[Kết Quả] Tìm Mỹ Nhơn – Kỳ 22


              Tìm Mỹ Nhơn – Kỳ 22


1012427520aec268baMục mỹ nhơn chỉ đổi mới vào thứ 7 hoặc chủ nhật, nên nường nào cần gấp thì gửi các group face đam mỹ cho lẹ nha. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ ^^

(๑´ڡ`๑)✧ 1

hi mọi người mình đang muốn tìm truyện về cổ trang, không trọng sinh hay xuyên qua gì cả. Trong truyện thụ là thư sinh gia đình thì bị hãm hại là phản quốc nên cha mẹ bị giết hay lưu đày gì đấy. Mẹ thụ nhờ quản gia của phủ vương gia nhận em vào làm nô tài trong đây để lánh nạn. Vương gia trong đây thì là anh công, anh này hok thích nữ nhân mà chỉ thích nam nhân thôi nên lúc nào cũng được an bài người để lâm hạnh. Trong đó thì có thụ nữa, thụ biết là nếu tỏ vẻ thuận theo thì sẽ hok bị kêu lâm hạnh nữa nên ẻm thuận theo, đúng lá ảnh hok thik ẻm, trong đó thì có người cũng bị ảnh lâm hạnh giống ẻm, mà người này thì tính cách hơi quật cường cứng đầu một chút nên thời gian đầu ảnh hơi hứng thú với người này. Nhưng được thời gian thì anh công cũng thấy chán à, có chi tiết là người này và con ông quản gia lại có tình ý với em thụ nữa. sau thời gian thì thụ có đến hoa viên ngồi đọc sách và bị anh công thấy. Theo thời gian theo dõi ẻm thì anh công cũng tik ẻm và bắt đầu kêu ẻm thị tẩm ấy. Trong truyện có chi tiết mình nhớ nhất là em trai của người mà tính cách cứng đầu bị anh công lâm hạnh ấy làm cho nơi gọi là gì ấy, nơi giống thư viện vậy, làm cho nơi đó bị cháy và vụ việc đó làm cho công tức giận và trừng phạt anh em nhà đó với thêm con ông quản gia nữa. Lúc đó thì thụ cũng xin bị trừng phạt chung nữa, rồi thì cả đám bị đánh, anh công thấy thụ bị đánh quá nên không nỡ tiếp tục nên hok truy cứu nữa mà phạt cả 3 người kia thì lưu đày ra đâu thì mình hok nhớ còn thụ thì phải nhớ là ở bên công thì công mới bỏ qua họ và thụ chịu. Sau mấy năm thì việc công sủng một mình thụ thôi thì toàn kinh thành ai cũng biết trong đó có người hại gia đình thụ nữa, và hắn lại muốn hại thụ để diệt trừ tận gốc, nên phái con trai mình làm thân với công và thụ để tiện ra tay. Nhưng anh này thì lại hok muốn và hình như theo phe thụ thì phải.
Mình nhớ được đến đây thôi mong mọi người giúp đỡ. Thanks nhiều.

Băng sơn vương gia đích ái nhân


(๑´ڡ`๑)✧ 2

Ad oi xin tìm giúp mình bộ đam mỹ thần thoại công là thần tối cao thụ là một tiểu thần nặn đát sét thụ yêu công lén làm một buc tuong giống công bị bánh bèo bắt thụ phải làm buc tuong sống lại banjh bèo muốn buc tuong là của riêng mình và coi đó nhu là cong(thích công tu trc ko đc đáp lại) công biết dc cho phá hủy buc tuong và tru trị ả rồi gọi thụ dến hầu hạ mình ăn thụ lúc nào ko biết chỉ nho vạj mong mọi ng giúp vì xem lâu rùi nên tinh tiết có hoi rối

Nô lệ thần mặt trời


(๑´ڡ`๑)✧ 3
Mấy bạn ơi. Giúp tui với. Tui chỉ nhớ mỗi chi tiết bé thụ là thất a ca ( không nhớ rõ) ^-^. Tứ a ca cưng bé từ nhỏ. Và dù hoàng thượng hay chửi bé nhưng khi hoàng thượng chết mọi người mới biết hoàng thượng thương nhất là bé. Dù truyền ngôi cho tứ a ca. Nhưng hoàng thượng vẫn để lại một đạo thánh chỉ là bé thụ có quyền phế vua. Tui nhớ đc nhiêu đó á. Bạn nào có đọc mà nhớ tên truyện thì giúp tui với. Tại tui muốn đọc lại. Cảm ơn các bạn nhiều
Thiên hữu

