là tương wân cưới thụ là cô gái nghèo nên trg nhà ai cũng ghét xg .Công 1 lần phải đi líh , khi trở về thì nghe gđ kể thụ trộm đồ xong tự tử .Công nghe thấy zậy tự tử luồn , kiếp sau công nhớ đc wá khứ đi tìm thụ wá chừng . Nhưng ai ngờ thụ lần này sống lại vẫn nghèo nhưng đẹp cha thụ lm bói toán . Một lần cha thụ kêu thụ đi bói dùm ,khi thụ đi bói ‘bói nói ông kia trúng số . Ông kia trúng luôn và đc lên truyền hìh và công thấy giống zợ mìh kiếp trc mà wa tìm thụ để lm wen trở lai ….. Có báh bèo nó phẫu thuật y hệt thụ kiếp trc . Nên A công way về nc sống zới báh bèo . Thu bắt gặp 2 ng thu bọ về nc ,khi công hối hận và bt báh bèo phẫu thuật thẩm mỹ từ đầu công bỏ đi về tìm thụ lc đầu k chịu lc sau công trc tp lên truyền hìh tuyên bố mìh bi gay và zậy thu mới chiu tha lỗi.
~> Đoạn đầu giống bộ này, đoạn sau giống bộ nọ, chả biết bạn ấy có nhớ nhầm không nhỉ?

16 Bộ 2: Mình nhớ là đã giới thiệu bộ này rồi và mình đọc rôi nhưng không nhớ tên. Truyện mà anh công bị chứng bệnh hay bực bội mất kiểm soát, còn thụ là bác sĩ tâm lý được ba của công mời tới giả làm bảo mẫu để chữa trị cho công á. Ai có bit bộ này k, giúp mình vs nha!

16 Bộ 3: Nội dung truyện hình như hiện đại, huyền huyễn…bạn thụ thuộc dạng như pháp sư gì ấy, rất tham tiền ( nó tựa như bạn thụ trong TSCV ) và có một cô em gái, cùng quen với anh em làm cảnh sát.
Anh công hình như làm bác sĩ hay gì đó, có nuôi một con sóc và lần đầu gặp em thụ, anh công bảo con sóc hôn em thế là bị em thụ đốt cháy lông đuôi sóc và đuôi tóc dài của anh…
mình đọc bản QT được mới có một hai phần đầu, mình muốn tìm lại bộ truyện ~

16 Bộ 4: Một bộ truyện đam mỹ mà con rể bị bố và mẹ kế hại chết trọng sinh sau đó nhận bố vợ đời trước làm bố nuôi , truyện hình như về quan trường , cp là bố vợ x con rể ,nếu biết thì cho mik tên truyện nhé , thank ^^

16 Bộ 5: Hồi chiều mới lướt thấy bộ tên Cung….mà cái trí nhớ cá vàng thì thôi 😩😩😩 Thể loại: cổ trang, cường mỹ công, cường thụ, công sủng thụ. Thụ bị huỷ dung nhưng được công cứu giúp, rồi thụ vì muốn đền đáp nên cố gắng làm việc. Còn công thì cứ thổ lộ tình cảm vs thụ nhưng thụ cho rằng đó là đồng cảm nên k chịu. Rồi mình quên rồi. Xin đa tạ!

