[Kết Quả] Tìm Mỹ Nhơn – Kỳ 15


              Tìm Mỹ Nhơn – Kỳ 15


12946112011352

(๑´ڡ`๑)✧ 1
Cầu đam: thể loại trọng sinh, mình chỉ mới đọc đoạn đầu, nam chính là thế thân cho 1 nhân vật dính đến XHĐ, ẻm bị ntrói vào ghế, nổ bom chết, sau khi trọng sinh quay lại thời điểm ngay trước lúc bị đưa đi làm thế thân rồi dính vụ kia, mình mới đọc đến đó thôi ^^ Cảm ơn

(๑´ڡ`๑)✧ 2

Cầu truyện: Nhờ các nàng giúp mình tìm 2 bộ đam mỹ, già rồi trí nhớ kém 😉

#1: Truyện hiện đại, hắc bang. Chương đầu, thụ từng là sát thủ sống ần mình ở khu ồ chuột. Nhưng bị anh công (trùm 1 bang phái) và bạn nam thứ (cũng là một trùm khác, từng là học trò của thụ, hay đi xe Jaguar) tìm tới cửa. Sau đó truyện chuyển về quá khứ, lúc bạn nam thứ còn nhỏ vì anh công mà tan nhà nát cừa, ôm hận bạn công giết anh mình. Rồi bạn thụ hứa hẹn anh trai bạn nam thứ sẽ chăm lo cho bạn nam thứ. Không nhớ rõ khúc giữa, nhưng nhớ anh thụ giả chết để tránh anh công (nhảy thuyền)

#2: Truyện huyễn huyễn có ma có tiên. Bạn thụ sống rất tự cao, ích kỷ, làm cô nào đó có bầu nhưng phũ. Bị trừng phạt trọng sinh thành quỷ rồi gặp phải quỷ vương, còn sau này sinh tử nữa. Hình như anh thụ có kiếp trước, khiếp sau thần tiên gì phức tạp lắm. Thật sự lâu quá nên quên gần hết chi tiết rồi.

Bộ 2-1 là Dương Cửu


(๑´ڡ`๑)✧ 3

Tớ muốn tìm một bộ đam mỹ đọc cách đây mấy tháng trước nhưng không thể nhớ nổi tên. Hi vọng các cậu có thể giúp tớ ;___; Văn vườn trường. Thụ vì một lí do nào đó mà nhập học trễ một tuần, sau đó được phân đến thẳng lớp Nhất của khối, trường trước đó của thụ là một trường nằm ở ngoại thành, danh tiếng không được tốt lắm, cũng vì vậy mà thụ bị điều tiếng không ít. Công là hotboy của trường, là thành viên của đội bóng rổ, ban đầu thấy thụ có vẻ lạnh nhạt thì cũng không để tâm lắm nhưng sau đó có một lần công ra mặt giúp một nữ sinh thì gây gổ với đám người kia, thụ đi tìm em gái ở quán bar thì nhìn thấy kịp thời cầm gậy sắt cứu công. Từ đó công có ấn tượng với thụ. Công hay mua cơm thịt bò cho thụ, đàn em của công thì hay tìm thụ để lấy bài tập chép. Mình nhớ sau này có một lần thi học kì, thụ hỏi công là có giới hạn ôn tập hay không, thực chất là không nhưng công trả lời có và è cổ ra đánh dấu phần trọng tâm đề thi cho thụ. Thụ rất lãnh đạm với người khác, nhưng kì thực rất quan tâm đến em gái. Em gái ở phần đầu truyện không tỏ vẻ mặn nhạt gì với thụ nhưng càng về sau càng thương thụ, còn hay cãi nhau với công vì thụ. Thụ cũng rất yêu công dù không hay thể hiện, sau này công bỏ đi thụ khóc thì bị em gái đứng ngoài cửa phòng bắt gặp được. Ngoài ra thụ còn vẽ rất giỏi, hay đi minh hoạ cho truyện thiếu nhi để kiếm tiền. Cũng vì vậy mà công hay đi mua truyện có nét vẽ của thụ để về làm thành bộ sưu tập. Tớ chỉ nhớ có vậy ;___; Không nhớ được kết thúc ra sao chỉ nhớ là HE, hơn 90 chương. Cảm ơn các cậu rất nhiều TvT

Bộ 3 là Diêm Vương


(๑´ڡ`๑)✧4

Chào ad ạ, em muốn tìm một bộ trọng sinh huynh đệ, hắc bang, do em đọc lâu quá với nhà edit pri rồi nên em quên mất tên ạ. Chuyện là em thụ kiếp trước sủng anh công dữ quá, công thì cứ thờ ơ coi là đương nhiên, cuối cùng công phát hiện sự quan trọng của thụ trong lòng mình nên cho rằng em thụ là nhược điểm cần loại bỏ, giết chết em. Em thụ trọng sinh sống lại, quyết định rời bỏ công, theo đuổi ước mơ của mình.

