[Kết Quả] Tìm Mỹ Nhơn – Kỳ 24


              Tìm Mỹ Nhơn – Kỳ 24


uta-28tokyo-kushu29-full-1765071Mục mỹ nhơn chỉ đổi mới vào thứ 7 hoặc chủ nhật, nên nường nào cần gấp thì gửi các group face đam mỹ cho lẹ nha. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ ^^

(๑´ڡ`๑)✧ 1

1. Bộ này mình thấy nội dung dễ tìm mà sao giờ mình tìm mãi ko ra…. Truyện hiện đại, thụ yêu công hơn 10 năm, bám theo công xây dựng sự nghiệp thì phải (thụ dưới quyền công, hình như công là giám đốc hay tổng tài). Hồi gần 10 năm trc thụ từng tỏ tình với công nhưng bị công từ chối bảo công là thẳng. Sau công có ng yêu là con trai, lại đi bảo với thụ “thì ra tôi là cong, chỉ là tôi ko yêu cậu.”. Truyện có chi tiết công văn phòng play với ng yêu mới kia, còn thụ ở phòng ngoài nghe đc thì phải. Có 1 công phụ theo đuổi thụ nhưng sau lòi ra anh này là anh họ đứa ng yêu của công, đeo đuổi thụ để thụ ko yêu công nữa nhưng thụ ko có cảm tình với anh công phụ này. Có 1 chi tiết nữa là ng yêu công sau này chơi NP bị công phát hiện nên công chia tay. Có lần anh công thú nhận với thụ là lúc thụ tỏ tình 10 năm trc anh hình như cũng có cảm giác với thụ, thụ đang mừng thì ảnh thòng thêm 1 câu giờ ko còn yêu thụ nữa bị thụ nổi giận đánh cho 1 trận rồi tâm tàn ý lạnh. Về sau khi anh truy lại thụ thì vì câu kia thụ ko tin công nữa.

2. Cái này hình như là đoản văn 1 chương hay nhiều chương mình ko nhớ rõ lắm. Truyện ko có nội dung gì nhiều, anh công hình như cũng là nhà có tiền, có thụ là ng yêu vô cùng ngoan ngoãn hiền lành. Hình như anh hay gọi thụ là bảo bối hay bé gì thì phải. Thụ rất ngoan, có đứa em họ (hay em ruột) là nữ vương thụ bảo thụ ko thể cứ ngoan hiền chiều công đc, rồi dạy thụ làm thế nào để thành nữ vương thụ. Nhưng thụ áp dụng với công làm công chỉ thấy ẻm thêm đáng yêu, tưởng ẻm làm nũng,….

Tiềm thủy loan – Lăng Bộ Nhược Anh

Từ nhược thụ thành nữ vương thụ


(๑´ڡ`๑)✧ 2

Nội dung: Thụ yêu công. Nhưng công yêu bánh bèo.
Vì lợi ích công ty, công cưới thụ nhưng trong vòng 2 năm, chỉ xxx 1 lần, thậm chí không nhìm mặt thu, đánh đập ẻm dã man..
Ngày sinh nhật anh công, thụ đợi mãi nhưng anh công không về, vì thất vọng, thụ khóc và đốt nến một mình, chẳng nhớ vì sao lại cháy nhà, thụ chết. Nghe tin, anh công vui vẻ rước bánh bèo về sống chung.
Vài năm sau, công ti đi xuống, bánh bèo bỏ đi, anh công hằng ngày ôm tấm ảnh duy nhất của thụ, nhớ ẻm đến điên dại…
Nỗi nhớ qua đi, anh công vùi đầu vào công việc, một ngày, có cậu bé giống thụ đến xin việc, qua điều tra, anh biết thụ chưa chết… mọi thứ lại bắt đầu.
Thể loại: Thê nô công – Nữ vương thụ.