16 Bộ 6: Em đang muốn tìm một bộ truyện ạ. Truyện này lúc đầu thằng công nó khốn nạn dữ dội lắm. Nếu như em nhớ không lầm thì thụ là giảng viên hồi trước của công, công sau khi tốt nghiệp thì ngỏ lời và làm bạn giường với thụ. Thụ thầm thương công, lúc nào cũng làm cô vợ đảm giặt giũ, việc nhà, lặt vặt vân vân.. Thụ vẫn làm giảng viên, công thì làm lập trình viên, có thể một tháng kiếm rất nhiều tiền. Sau đó công bị một con tiểu Tam tên gì gì Tuệ ấy (chắc là tiểu Tuệ) quấn lấy, công nói với thụ là công thích cô ấy, thụ quẫn bách quá bỏ đi, công cũng không để ý nhiều, chỉ suốt ngày chăm chăm cái con tiểu tam kia. Rồi dần dần bị con tiểu tam ấy quản hết này nọ, đến gặp mặt đc thụ cũng khó. Rồi một ngày công lấy lí do ra ngoài mua đồ uống để lén lút đến gặp thụ thì bắt gặp thụ đang ôm hôn một người đàn ông khác một người. Thế là công hoảng, bắt đầu gọi điện cầu xin ôm chân các kiểu. Ban đầu thụ còn giày vò công, mãi đến khi công vì bị thụ không để ý mà suy sụp, không tập trung vào việc kiếm tiền nữa nên bị con tiểu tam kia bỏ mới quay lại. Sau đó nước chảy thành sông thôi, gương vỡ lại lành. ;-; Hy vọng ai đó tìm ra bộ này, thực sự ngược công cũng đã lắm ;-; P/S: Thêm gợi ý nhỏ nhỏ nữa là, khi bạn edit làm bộ này có ghi một dòng nhỏ: tớ làm truyện này vì cảm thấy thằng công quá khốn nạn.

16 Bộ 7: Thụ xuyên không về cổ trang, vào một đứa trẻ gia đình cha có nhiều vợ (ko nhớ đám vợ đó có con ko) nhưng thụ bị ghẻ lạnh. Sau thụ bỏ đi rồi kết bái 2 ng đàn ông làm sư phụ (2 ng này hình như là một cặp). Tính thụ lãnh đạm lắm. Một ngày sư phụ nhận đc nhiệm vụ thì kêu bạn ấy đi làm, hình như là giúp triều đình đánh giắc hay chữa bệnh cho quân lính gì đó, gặp vương gia là anh công ở đây. Anh công tiếp xúc dần rồi yêu thụ, thụ cũng có cảm tình với anh công, nhưng khi đồng ý làm ng yêu anh công thì nói với anh rằng nếu sau này ko yêu thụ nữa thì cứ nói ra rồi chia tay, thụ sẽ ko dây dưa (ko nhớ chính xác lắm), công tuy đồng ý nhưng chưa bao giờ bớt yêu thụ cả mà ngày càng yêu thụ nhiều hơn. Thụ vạn nhân mê đi đâu ai cũng ngưỡng mộ, cảm thấy thụ tuyệt vời thần thánh tài giỏi. Công có 1 nha đầu thông phòng xinh đẹp nhưng bạn này hiền lắm, cũng gia nhập đội quân thấy thụ thật ngầu thật tài thật xứng với anh công. Có 2 3 cặp phụ trong truyện nữa mà toàn BE. Cặp phụ thì mình nhớ có 1 cặp 1 bạn gả đi ngoại quốc làm phi hay hoàng hậu, ban đầu sống hạnh phúc với chồng là hoàng đế, nhưng quan triều đình ko thích bạn này vì là ngoại bang nên lập kế hãm hại, khiến vua hiểu lầm bạn ấy, cuối cùng ko thể ko ban chết (nhưng vì còn tình cảm nên hình như sau đó đổi thành trục xuất về nước hay là cho giả chết rồi đuổi khỏi hoàng cũng mình cũng ko nhớ rõ lắm).

16 Bộ 8: Truỵên này là cổ trang, anh công là vương gia hay j đó, em thụ là Kinh dũân sư, cái chức quản lý kinh thành đó. Mình chỉ nhớ đc vài chi tíêt là anh công tặng hoa cho thụ ngập tràn đến mức ách tắt giao thông, thụ xử lý công văn sẽ đem vào thanh lâu ngồi xử… Anh công tíêp cận thụ vì mục đích nào đó, thụ vô cùng đẹp và thông minh. Nhớ ko nhầm thì BE thì phải. Ai bíêt chỉ gìum nha.

