[Kết Quả] Tìm Mỹ Nhơn – Kỳ 27


              Tìm Mỹ Nhơn – Kỳ 27


1191661670ab061534lMục mỹ nhơn chỉ đổi mới vào thứ 7 hoặc chủ nhật, nên nường nào cần gấp thì gửi các group face đam mỹ cho lẹ nha. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ ^^

(๑´ڡ`๑)✧ 1

Em muốn tìm một bộ, chỉ mới đọc qua văn án, cổ trang.
Thụ là nam sủng trong hậu cung của công, công đối xử thô bạo với thụ (hình như là vậy). Thụ mãi mãi không biết thụ là bí mật dấu kín của công (đây là câu cuối của văn án)
Không phải Tàng Tình đâu ạ, em đã đọc qua rồi và thấy không phải. Cám ơn mọi người.

Tàng Yêu


(๑´ڡ`๑)✧ 2

Mình đang tìm một bộ truỵên (chắc thuộc dạng khóai xuyên quá). Mình nhớ thế giới thứ nhất công vô cùng xinh đẹp, là ngừơi yêu hay nam sủng của giáo chủ gì đấy, còn thụ là ngừơi hầu của công. Công yêu thụ từ lâu nhưng phải giàu vì sợ giáo chủ ghen giết thụ. Sau này thụ chết, công giết giáo chủ rồi lên thế, từ đó công trở nên điên lọan, luôn gĩư đầu lâu thụ bên mình. Còn một thế giới nữa, công hình như là quốc sư có huýêt thống xà, giam cầm thụ rất chặt, mình nhớ có một bạn quốc vương tên Ýên Lọan nữa. Thụ trong này hơi tra, cố ý bỏ qua tình cảm của bản thân dành cho công mà chỉ lo kết thúc nhiệm vụ. Ai bíêt bộ này chỉ mình với nha.

Phiến tử x công lược x xuyên việt


(๑´ڡ`๑)✧ 3
Mình đang tìm một bộ thể loại là giới giải trí (không phải Minh tinh Văn), thụ là mc nổi tiếng. Chỉ nhớ mang máng chi tiết là trong truyện thụ dẫn game show thực tế về Anh em, thiếu người nên công với Anh công cũng tham gia.
Công sủng thụ, hài, moé, đã edit hoàn.
Mình xin cảm ơn.😀
Mất trí nhớ, đừng nháo

(๑´ڡ`๑)✧4

1) chỉ nhớ 1 chút về anh công, lúc theo đuổi bé thụ thì anh có viết nhật kí đăng trên mạng nói về quá trình theo đuổi và cảm nhận về ẻm, sau đó bé thụ đã tình cờ đọc đc (ps: thật ra mình chỉ nhớ nd thui chớ k biết rõ ràng lắm vì đọc lâu rùi, vì đột nhiên nhớ tới cái tình tiết này nên muốn hỏi)
2) truyện này thì muốn xem lại cảnh ngc công, cả 2 em đều thuộc dạng stun, lúc đầu là béo thụ, có hỗ công. Nhớ cảnh công đi tìm ng đóng thế ng yêu để lừa gia đình bị thụ thấy đc hiểu lầm, sau đó xô xát qua lại
3) cái nì hơi ảo vì mình hoàn toàn k nhớ đc gì chỉ là hơi có ấn tượng chút và tự nhiên rất muốn đọc, viễn cảnh phương đông, hình như bé thụ xuyên hay seo ấy, công thuộc hoàng gia, có lần công gặp thụ trog 1 buổi tiệc vs bộ dạng rách nát giống ăn mày, rùi xảy ra chuyện gì đó mà công bắt thụ lại “nuôi”, có khúc thụ bỏ trốn.
Vì hết truyện đọc và dạo nì ghiền khoái xuyên quá nên bạn nào có biết truyện khoái xuyên nào thì giới thiệu nhé! Trừ những bộ trog này là mình tham khảo hết rùi và hiện đang điên cuồng trg wattpad. Thank you!!!