(๑´ڡ`๑)✧4

Các bạn ơi mình hỏi tên một bộ sinh tu văn hiện đại, mình từng đọc mà quên mất tên. Thụ có con là một bé trai bị phản ứng hơi chậm, thụ là bác sĩ. Bạn của thụ giới thiệu cho công cho thụ, buổi đầu gặp mặt công ăn mặc như nhà giàu mới nổi nên thụ không thích công. Lúc mấy người bạn của thụ lại nhà thụ chơi mạt chược thiếu người thì có gọi công đến chơi cùng. Công cũng có một con trai và học cùng lớp với con trai của thụ, hai bé lớn lên là một CP. Dần dần công thụ trở thành bạn với nhau, có đồng nghiệp hại thụ, công điều tra giúp thụ. Công có một em trai và em gái, em trai công thích học khiêu vũ nhưng mẹ công không cho vì thấy ẻo lả, lúc thụ về nhà công có thuyết phục mẹ chồng để em trai được học khiêu vũ tiếp tục. Sau này công và thụ có cưới nhau rồi sinh ra thêm mấy đứa con nữa. À quên nhà công là xã hội đen nhưng đã tẩy trắng, công còn là chủ một số nhà hàng.
Mình nhớ được nội dung chỉ nhiêu đây, ai biết thì chỉ giúp tên truyện này giùm mình với. Cảm ơn mấy bạn trước❤

Cả nhà thương nhau


(๑´ڡ`๑)✧ 5
Xin chào các hủ! Mình muốn tìm 2 bộ đam có nội dung như sau:
1- bộ này xuyên không: truyện về 1 bé thụ xuyên không vào dị giới tu tiên (dạng phi hành bằng kiếm ấy), công lúc đầu lạnh lùng, là sư huynh của thụ. Mình nhớ tình tiết thụ gặp công (trông hình dạng con rắn vì đang bị thương), thụ hoàn toàn k biết đó là công trong 1 khoảng thời gian khá dài (nói chung là do công k tín nhiệm thụ vì công là yêu). Công là do bị ông sư phụ đả thương ( ông này cũng k biết công là yêu luôn, ổng này hơi vô tình chút nhá, nhưng chỉ là do tính cách ổng vậy thui chớ k phải hoàn toàn vô tình đâu). Rùi trog 1 khoảng thgian thụ sống chung vs công đangg dưới dạng rắn cho đến 1 ngày vô tình phát hiện ra.
2-bộ này thì nội dung mình chỉ nhớ 1 khúc nhỏ thui mà k chắc đó là thụ hay chỉ là vai phụ nữa: bé thụ này đầu ốc hơi có vấn đề thì phải nhưng lại rất giỏi võ công, và khá giàu. Có cảnh bị cướp nhưng gặp ông quản gia của bé thụ “ngoài hiền nhưng trong k hiền” giả đò cười cười rùi lấy bạc ra bóp bằng TAY thành đóa hoa (hình như là hoa cúc), rùi đưa bé thụ tưởng như “liễu yếu đào tơ” 1 thỏi bạc nói em đạp nó đi, và thỏi bạc đã “nát bấy”.
Xin mọi người giúp đỡ!! Thank you very much !!!
5.1 hình như là Ai dám nói xấu sư huynh

(๑´ڡ`๑)✧ 6

mình muốn tìm truyện như thế này. Bối cảnh ở hiện đại, nhưng trong truyện vẫn có nhân vật thần tiên. Em thụ đi xin việc làm ở một siêu thị thì phải, siêu thị này chỉ có em và những người như tiên hay có phép thuật gì thấy thôi còn người bình thường thì không thể thấy được. Truyện này hài hước lắm, thần tiên mà cũng phải học về bài vở ở chốn hạ giới, nói chung thì mình nhớ là truyện này hài lắm, mấy vị thần tiên thì ai cũng não đường không bình thường. ở trong truyện này thì thụ có thân phận thật là cây kiếm của anh công. Anh công là tiên mà hình như lỡ làm mất kiếm hay sao ấy nên cây kiếm ấy là ẻm chuyển thế thành người thường. Dù gì thì nhớ nhiêu đây thôi, nhiều chi tiết mình nhớ mong lung lắm nhưng mình nhớ nhất như nói hồi nãy là kiếp trước em thụ là cây kiếm do anh công tạo ra.
mong các bạn giúp mình, thks nhiều.
Tìm về nhân gian giới