16 Bộ 9: Em mới đọc văn án quên không lưu lại tên truyện nên em muốn nhờ mọi người giúp.
Công là hệ thống của thụ, thụ xuyên qua các thế giới công cũng theo xuyên thành công của thụ ở các thế giới đó. Hình như kết thúc của các thế giới ấy luôn là BE. Có câu công trả lời thụ là thụ có tướng khắc phu hay gì đó.
Em cảm ơn.

16 Bộ 10: Mình muốn tìm mấy bộ như này: 1: Thể loại cổ trang np. Bạn thụ kiếp trước bị đệ đệ cướp chồng + đuổi giết xong trọng sinh. Kiếp này bạn đá văng tra công, rời nhà và chinh phục các anh công, lật mặt đệ đệ. Mình nhớ có chi tiết là thụ XXOO xong là đòi tiền bạn công. Đệ đệ thụ đạo văn thì phải. 2:Bộ này đọc lâu lắm rồi. Chỉ nhớ được chi tiết là bạn công hồi trước là quân nhân, có quan hệ với 2 mẹ con (chồng chị này thích công, không được công thích nên ra trận rồi hy sinh. Công thấy tội lỗi nên chăm sóc 2 mẹ con). Có lần thụ ghen tìm tới trường của con chị này, thấy cái xe sắp chạy tới con nhỏ thì lao ra cứu (khổ nhục kế í, thụ này cũng độc chiếm kinh lắm) rồi vô viện. Công tới chăm sóc rồi abcxyz gì gì đó. Chỉ nhớ bấy nhiêu (╥.╥). 3: Thể loại cổ trang. Công với thụ là đối thủ, cứ mỗi năm lên núi đánh nhau. Hai người thích nhau mà không nói cuối cùng thụ bị đánh xuống vực. Hai bạn cùng trọng sinh. Thụ là đệ tử của 1 môn phái nào đó, công ở bên ma giáo (thì phải). Mình cảm ơn.

16 Bộ 11: Mình có đọc dở một bộ truyện, nhưng ko nhớ tên, mọi người giúp mình nhé, nội dung thì mình nhớ được thế này: Công và thụ là hoàng tử của một quốc gia nào đó không có trong lịch sử. Thụ là đại hoàng tử, công là nhị, ngoài ra còn có một bạn hoàng tử là em út nữa, nói chug là chỉ có 3 anh em thôi. Bạn đại hoàng tử lúc đầu rất oai, bảo bọc 2 đứa em kĩ lắm, mình nhớ bạn em út dễ thương cực kì, lại ngoan nữa, còn công thì hơi nghịch ngợm quậy phá. Ngày năm mới hay gì đó, 3 anh em phải đi lễ thì bị ám sát, bạn đại hoàng tử bảo vệ em mình nên bị trúng tên ngay tim, chết tại chỗ. Lúc đưa xác về hoàng cung thì mọi người khóc lóc dữ lắm, đến khi chuẩn bị mang bạn đi chôn thì bạn bỗng nhiên tỉnh dậy, nhưng sau khi tỉnh dậy bạn trở nên rất ít nói và rất yên tĩnh, chỉ toàn ở trong phòng rất ít khi ra ngoài. Bạn công với bạn em út cũng đến thăm, bạn thụ vẫn đối đáp bình thường nhưng lại ko nhiệt tình vui vẻ như trước và có một chi tiết cho thấy bạn thụ thay đổi đó là về ngoại hình =v= bạn trở nên rất trắng (do ở trong phòng lâu ngày), lại còn xõa tóc (lúc trước bạn toàn quấn tóc lên thôi), mặc đồ màu rất đậm, đặc biệt là đen và đỏ, tóm lại là bạn trở nên rất “thụ”. Rồi tới lúc ông Hoàng đế trao ngôi, mọi người cứ tưởng là trao ngôi cho thụ (bởi vì ông hoàng đế rất thường xuyên tìm thụ nói chuyện), ko ngờ cuối cùng lại trao ngôi cho bạn em út, lúc này bạn thụ đảo chính, giết tam hoàng tử rồi cướp ngôi vua, đuổi bạn công ra khỏi hoàng cung không cho quay trở lại. Sau đó bạn thụ lên ngôi vua nhưng bạn vẫn rất yên tĩnh, mình nhớ là bạn rất hay ngẩn người nhìn bức tranh khắc ở bức tường sau ngai vàng. Rồi vài năm sau bạn công gom quân trở lại giành lại ngôi vua, đánh vào tới hoàng cung, gặp bạn thụ vẫn đứng nhìn bức tranh, hồng y tóc xõa bay bay nói chung ai nhìn cũng chết đứng. Bạn công định bắt thụ lại nhưng vừa tới gần thì thấy thụ bỗng nhiên bốc cháy rồi biến mất, chỉ rơi lại một bức thư.