Bộ cuối 4 là trọng sinh chi hàn cẩm


(๑´ڡ`๑)✧ 5
Hi!
Mình đang tìm một truyện chủng điền. Công là đầu bếp xuyền về năm năm thế giới, thụ có 1 thằng phu lang vũ phu nó chết thì công xuyên vào. Mình không nhớ được tên.
Ah ma ban nao co tung doc truyen the loai nguoc tra cong thi cho minh cai ten nha. Thank nhiu
Gia hữu hiền thê

(๑´ڡ`๑)✧ 6

Mọi người cho mình hỏi xíu: mình có đọc một bộ đam nhưng không nhớ tên truyện, chỉ nhớ được một chi tiết: lúc đầu công đem hết vật với hình ảnh có liên quan tớ thụ đốt hết, sau đó thụ chết hay bỏ đi gì đó, anh này mới chạy đi lục tìm hình để tưởng nhớ, may sao nhớ ra có cất một tấm hình chụp chung với thằng trước kia ổng thích (không phải thụ nha), trong tấm hình đó có mặt thụ bên trong, tuy răng rất nhỏ rất mờ nhưng được công nâng niu như châu báu.
Mình chỉ nhớ có nhiêu đó thôi, mọi người ai đã đọc qua truyện nào có tình tiết như vậy cho mình xin cái tên.
Cảm ơn!!!
Tự ái nhi phi

15 responses to “[Kết Quả] Tìm Mỹ Nhơn – Kỳ 15

  1. Hi!
    Minh dang tim mot truyen chung dien. Cong la dau bep xuyen ve nam nam the gioi, thu co 1 thang phu lang vu phu no chet thi cong xuyen vao. Minh ko nho dc ten truyen doc dc nua rui.
    Ah ma ban nao co tung doc truyen the loai nguoc tra cong thi cho minh cai ten nha. Thank nhiu

  2. Mọi người cho mình hỏi xíu: mình có đọc một bộ đam nhưng không nhớ tên truyện, chỉ nhớ được một chi tiết: lúc đầu công đem hết vật với hình ảnh có liên quan tớ thụ đốt hết, sau đó thụ chết hay bỏ đi gì đó, anh này mới chạy đi lục tìm hình để tưởng nhớ, may sao nhớ ra có cất một tấm hình chụp chung với thằng trước kia ổng thích (không phải thụ nha), trong tấm hình đó có mặt thụ bên trong, tuy răng rất nhỏ rất mờ nhưng được công nâng niu như châu báu.
    Mình chỉ nhớ có nhiêu đó thôi, mọi người ai đã đọc qua truyện nào có tình tiết như vậy cho mình xin cái tên.
    Cảm ơn!!!

(*`н´*) \( •̀ω•́ )/ :(´◦ω◦`): (,,•﹏•,,) ∧( 'Θ' )∧ (*´∇`*) (*・з・*) ('◇'`) (・~・`) (º﹃º ) (⊙♡⊙) (›´ω`‹ ) (╥ω╥`)є (・Θ・。)э (°ㅂ° ╬) ¯(°_o)/¯ U。・ェ・。U (*´ェ`*) (ฅ•.•ฅ) (눈_눈) (*´罒`*) ( ー̀εー́ ) (∗•ω•∗) v(。・ω・。)v (๑・ิ..・ิ๑) (´。・v・。`) ( ̄・Θ・ ̄) 〣( ºΔº )〣 (´,,•ω•,,) ♡ヾ(´。••。`)ノ (´●ω●`) (_ _) (。´•ㅅ•。) (ξっ´ω`c) (っ `-´ c) ٩(๛ ˘ ³˘)۶ ◥(ฅº₩ºฅ)◤╮ (╯-╰") ╭( ∩'-'⊂ ) ‹‹\( ´・ш・)/›› ε٩( ºωº )۶ з(〃▽〃) (・ω・)ノ(つ∀<。) (。・ω・。)ノ (*・ω・)ノ) (。・ө・。) ( 。•_• 。) └( ・´ー・`)┘ ( ´•̥ו̥` ) ㄟ( ▔∀▔ )ㄏ ( ・´ー・`) (`・д・) ( ; _ ; ) (o´罒`o) (´ 。•ω•。) 乁( ˙ ω˙乁)(ง ˙ω˙)ว ∈(´﹏﹏﹏`)∋ (///'ω'///) (´,,•ω•,,`) ( ✧Д✧) (m´・ω・`)m (= ̄∇ ̄)ノ (⁄ ⁄•⁄ω⁄•⁄ ⁄)⁄ Σ(σ`・ω・´)σ (´へεへ`*) (´へωへ`*)(╭☞´ิ∀´ิ)╭☞╰(‘ω’ )╯三(^o^)ソイヤッ( /// ´ิϖ´ิ/// ) (⊙ө⊙)٩(。•ω•。)و ٩( 'ω' )و ԅ(¯﹃¯ԅ) (ヾノ・ω・`)(¯―¯٥)ԅ( ˘ω˘ ԅ) (`・ω・´)ノ (´・Ω・`) ( ˙灬˙ ) (「・ω・)「 (*´﹃`*) ( ̄^ ̄゜)(ง °Θ°)ว *˙︶˙*)ノ "ฅ(*°ω°*ฅ)* (ノ)'ω`(ヾ) (灬ºωº灬)♡ヾ(*ΦωΦ)ノ ( ³ω³ ).。O ╭( ・ㅂ・)و ( ´っ•ч•c` )(灬ºωº灬)♩(๑´ㅂ`๑) 。゚(゚^ิД^ิ゚)゚。 (*˙︶˙*)☆*°。゚(゚^o^゚)゚。(๑ˇεˇ๑)•*¨*「:;(∩´﹏`∩) (っ´ω`)っ⊂(´ω`⊂) ⊂((・x・))⊃