(๑´ڡ`๑)✧ 3
Bạn ơi, giúp mình tìm một truyện tầm dưới 20 chương. Truyện cổ đại, có chút huyền huyễn. Cả công lẫn thụ đẹp và đều là thần hay tiên gì đó. Mình nhớ page lúc trước giới thiệu truyện này nhưng chưa hoàn, tiết tử của truyện ko nhớ cớ làm sao mà bạn thụ ở dưới cái động (hàn động thì phải ?_? ) hình như còn bị xích lại nữa. Thụ yêu công, lúc nhỏ hai ng cũng thân thiết nhưng mà công hiểu lầm thụ về chuyện gì đó nên ko thích gặp thụ. Sau này thiên giới bị tấn công thụ tiêu hết pháp luật để bảo vệ. Nhưng thụ cũng bị thương, sau đó tỉnh dậy hình như mất trí nhớ rồi quên công. Mình đọc tới đây ko thấy có chap mới nên thôi. Ko biết sao lâu rồi giờ tự nhiên muốn biết kết thúc truyện thế nào. Các bạn giúp mình nhé! Tks! ^^
Đoạn tương tư của Tùy Phong Phi

(๑´ڡ`๑)✧4

Chào ad ạ, mình có một truyện muốn tìm đọc nhưng không nhớ tên, lúc trước mình thấy có giới thiệu trên Wp của trang nhưng giờ mình tìm lại không có. Nội dùng mình chỉ nhớ là bạn thụ là đạo diễn nổi tiếng còn công thì mới là diễn viên mới, sau thì thụ bao dưỡng công. có 1 chi tiết là thụ có lấy tiền gia đình người yêu cũ sau lại trả lại gấp đôi. Và hình như tập đầu của truyện là bạn đạo diễn aka thụ đang hướng dẫn 1 diễn viên khác, tên này thấy thụ hấp dẫn thì c*** luôn, thụ thấy thế thì đạp ra và anh công được thay vào. . Mong ad và mọi người giúp mình. ❤

Kế hoạch dưỡng thành đại thần


(๑´ڡ`๑)✧ 5
chào ad mình có 1 truyện muốn nhờ bạn tìm giúp,truyện là khoái xuyên tống mạn,thế giới thứ nhất là Hoàn châu cách cách, thụ xuyên thành thập nhị a ca,con của càn long,anh công là hoàng lịch hay hoằng lịch gì á,còn có xuyên vào nữ hoàng ai cập,..vv,. mình không nhớ rõ. Mong bạn có thể tìm giúp mình,mình cảm ơn trước^^ *cúi*

(๑´ڡ`๑)✧ 6

Chào ad ạ, mình có một truyện muốn tìm đọc nhưng không nhớ tên, lúc trước mình thấy có giới thiệu trên Wp của trang nhưng giờ mình tìm lại không có, mình dành cả ngày để tìm luôn bên mảng minh tinh chủ thụ, lục hết mà sao không tìm được, nên mới inb mong ad giúp mình 😣 . Nội dùng mình chỉ nhớ là bạn thụ là đạo diễn nổi tiếng còn công thì mới là diễn viên mới, sau thì thụ bao dưỡng công. có 1 chi tiết là thụ có lấy tiền gia đình người yêu cũ sau lại trả lại gấp đôi. Mình tìm gg vẫn không thấy, không hiểu tại sao luôn 😞 . Mong ad giúp mình. Thanks ad nhiều ❤
Kế hoạch dưỡng thành đại thần – Hoài Thượng

(๑´ڡ`๑)✧ 7

chào ad thân mến, mình đang muốn tìm 1 bộ, mình nhớ được văn án (nhưng ko nhiều) nhưng ko nhớ tên a~~~ văn án:Người là Hoàng đế tại vị trên cao Hắn chỉ đơn thuần là vị thái tử Nhưng lại bị người ghét bỏ nhất Vì hắn là nghiệt chủng do Hoàng hậu sinh ra Cho hắn danh phận thái tử hai mươi năm rồi lại phế truất để ép hắn làm phi Hoàng thượng phế thái tử để ép lên làm phi. mình chỉ nhớ vậy thôi, mong ad và mọi người tìm giúp
‘ Quân vương’ của Duật Kiều

