[Kết Quả] Tìm Mỹ Nhơn – Kỳ 18


                    Tìm Mỹ Nhơn – Kỳ 18


1176048479f88646bdo

(๑´ڡ`๑)✧ 1

Cầu đam 🙏: E nhớ ko nhầm thì thụ lớn tuổi hơn công, năm công 20t(?) thụ cướp đời zai zin của ẻm, mấy năm sau đó thụ cứ nghĩ sẽ ko gặp lại công thì ẻm lại xuất hiện dí về tận nhà, lại còn mặt dày ở nhà thụ lúc nào cũng muốn thụ quan tâm đến ẻm, có 1 tình huống là những năm công mất tích thì thụ (thụ lúc này nằm trên :))) có đi bar và dụ 1 e xinh tươi về mần nhưng ko ngờ e này lại yêu say cmn đắm thụ, nhiều năm dằn vặt suýt thì tự tử, a trai của bé này biết chuyện vs cả vì thươg e trai nên bắt cóc thụ đánh cho 1 trận ra trò. À thụ còn có 1 ng bạn thân rất thích giả nữ, về sau thành 1 đôi vs a trai của bé kia -.-‘

Cuộc sống hoang đường của tôi


(๑´ڡ`๑)✧ 2

Cầu đam nha mình chỉ nhớ công rất đẹp mà còn là cung chủ của cái cung gì đó *pó tay chả nhớ* còn thụ thì là vương gia hay gì đó cải trang đi chơi hay gì đó thì gặp đc công thì nhất kiên chung tình mà nói lun là công rất mê mỹ thực vì mỹ thực có thể đem cha mình tặng cho hoàng đế là ca ca của thụ, pé thụ có hỏi công là *ngươi có vì mỹ thực mà cũng đem ta đi tặng không*. Rồi mình chỉ nhớ có thế mong ai cũng từng hay đã từng đọc qua thì cho mình xin tựa truyện nha cam ơn


(๑´ڡ`๑)✧ 3

hi chủ nhà, mong được giúp đỡ.

chẳng là mình muốn tìm 1 truyện, mà tìm không thấy,

mình không nhớ chi tiết nhưng đai loại là như vầy (cũng không rõ ai công ai thụ nữa) :

Một người là bác sĩ nhưng chỉ đến bệnh viện vào 1 hay 2 ngày gì đó trong tuần, còn lại toàn ở nhà. Một người thì liên quan đến như kiểu thầy phong thủy hoặc linh môi sư (đại loại vậy – gọi là bạn ngoại cảm đi), bạn này thì nhìn ngoại hình da tái tái thì phải. – Bạn bác sĩ luôn nghe thấy (không rõ nhìn thấy không) những âm thanh của quỷ nói chuyện, khóc… bên cạnh.

Câu chuyện cũng liên quan đến một vụ án mà nơi xảy ra thì đều có sự xuất hiện của bạn bác sĩ, các đầu mối bạn ngoại cảm kia có được cũng dẫn đến bạn bác sĩ.

Hai bạn gặp nhau lần đầu trong bệnh viện khi bạn bạn ngoại cảm bị hình như đau dạ dày gì đó ( sau đó hình như có khám thêm 1 hay 2 lần). Lân đặc biệt nhất là khi bạn ngoai cảm gặp bạn bác sĩ tại đám cưới của 1 ai đó, nơi tổ chức đám cưới nếu không nhầm là nơi dự đoán sẽ xảy ra cái chết tiếp theo.

Bạn bác sĩ vì biết mình hay lôi kéo quỷ quái đến nên chỉ ngồi 1 lúc rồi về vì sợ mang điềm xấu đến đám cưới. Bạn ngoại cảm đi theo và nhìn thấy một đám quỷ quái ngày càng đông bám theo bạn bác sĩ trong khi bạn bác sĩ chỉ nghe thấy mà không nhìn thấy nên đeo tai nghe, bật nhạc thật to để không phải nghe thấy tiếng của bọn kia.

Sau đấy thì bạn ngoại cảm đã vẽ hay làm gì đó đại loại thế lên tay bạn bác sĩ, bạn bác sĩ không còn nghe thấy tiếng đó nữa, nhưng chỉ có tác dụng trong bao lâu đó thôi.

Đó, mình chỉ nhớ được thế, mà giờ tìm không có thấy truyện.

Nếu được mong chủ nhà giúp đỡ.

*cúi* cảm ơn rất nhiều.

Mong sớm nhận được hồi âm của chủ nhà.

p/s cảm ơn vì đã chỉ dẫn nhé. Mong đợi kỳ sau của chủ nhà.