16 Bộ 12: Tớ cần tìm 1 truyện, hình như là đoản văn, có tầm 4, 5 chương gì đấy thôi. Chỉ nhớ bạn thụ là biên tập chuyên phụ trách giục deadline nhà văn, chỉ đc cái mồm to thôi chứ thực ra là 1 con cọp giấy (cũng có 1 chương tên như thế luôn). Và có 1 chương khác bạn công ko về nhà nấu cơm đc, bạn thụ thấy thế ở nhà lén uống coca lạnh phải nhập viện, bạn công còn hối lộ cho bác sĩ để dọa bạn thụ 1 trận, làm bạn ý sợ quá cứ ngồi cào tường gào lên em sắp chết rồi :))
Bạn nào biết là bộ nào cho tớ xin tên nha. Tớ cảm ơn ^^

16 Bộ 13: Mọi người tìm dùm mình bộ này với. Đọc lâu lắm rồi nên chỉ nhớ mang máng. Truyện cổ đại, anh công (hình như) là vua, thụ là hoàng hậu (thì phải). Rồi chiến tranh xảy ra. Anh công đi đánh nhau với vua của nước khác, rồi thụ bị ông vua nước đó bắt rồi rape. Thụ có thai, k muốn sinh, uống thuốc phá nhưng k được. Cuối cùng sinh ra. Sau đó công vs thụ xích mích này nọ, rồi thụ chết. Sau đó nữa anh công chết nhưng được vị thần tiên nào đó cho xem lại cuộc đời of mình và thụ, anh công hối hận rồi trọng sinh. Mình chỉ nhớ nhiêu đó, cũng k biết đúng k nữa. Mong mọi ng giúp.

16 Bộ 14: Page ơi, giúp mình tìm một bộ truyện nha. Mình đọc lâu rồi, mà chưa hoàn nên mới đọc được có 1 chương hay sao ấy. Truyện Võng du. Em thụ là người cực kỳ ít nói. Lần đầu tiên chơi game , lúc đang ký nhân vật chỉ nói vỏn vẹn có 3 câu =_,=!!. Vậy mà cũng hoàn thành luôn nhiệm vụ ẩn mà anh công đề ra. Hình như anh công là lập trình viên của cái game đó. Thế là thụ từ một người mới trở thành kẻ giàu nhất game… Mình chỉ mới đọc được tới đó. Mong các bạn giúp cho! Chân thành cảm ơn!^_^

16 Bộ 15: Hồi trước mình có đọc qua một bộ đam mỹ có bookmark lại trong đt mà đt hư mất sạch bm rồi hic hic, lâu quá ko xem lại nên mình quên tên nhân vật cũng quên gần sạch nội dung luôn, mình chỉ còn nhớ một chi tiết nhỏ ở gần cuối truyện là thụ phải tăng ca làm việc quần quật rất mệt, lúc công việc của thụ hoàn thành thì chẳng còn hơi sức nào nữa nên vùi đầu ngủ li bì, khi đó công thấy tội quá mới xếp đồ giúp (bthg công thụ phân chia việc nhà kiểu anh giặt đồ thì em xếp đồ vậy á), thụ thức dậy thấy công đang làm dùm phần công việc của mình thì thấy áy náy, công mới nói với thụ đại khái là “công việc nhà cũng ko cần phải phân chia rạch ròi như vậy, nếu em mệt thì anh làm giúp em…v..v” bạn nào biết tên thì chỉ giúp mình với nha, ngàn lần đội ơn các bạn ^^