(๑´ڡ`๑)✧ 7

Các bạn ơi mình hỏi tên một bộ sinh tu văn hiện đại, mình từng đọc mà quên mất tên. Thụ có con là một bé trai bị phản ứng hơi chậm, thụ là bác sĩ. Bạn của thụ giới thiệu cho công cho thụ, buổi đầu gặp mặt công ăn mặc như nhà giàu mới nổi nên thụ không thích công. Lúc mấy người bạn của thụ lại nhà thụ chơi mạt chược thiếu người thì có gọi công đến chơi cùng. Công cũng có một con trai và học cùng lớp với con trai của thụ, hai bé lớn lên là một CP. Dần dần công thụ trở thành bạn với nhau, có đồng nghiệp hại thụ, công điều tra giúp thụ. Công có một em trai và em gái, em trai công thích học khiêu vũ nhưng mẹ công không cho vì thấy ẻo lả, lúc thụ về nhà công có thuyết phục mẹ chồng để em trai được học khiêu vũ tiếp tục. Sau này công và thụ có cưới nhau rồi sinh ra thêm mấy đứa con nữa. À quên nhà công là xã hội đen nhưng đã tẩy trắng, công còn là chủ một số nhà hàng.
Mình nhớ được nội dung chỉ nhiêu đây, ai biết thì chỉ giúp tên truyện này giùm mình với. Cảm ơn mấy bạn trước ❤ 
À còn thêm một số tình tiết 😀 Công cũng có một con trai do người khác sinh hộ, công đã come out với gia đình. Sau đêm say rượu hai người xxoo rồi thụ có em bé nhưng không cho công biết vì sợ công kỳ thị, một ngày thụ bị ngã con trai thụ điẹn thoại cho con trai công, lúc đó công mới biết thụ có em bé. Công đưa thụ về nhà chăm sóc. Bé con trai lớn nhất của thụ sau này hình như cũng có em bé với con trai công.
Cả nhà thương nhau

(๑´ڡ`๑)✧ 8

ad ơi, mình muốn tìm một mỹ nhân, lâu quá rồi mình không nhớ tên. Em thụ hình như là hoàng tử, anh công là hoàng đế, phụ tử, trong một buổi săn bắn gì đó, em thụ giết được quái vật, anh công yêu ngay từ đó rồi sau này chiếm đoạt thụ, nhốt thụ trong cung, rồi bắt thụ tắm máu, uống sữa không cho ăn cơm, thụ bỏ trốn, hình như có gặp đường tăng nữa sau biết được kiếp trước của hai người, em nhớ tới đó thôi, mong mọi người giúp đỡ ạ, em xin chân thành cảm ơn

 

21 responses to “[Kết Quả] Tìm Mỹ Nhơn – Kỳ 22

(*`н´*) \( •̀ω•́ )/ :(´◦ω◦`): (,,•﹏•,,) ∧( 'Θ' )∧ (*´∇`*) (*・з・*) ('◇'`) (・~・`) (º﹃º ) (⊙♡⊙) (›´ω`‹ ) (╥ω╥`)є (・Θ・。)э (°ㅂ° ╬) ¯(°_o)/¯ U。・ェ・。U (*´ェ`*) (ฅ•.•ฅ) (눈_눈) (*´罒`*) ( ー̀εー́ ) (∗•ω•∗) v(。・ω・。)v (๑・ิ..・ิ๑) (´。・v・。`) ( ̄・Θ・ ̄) 〣( ºΔº )〣 (´,,•ω•,,) ♡ヾ(´。••。`)ノ (´●ω●`) (_ _) (。´•ㅅ•。) (ξっ´ω`c) (っ `-´ c) ٩(๛ ˘ ³˘)۶ ◥(ฅº₩ºฅ)◤╮ (╯-╰") ╭( ∩'-'⊂ ) ‹‹\( ´・ш・)/›› ε٩( ºωº )۶ з(〃▽〃) (・ω・)ノ(つ∀<。) (。・ω・。)ノ (*・ω・)ノ) (。・ө・。) ( 。•_• 。) └( ・´ー・`)┘ ( ´•̥ו̥` ) ㄟ( ▔∀▔ )ㄏ ( ・´ー・`) (`・д・) ( ; _ ; ) (o´罒`o) (´ 。•ω•。) 乁( ˙ ω˙乁)(ง ˙ω˙)ว ∈(´﹏﹏﹏`)∋ (///'ω'///) (´,,•ω•,,`) ( ✧Д✧) (m´・ω・`)m (= ̄∇ ̄)ノ (⁄ ⁄•⁄ω⁄•⁄ ⁄)⁄ Σ(σ`・ω・´)σ (´へεへ`*) (´へωへ`*)(╭☞´ิ∀´ิ)╭☞╰(‘ω’ )╯三(^o^)ソイヤッ( /// ´ิϖ´ิ/// ) (⊙ө⊙)٩(。•ω•。)و ٩( 'ω' )و ԅ(¯﹃¯ԅ) (ヾノ・ω・`)(¯―¯٥)ԅ( ˘ω˘ ԅ) (`・ω・´)ノ (´・Ω・`) ( ˙灬˙ ) (「・ω・)「 (*´﹃`*) ( ̄^ ̄゜)(ง °Θ°)ว *˙︶˙*)ノ "ฅ(*°ω°*ฅ)* (ノ)'ω`(ヾ) (灬ºωº灬)♡ヾ(*ΦωΦ)ノ ( ³ω³ ).。O ╭( ・ㅂ・)و ( ´っ•ч•c` )(灬ºωº灬)♩(๑´ㅂ`๑) 。゚(゚^ิД^ิ゚)゚。 (*˙︶˙*)☆*°。゚(゚^o^゚)゚。(๑ˇεˇ๑)•*¨*「:;(∩´﹏`∩) (っ´ω`)っ⊂(´ω`⊂) ⊂((・x・))⊃