 


(๑´ڡ`๑)✧4

Xin chào các hạ, mộ đây đang muốn tìm truyện em thụ( theo mộ nghĩ) hình như là xã hội đen, có tiên tri em sẽ chết rồi xuyên không thế là em hết sức vui vẻ chờ chết . Xin lỗi nha khi mộ chỉ mới đọc được cái văn án hà^^

TÌNH YÊU KHÔNG GIỐNG NGƯỜI THƯỜNG đó


(๑´ڡ`๑)✧ 5
Các nàng giúp mị với. Mị tìm hoài không ra
1. Truyện này là truyện h thì phải, a thụ có nuôi 1 con hổ, mà con hổ này chính là công, các màn h đều là dưới dạng thú nhân, bạn công này không nói được cũng không biến hình được, ht là hổ bình thường, a thụ còn có vợ và con thì phải, sau có nạn đói, a cứ lấy thịt cho bạn hổ ăn nên chị vợ bất mãn, rồi a đi đâu đó về thì thấy bạn hổ ăn thịt vợ anh, giết con anh. Sau đó thì hình như anh thụ với bạn hổ hẹn ước, rồi anh móc mắt hổ ăn, rồi hổ ăn thịt anh, kết truyện là 2 người gặp lại ở kiếp sau.
DƯỠNG HỔ
2. Truyện này thì mình đọc trên wattpad, lâu rồi, bạn thụ hình như xuyên, vào thế giới mà nam thê là chuyện đương nhiên, cổ đại, xong gả cho a công, a công bị mù mà còn yếu đuối nên bị người nhà ngược đãi, khinh thường, đêm tân hôn bạn thụ đuổi anh công ra giường khác ngủ, tối anh mò lên quất bạn, mà ở thế giới này là thụ bị quất 1 lần là quen mùi, cứ muốn bị ăn mãi, sau bạn thụ kinh doanh, hình như là có mua 1 cái làng làm khu du lịch suối nước nóng, rồi anh công được chữa khỏi mắt, thi đỗ trạng nguyên, bị 1 bạn bánh bèo cho đổ vỏ. Rồi công thụ cách xa hình như 3 năm mới gặp lại, lúc đó bạn thụ 1 mình nuôi con, sau đoàn tụ hay sao á.
Cam sa mi tà.

(๑´ڡ`๑)✧ 6

Các thím hãy giúp mị với ~
Bộ này ta đọc thụ bị xuyên ngược trở về thời đại cách đây 10 hay 20 năm thời mà anh công còn sống. Thụ hâm mộ công, fan cuồng luôn nhưng khi biết đến nhạc của công thì công đã chết mất rồi. Sau thì bạn gặp được anh công và làm trợ lí cho ảnh, kiêm luôn an ủi tinh thần khi ảnh thất tình với áp lực trong công việc. Kết thúc hình như là 2 người chết già khi thời điểm đến hay sao ấy.
Tks các thím nhiều ~

(๑´ڡ`๑)✧7
Thụ rất đẹp, là con quan lớn trong triều, nhưng bị dính lời đồn hồng nhan họa thủy. Cha e sợ quá đuổi e đi, e sống trong rừng vs 1 người câm nên e dần mất khả năng nói luôn. Lớn lên e xuống núi vì xinh nên bị bắt vào kỉ viện. Trên đường chạy trốn gặp anh công là vua. Anh nhìn e nhớ đến ng yêu mình nên mang e về. Sau đó là màng vừa ngược vừa sủng vì ng câm sống cùng e trong rừng là ng anh công yêu. Vì mục đích chính trị mà quay về rồi tưởng nhằm e thụ là gián điệp.

(๑´ڡ`๑)✧ 8
Mình đang đọc Chung tình của tĩnh thủy biên.cảm thấy ah công rất manh
Có bạn nào biết thêm truyện vừa có thiếu nữ, vừa có táo bạo, vừa có ngạo kiều như ah công trong Chung tình không ạ. Làm ơn giúp mình với. Mình xin cảm ơn nhiều. Moa moa đát

(๑´ڡ`๑)✧ 9
1
thân page
mình muốn tìm mỹ nhơn xin page giúp mình :3nội dung truyện hình như hiện đại, huyền huyễn…bạn thụ thuộc dạng như pháp sư gì ấy, rất tham tiền ( nó tựa như bạn thụ trong TSCV ) và có một cô em gái, cùng quen với anh em làm cảnh sát.Anh công hình như làm bác sĩ hay gì đó, có nuôi một con sóc và lần đầu gặp em thụ, anh công bảo con sóc hôn em thế là bị em thụ đốt cháy lông đuôi sóc và đuôi tóc dài của anh…

mình đọc bản QT được mới có một hai phần đầu, mình muốn tìm lại bộ truyện ~ mong page giúp, cảm ơn page :3

2

Bộ 1 : Thể loại khoái xuyên, thụ hình như chết được đưa đến một thế giới và thành hệ thống gặp được anh công ( ở cổ đại – tiên hiệp thì phải ) và bảo anh là thực hiện nhiệm vụ của các thế giới thì có thể giải thoát. Mình đọc sơ qua đoạn cuối nhớ k lầm thì hai người thành con mèo chạy đến để nhìn lễ tang cho xác cho thụ… ;;;_;; mình k nhớ rõ tình tiết cho lắm nên có hơi lộn xộn…