Sửu bát quát

4-1 chắc là Dạy bạn cách theo đuổi nam thần


(๑´ڡ`๑)✧5

các bạn ơi các bạn giúp mình với :
mình đang chuẩn bị xem ” thượng cổ chúng thần hệ liệt :
mình tò mò không biết ai là công – ai là thụ
1- tiên ma kiếp
2-lưu ly toái
3-phần tình sí
4-nam kha kì đàm
hy vọng các bạn đọc comment của mình


(๑´ڡ`๑)✧6

Tìm truyện!!
bộ này mình chỉ đọc được mấy chương đầu mà lại lâu lắm rồi nên chỉ nhớ mang máng nội dung. Bộ này là nhất thụ đa công, nội dung đại loại là Đông Phương Bất Bại xuyên đến dị giới, thân thể trở lại lúc thiếu niên (vẫn còn jj), sau đó vẫn tiếp tục luyện công rồi lần lượt gặp các anh công 1, 2 ,3…
Mình chỉ nhớ tới đó thôi, vì đọc được có mấy chương đầu thì nhà edit truyện mất tích rồi. =(((( Các bác giúp với.

Tiếu Ngạo Dị Giới


(๑´ڡ`๑)✧7

Mấy bạn giúp tớ bộ hoàn châu đồng nhân đi
Không phải phụ tử nhé
Em thụ là em trai của Tình cách cách
Khi em còn bé xíu thì tiến cung, nhờ bik bán manh mà được 3 đại đầu sỏ thích.
Sau đó tiếp tục cuộc sống an nhàn của ẻm
Khi Vĩnh Cơ ra đời thì em đc làm thư đồng của Vĩnh Cơ….
Mấy bn giúp mình nha


(๑´ڡ`๑)✧8

Công và Thụ yêu nhau, mẫu thân C biết chuyện bèn tìm T cho tiền ẻm bảo ẻm rời xa C. C tưởng T bội tình bạc nghĩa nên tìm đến nhà T, không ngờ trong lúc đó mẫu thânảnh bị giết… C một lúc chịu hai nỗi đau nên bỏ đi. Hai năm sau C trở thành Vương gia quay lại tìm thụ hành hạ ẻm ( C có hôn thê nha). Mẹ của hôn thê Anh C chì chiết em T, bảo ẻm chỉ là đồ chơi của Anh thôi. Nhân cơ hội C đi săn (???) em T bỏ trốn thì gặp được một Anh giai tốt bung cứu và mang về thôn sống chung. Sau này C tìm được T lại mang ẻm về hành hạ. Trong một lần ẻm ngất xỉu thì biết ẻm mang thai -> tưởng con của Anh kia -> ép ẻm uống thuốc phá thai nhưngẻm không chịu thế là Anh hành hạ ẻm -> sẩy thai. Thụ mới hỏi nếu đó là con ngươi thì sao? C trả lời “Nghiệt chủng” -> Thụ chết tâm, ngây ngốc luôn từ đóỞ trên mới là quyển 1 thôi. Bộ này gồm 2 quỷểnthì phải, cổ trang, ngựơc luyến tàn tâm, ngược thụ lên bờ xuống ruộng, sinh tử văn. Hình như tên T có hai chữ trong đó có chữ Dực á.Truyện có thể đọc trên wattpadMong mọi người gíúp đỡ cho tuôi biết cái tên truyện. Cảm ơn a

36 responses to “[Kết Quả] Tìm Mỹ Nhơn – Kỳ 27

  1. Các bạn cho mình hỏi có 1bộ mình mới đọc nói về a công học trung học rất bt nick tên thỏ rủ thụ chơi giết người chéo.lúc nhỏ thụ dọn ra khỏi nhà vì biết mình là con nuôi.má có cha mới và lần đầu thụ giết cô bồ nhí của cha công.lần 2 là đẳy bà vú mẹ a công xuống núi.kam ơn

  2. bộ 2 chắc chắn là Phiến tử x công lược x xuyên việt của Đồi đại😄. Fan cuồng, đọc lại mấy lần ruầy X3.❤
    bộ 4-1 chắc là Dạy bạn cách theo đuổi nam thần, mình còn ấn tượng là em thụ sau khi tập Plank, anh công làm thử theo xong xụi sau 1 phút 30s :)))))))).

  3. khoái xuyên thì dạo này mình đang cuồng bộ Hệ thống anh dũng tìm chết Q v Q. Truyện hay lém, đọc siêu hài, tuy mỗi thế giới thường BE nhưng giữa các nhiệm vụ dc quay lại thế giới cũ thì đc HE bù đắp. :3 Trên wattpad mới dịch thế giới thứ 3, mà tui đã gặm QT hết rùi, cũng dễ hiểu lém Q w Q. Ai đó nhảy hố với tui đi.