16 Bộ 16: Mình có đọc 1 bộ đam mỹ cũng lâu rồi, thể loại 1×1, nhẹ nhàng dễ thương, không dài lắm, khốn nỗi chỉ nhớ nội dung mà quên mất tên. Trong truyện công làm cảnh sát, thụ là sinh viên. Công thụ đều có 1 bà chị hủ nữ, vốn cũng chả thân quen gì nhưng nhờ có 2 bả tác hợp mà thụ dọn tới ở nhờ nhà công. Công vì làm cảnh sát nên phải giữ bí mật nghề nghiệp, thụ không biết nên tưởng công làm trai bao. 2 bạn ở chung lâu ngày sinh tình rồi HE. Mình còn nhớ 1 chi tiết là sếp của bạn công cho bạn 1 quần lót da beo, kêu về nhà treo lên để cho ra dáng trai bao, có thế thụ mới tin. Thụ lầm tưởng công thích style này, về sau tự mình cos mèo hay báo con gì đó rồi nằm trên giường cho công ăn. Bạn nào biết truyện thì cho mình cái tên với. Nếu có link/bản word/ebook thì càng tốt. Cảm ơn các bạn nhiều.

16 Bộ 17: Mình đang tìm một bộ phụ tử niên thượng, bé thụ xuyên không thành trưởng tử, hình như hoàn rồi. Thụ bị liệt hai chân, công là vương gia, đêm đầu tiên của hai người a công bị say. Thụ và công đều rất thông minh, mưu trí. Ai biết giúp mình với, mình đọc xơ qua nhớ đc mỗi thế (,,•﹏•,,)
16 Bộ 18: Nàng ơi nàng có biết bộ truyện nào mà xuyên lại xin vào thai. Thụ trước đó là người tu tiên sao đó mua khôi linh thạch gì đó rồi xuyên luôn vào giới tu tiện xuyên vào thai trong bụng mẹ tu luyện Mà mẹ công lại yêu cha thụ đi ra ngoài không hiểu sau mang thai cái ảo tưởng là con của cha thụ mẹ công du kĩ năng thiên phú dịch chuyển thai (công) vào bụng mẹ thụ thành ra thụ có anh sinh ra thụ thiên phú mạnh, công thiên phú yếu Thụ cố nuôi công…… Hồi trước mình đọc truyện này nhưng mà không nhớ tên.

16 Bộ 19: Cần giúp đỡ. Hủ muốn tìm một bộ truyện thể loại xuyên nhanh, chủ công, thế giới thứ nhất mình không nhớ, thế giới thứ hai có tên ‘Hoàng cung’, xuyên vào một hoàng tử cần công lược bạn thân, sau đó vì quan hệ thế hệ trước ảnh có một hôn thê sau nhờ cô này mà xác lập tình cảm, hai người quyết định bỏ trốn nhưng anh công sau khi mục tiêu hoàn thành phải đến thế giới khác trong vòng 1 ngày, thế nên trên một chuyến máy trở về nước bị nổ máy bay chết. Ở thế giới thứ ba ảnh công lược một em diễn viên, em nhận ra anh công không thật sự có tình cảm với mình, thế là ảnh quyết định sẽ sống một đời để bù đắp cho tình cảm của em thụ. Hủ mới đọc đến đó, ai biết chỉ dùm, thank.

16 Bộ 20: Mọi người ơi cho mình hỏi truyện này a 😦 Mình đọc lâu rồi quên mất. Thụ khi nhỏ cứu công trên sông, đem về nhà sống chung, ở chung với nhau. Ba mẹ thụ cũng coi công như con m. Sau này công rớt xuống vách núi gặp phải người nào đó dạy võ công, nói ra thân phận. Công chia tay thụ lên kinh thành rồi trở thành tướng quân hay tể tướng gì ấy mình quên mất. Khi thụ trưởng thành, ba mẹ qua đời thì công quay lại, tìm cách đưa thụ lên kinh thành. Hai người gặp nhau trên đường rồi công đem thụ về phủ. Truyện đọc lâu lắm luôn mà giờ mình tìm muốn xỉu không thấy :((( Huhu

59 responses to “Tìm Mỹ Nhơn – Kỳ 11.