9.2.1 Trùng sinh thành hệ thống

Bộ 2 : Anh công là một đặc nhiệm còn anh thụ là sát thủ, hai người gặp nhau là cảnh lúc thụ thực hiện nhiệm vụ giết chết ai đó rồi công đến và họ đánh nhau trong mưa, rồi thụ chạy thoát đến một khách sạn nhỏ của ai đó trốn, thì công tìm được cả hai dằn vật với nhau trên giường ( k xxoo gì đâu :v )…truyện này mình chỉ đọc được mới có vài chương đầu ;;;_;;; ~ mong page đăng để tìm giúp ~~~ tks~ page ~

Xích ái sát thủ

38 responses to “[Kết Quả] Tìm Mỹ Nhơn – Kỳ 18

  1. Xin lỗi cho mình hỏi có ai biết truyện đam mà mình chỉ nhớ là bé thụ mấy tuổi gì đó nằm giường thì giường sập mặc áo thì người hầu để quên kim trong áo bị đâm..v..v..sao gặp ông hòa thượng nói phải tìm người gì gì đó sẽ không bị vậy nữa, mình chỉ nhớ là bé thụ đi coi gì gì đó rồi lạc được anh công(lúc đó đang tìm đệ đệ nhưng không thấy) ôm về phủ(em nghĩ anh công là người hầu mà ca ca sai đi tìm mình) sau đó anh công sai người tìm người chữa thương cho em(do bị đạp lúc đi lạc) sau đó ca ca bé tìm tới đưa bé về, mình nhớ nhớ là anh công là vương gia hay gì đó bé thụ thì có hai ca ca .mình chỉ nhớ đến đó thôi mong mọi người ai bit chỉ mình với *chắp hai tay* chờ đợi*

(*`н´*) \( •̀ω•́ )/ :(´◦ω◦`): (,,•﹏•,,) ∧( 'Θ' )∧ (*´∇`*) (*・з・*) ('◇'`) (・~・`) (º﹃º ) (⊙♡⊙) (›´ω`‹ ) (╥ω╥`)є (・Θ・。)э (°ㅂ° ╬) ¯(°_o)/¯ U。・ェ・。U (*´ェ`*) (ฅ•.•ฅ) (눈_눈) (*´罒`*) ( ー̀εー́ ) (∗•ω•∗) v(。・ω・。)v (๑・ิ..・ิ๑) (´。・v・。`) ( ̄・Θ・ ̄) 〣( ºΔº )〣 (´,,•ω•,,) ♡ヾ(´。••。`)ノ (´●ω●`) (_ _) (。´•ㅅ•。) (ξっ´ω`c) (っ `-´ c) ٩(๛ ˘ ³˘)۶ ◥(ฅº₩ºฅ)◤╮ (╯-╰") ╭( ∩'-'⊂ ) ‹‹\( ´・ш・)/›› ε٩( ºωº )۶ з(〃▽〃) (・ω・)ノ(つ∀<。) (。・ω・。)ノ (*・ω・)ノ) (。・ө・。) ( 。•_• 。) └( ・´ー・`)┘ ( ´•̥ו̥` ) ㄟ( ▔∀▔ )ㄏ ( ・´ー・`) (`・д・) ( ; _ ; ) (o´罒`o) (´ 。•ω•。) 乁( ˙ ω˙乁)(ง ˙ω˙)ว ∈(´﹏﹏﹏`)∋ (///'ω'///) (´,,•ω•,,`) ( ✧Д✧) (m´・ω・`)m (= ̄∇ ̄)ノ (⁄ ⁄•⁄ω⁄•⁄ ⁄)⁄ Σ(σ`・ω・´)σ (´へεへ`*) (´へωへ`*)(╭☞´ิ∀´ิ)╭☞╰(‘ω’ )╯三(^o^)ソイヤッ( /// ´ิϖ´ิ/// ) (⊙ө⊙)٩(。•ω•。)و ٩( 'ω' )و ԅ(¯﹃¯ԅ) (ヾノ・ω・`)(¯―¯٥)ԅ( ˘ω˘ ԅ) (`・ω・´)ノ (´・Ω・`) ( ˙灬˙ ) (「・ω・)「 (*´﹃`*) ( ̄^ ̄゜)(ง °Θ°)ว *˙︶˙*)ノ "ฅ(*°ω°*ฅ)* (ノ)'ω`(ヾ) (灬ºωº灬)♡ヾ(*ΦωΦ)ノ ( ³ω³ ).。O ╭( ・ㅂ・)و ( ´っ•ч•c` )(灬ºωº灬)♩(๑´ㅂ`๑) 。゚(゚^ิД^ิ゚)゚。 (*˙︶˙*)☆*°。゚(゚^o^゚)゚。(๑ˇεˇ๑)•*¨*「:;(∩´﹏`∩) (っ´ω`)っ⊂(´ω`⊂) ⊂((・x・))⊃