  4. Hồi trước mình đọc một bộ np cổ trang, nhất thụ đa công giờ muốn đọc lại nhưng ko nhớ tên gì nên mọi người giúp mình nhé hoặc chỉ mình cách đăng lên mục “tìm mỹ Nhơn” nhé. Bộ này mình đọc lâu rồi nên ko nhớ chính xác lắm. Em thụ hình như là vua của một nước nhưng bị hai anh công tạo phản và nhốt lại rồi xxx để lăng nhục, hình như thụ là song tính nên có thai, cuối phần một thụ sinh con rồi trở thành người thực vật vì quá mệt mỏi với cuộc sống. Sang phần hai thì thụ tỉnh lại nhưng giả vờ như chưa tỉnh, chỉ khi nào con thụ đến thăm thì thụ mới tỉnh để nói chuyện nhưng dặn bé là phải giữ kín. Hai anh công lúc này yêu thụ rồi nên rất hối hận và mong thụ tỉnh lại. Có một anh công uống say rồi vô tâm sự rồi xxoo với thụ vì quá nhớ thụ. Sau này thụ bị phát hiện là đã tỉnh. Mình chỉ nhớ được tới đó thôi. Bạn nào biết thì giúp mình nhé. Cám ơn.

  5. Xl.. lúc trước có đọc sơ qua truyện bạn nói. Nhưng mà ko hợp gu nên ko lưu ý lắm, thành ra giờ quên tên rồi. Nhưng ta nhớ truyện này của tác giả Điển Y đó.

(*`н´*) \( •̀ω•́ )/ :(´◦ω◦`): (,,•﹏•,,) ∧( 'Θ' )∧ (*´∇`*) (*・з・*) ('◇'`) (・~・`) (º﹃º ) (⊙♡⊙) (›´ω`‹ ) (╥ω╥`)є (・Θ・。)э (°ㅂ° ╬) ¯(°_o)/¯ U。・ェ・。U (*´ェ`*) (ฅ•.•ฅ) (눈_눈) (*´罒`*) ( ー̀εー́ ) (∗•ω•∗) v(。・ω・。)v (๑・ิ..・ิ๑) (´。・v・。`) ( ̄・Θ・ ̄) 〣( ºΔº )〣 (´,,•ω•,,) ♡ヾ(´。••。`)ノ (´●ω●`) (_ _) (。´•ㅅ•。) (ξっ´ω`c) (っ `-´ c) ٩(๛ ˘ ³˘)۶ ◥(ฅº₩ºฅ)◤╮ (╯-╰") ╭( ∩'-'⊂ ) ‹‹\( ´・ш・)/›› ε٩( ºωº )۶ з(〃▽〃) (・ω・)ノ(つ∀<。) (。・ω・。)ノ (*・ω・)ノ) (。・ө・。) ( 。•_• 。) └( ・´ー・`)┘ ( ´•̥ו̥` ) ㄟ( ▔∀▔ )ㄏ ( ・´ー・`) (`・д・) ( ; _ ; ) (o´罒`o) (´ 。•ω•。) 乁( ˙ ω˙乁)(ง ˙ω˙)ว ∈(´﹏﹏﹏`)∋ (///'ω'///) (´,,•ω•,,`) ( ✧Д✧) (m´・ω・`)m (= ̄∇ ̄)ノ (⁄ ⁄•⁄ω⁄•⁄ ⁄)⁄ Σ(σ`・ω・´)σ (´へεへ`*) (´へωへ`*)(╭☞´ิ∀´ิ)╭☞╰(‘ω’ )╯三(^o^)ソイヤッ( /// ´ิϖ´ิ/// ) (⊙ө⊙)٩(。•ω•。)و ٩( 'ω' )و ԅ(¯﹃¯ԅ) (ヾノ・ω・`)(¯―¯٥)ԅ( ˘ω˘ ԅ) (`・ω・´)ノ (´・Ω・`) ( ˙灬˙ ) (「・ω・)「 (*´﹃`*) ( ̄^ ̄゜)(ง °Θ°)ว *˙︶˙*)ノ "ฅ(*°ω°*ฅ)* (ノ)'ω`(ヾ) (灬ºωº灬)♡ヾ(*ΦωΦ)ノ ( ³ω³ ).。O ╭( ・ㅂ・)و ( ´っ•ч•c` )(灬ºωº灬)♩(๑´ㅂ`๑) 。゚(゚^ิД^ิ゚)゚。 (*˙︶˙*)☆*°。゚(゚^o^゚)゚。(๑ˇεˇ๑)•*¨*「:;(∩´﹏`∩) (っ´ω`)っ⊂(´ω`⊂) ⊂((・x・))⊃