  1. Bộ 2 là Boss, xin đừng nóng nảy :v

    Nếu bộ 17 công là thương nhân, thì là Trọng sinh chi đích tử =)) Tui thấy chi tiết trùng hết mà công mà vương gia sai sai ~

  2. Mình biết bộ 19: Bộ đấy là “khi nam chính yêu nam thứ”. Nam chính ko chỉ xuyên vào Hoàng Cung mà còn xuyên vào Vườn Sao Băng, Hoàng Tử Tennis, Anh trong lòng em, Thơ Ngây, Ngôi nhà hạnh phúc,…. Toàn phim hàn nổi tiếng thôi :v

(*`н´*) \( •̀ω•́ )/ :(´◦ω◦`): (,,•﹏•,,) ∧( 'Θ' )∧ (*´∇`*) (*・з・*) ('◇'`) (・~・`) (º﹃º ) (⊙♡⊙) (›´ω`‹ ) (╥ω╥`)є (・Θ・。)э (°ㅂ° ╬) ¯(°_o)/¯ U。・ェ・。U (*´ェ`*) (ฅ•.•ฅ) (눈_눈) (*´罒`*) ( ー̀εー́ ) (∗•ω•∗) v(。・ω・。)v (๑・ิ..・ิ๑) (´。・v・。`) ( ̄・Θ・ ̄) 〣( ºΔº )〣 (´,,•ω•,,) ♡ヾ(´。••。`)ノ (´●ω●`) (_ _) (。´•ㅅ•。) (ξっ´ω`c) (っ `-´ c) ٩(๛ ˘ ³˘)۶ ◥(ฅº₩ºฅ)◤╮ (╯-╰") ╭( ∩'-'⊂ ) ‹‹\( ´・ш・)/›› ε٩( ºωº )۶ з(〃▽〃) (・ω・)ノ(つ∀<。) (。・ω・。)ノ (*・ω・)ノ) (。・ө・。) ( 。•_• 。) └( ・´ー・`)┘ ( ´•̥ו̥` ) ㄟ( ▔∀▔ )ㄏ ( ・´ー・`) (`・д・) ( ; _ ; ) (o´罒`o) (´ 。•ω•。) 乁( ˙ ω˙乁)(ง ˙ω˙)ว ∈(´﹏﹏﹏`)∋ (///'ω'///) (´,,•ω•,,`) ( ✧Д✧) (m´・ω・`)m (= ̄∇ ̄)ノ (⁄ ⁄•⁄ω⁄•⁄ ⁄)⁄ Σ(σ`・ω・´)σ (´へεへ`*) (´へωへ`*)(╭☞´ิ∀´ิ)╭☞╰(‘ω’ )╯三(^o^)ソイヤッ( /// ´ิϖ´ิ/// ) (⊙ө⊙)٩(。•ω•。)و ٩( 'ω' )و ԅ(¯﹃¯ԅ) (ヾノ・ω・`)(¯―¯٥)ԅ( ˘ω˘ ԅ) (`・ω・´)ノ (´・Ω・`) ( ˙灬˙ ) (「・ω・)「 (*´﹃`*) ( ̄^ ̄゜)(ง °Θ°)ว *˙︶˙*)ノ "ฅ(*°ω°*ฅ)* (ノ)'ω`(ヾ) (灬ºωº灬)♡ヾ(*ΦωΦ)ノ ( ³ω³ ).。O ╭( ・ㅂ・)و ( ´っ•ч•c` )(灬ºωº灬)♩(๑´ㅂ`๑) 。゚(゚^ิД^ิ゚)゚。 (*˙︶˙*)☆*°。゚(゚^o^゚)゚。(๑ˇεˇ๑)•*¨*「:;(∩´﹏`∩) (っ´ω`)っ⊂(´ω`⊂) ⊂((・x・))⊃