(๑´ڡ`๑)✧ 8

ad ơi tìm giúp mình 1 bộ truyện đk ko mình chỉ nhớ em thụ từ nhỏ đã đk phán là thí mãu loạn thiên thôi hình như là phụ tử trọng sinh thì phải arikato

Thiều hoa vũ lưu niên của Hỏa Ly

 

17 responses to “[Kết Quả] Tìm Mỹ Nhơn – Kỳ 24

  1. Cho mình hỏi bộ truyện thú nhân, thụ xuyên. Em thụ là phụ tá bác sĩ Đông y đến chữa bệnh cho thú nhân. Còn chữa khỏi mù mắt cho 1 giống cái. Mình chỉ nhớ có nhiu hà, ai pjk chỉ giúp mình với cảm ơn bạn nhiều lắm. :”3

(*`н´*) \( •̀ω•́ )/ :(´◦ω◦`): (,,•﹏•,,) ∧( 'Θ' )∧ (*´∇`*) (*・з・*) ('◇'`) (・~・`) (º﹃º ) (⊙♡⊙) (›´ω`‹ ) (╥ω╥`)є (・Θ・。)э (°ㅂ° ╬) ¯(°_o)/¯ U。・ェ・。U (*´ェ`*) (ฅ•.•ฅ) (눈_눈) (*´罒`*) ( ー̀εー́ ) (∗•ω•∗) v(。・ω・。)v (๑・ิ..・ิ๑) (´。・v・。`) ( ̄・Θ・ ̄) 〣( ºΔº )〣 (´,,•ω•,,) ♡ヾ(´。••。`)ノ (´●ω●`) (_ _) (。´•ㅅ•。) (ξっ´ω`c) (っ `-´ c) ٩(๛ ˘ ³˘)۶ ◥(ฅº₩ºฅ)◤╮ (╯-╰") ╭( ∩'-'⊂ ) ‹‹\( ´・ш・)/›› ε٩( ºωº )۶ з(〃▽〃) (・ω・)ノ(つ∀<。) (。・ω・。)ノ (*・ω・)ノ) (。・ө・。) ( 。•_• 。) └( ・´ー・`)┘ ( ´•̥ו̥` ) ㄟ( ▔∀▔ )ㄏ ( ・´ー・`) (`・д・) ( ; _ ; ) (o´罒`o) (´ 。•ω•。) 乁( ˙ ω˙乁)(ง ˙ω˙)ว ∈(´﹏﹏﹏`)∋ (///'ω'///) (´,,•ω•,,`) ( ✧Д✧) (m´・ω・`)m (= ̄∇ ̄)ノ (⁄ ⁄•⁄ω⁄•⁄ ⁄)⁄ Σ(σ`・ω・´)σ (´へεへ`*) (´へωへ`*)(╭☞´ิ∀´ิ)╭☞╰(‘ω’ )╯三(^o^)ソイヤッ( /// ´ิϖ´ิ/// ) (⊙ө⊙)٩(。•ω•。)و ٩( 'ω' )و ԅ(¯﹃¯ԅ) (ヾノ・ω・`)(¯―¯٥)ԅ( ˘ω˘ ԅ) (`・ω・´)ノ (´・Ω・`) ( ˙灬˙ ) (「・ω・)「 (*´﹃`*) ( ̄^ ̄゜)(ง °Θ°)ว *˙︶˙*)ノ "ฅ(*°ω°*ฅ)* (ノ)'ω`(ヾ) (灬ºωº灬)♡ヾ(*ΦωΦ)ノ ( ³ω³ ).。O ╭( ・ㅂ・)و ( ´っ•ч•c` )(灬ºωº灬)♩(๑´ㅂ`๑) 。゚(゚^ิД^ิ゚)゚。 (*˙︶˙*)☆*°。゚(゚^o^゚)゚。(๑ˇεˇ๑)•*¨*「:;(∩´﹏`∩) (っ´ω`)っ⊂(´ω`⊂) ⊂((・x・))⊃

