Nam thần nhảy quảng trường


Nam thần nhảy quảng trường


14886111_1799188493703739_997061781_n

๖ۣۜMẹ đẻ:Công Tử Như Lan

๖ۣۜSố đo ba vòng:hiện đại – ấm áp – thụ truy công – ôn nhu, mặt than, nam thần công x dương quang, si hán, thụ – 1 x 1 – HE.

๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: chết 65+ 3lần chết lâm sàn


๖ۣۜNhử mồi

Bởi vì cô Lưu người múa dẫn đầu tiểu khu quảng trường có việc xin nghỉ một tuần, nghe nói thay ca chính là con gái cô Lưu, dáng dấp mỹ mạo da trắng chân dài.

Bạn học Mạch Đương Đương nghe vậy vội vàng chạy tới hóng hớt, đến nơi mới phát hiện người nhảy dẫn đầu chính là nam thần vườn trường Trì Yến.

#nam thần nhảy dẫn đầu ở quảng trường, tui cứng rồi, làm sao giờ! Gấp!#

Vô tiết tháo si hán thụ (Mạch Đương) vs Bình tĩnh khắc chế nam thần công (Trì Yến)

Ngân bài Tấn Giang đề cử: cô Lưu múa dẫn đầu tiểu khu quảng trường xin nghỉ một tuần, có người nói thay ca chính là con gái cô Lưu, dáng dấp mỹ mạo da trắng chân dài. Mạch Đương nghe vậy vội vàng chạy đến xem, phát hiện người tới là nam thần vường trường Trì Yến. Nam thần thần bí nhảy quảng trường khiến Mạch Đương chú ý, lập tức muốn đến gần xin số điện thoại, thành công để lại ấn tượng là một người kỳ ba trong lòng nam thần. Lần thứ hai gặp mặt tư thế chơi bóng oai hùng của nam thần khiến Mạch Đương một lần nữa tiến lên muốn xin số điện thoại, tiếc rằng ra ngoài quá gấp nên không rửa mặt, hình tượng khóe mắt dính ghèn lần nữa khiến nam thần khắc sâu ấn tượng… Cùng với việc hai người ở chung càng ngày càng lâu, Trì Yến phát hiện Mạch Đương cũng không phải không tim không phổi như ngoài mặt, trên người cậu có rất nhiều bí mật mình không biết, từng chút từng chút hấp dẫn mình, mà anh cũng dần phát hiện thì ra hai người đã sớm sinh ra ám muội.

Câu chuyện hành văn lưu loát, nhịp điệu nhẹ nhàng, nhân vật chính hấp dẫn lẫn nhau, giúp đỡ lẫn nhau, tình cảm phát triển như nước chảy thành sông.

Lời editor: sau một thời gian hộc máu không biết bao nhiêu lần vì mấy ‘anh’ thụ ngạo kiều nữ vương tạc mao các thể loại, tui cảm giác mình đang trượt dài trên con đường công khống không lối về. Đương nhiên là cảm giác thôi, chỉ là tui cảm thấy trong chuyện tình cảm giữa hai người (dù là nam nam hay nam nữ, nằm trên hay nằm dưới) thì cũng nên có sự công bằng, cứ ỷ mình làm thụ, mình nằm dưới thì có quyền đè đầu cưỡi cổ người kia à? Đọc mà tức anh ách, vì vậy tui quyết cmn định tìm một bộ thụ truy công, thụ sủng công đào hố để an ủi trái tim thủy tinh vỡ vụn của mình, và tui đã tìm ra bộ này. Đương nhiên, gu của tui thì mấy bạn hẳn biết rồi (không biết mời xem black list nhà tui), nguyên tắc song khiết không thay đổi, hỗ sủng là tất nhiên, vậy nên cứ yên tâm nhảy hố nhé! =))))


๖ۣۜLán nhỏ:

[Đang tiến hành] Snail

https://i0.wp.com/i921.photobucket.com/albums/ad51/tingvivi8/Feather-PNG/HA_png01100092.png

(*`н´*) \( •̀ω•́ )/ :(´◦ω◦`): (,,•﹏•,,) ∧( 'Θ' )∧ (*´∇`*) (*・з・*) ('◇'`) (・~・`) (º﹃º ) (⊙♡⊙) (›´ω`‹ ) (╥ω╥`)є (・Θ・。)э (°ㅂ° ╬) ¯(°_o)/¯ U。・ェ・。U (*´ェ`*) (ฅ•.•ฅ) (눈_눈) (*´罒`*) ( ー̀εー́ ) (∗•ω•∗) v(。・ω・。)v (๑・ิ..・ิ๑) (´。・v・。`) ( ̄・Θ・ ̄) 〣( ºΔº )〣 (´,,•ω•,,) ♡ヾ(´。••。`)ノ (´●ω●`) (_ _) (。´•ㅅ•。) (ξっ´ω`c) (っ `-´ c) ٩(๛ ˘ ³˘)۶ ◥(ฅº₩ºฅ)◤╮ (╯-╰") ╭( ∩'-'⊂ ) ‹‹\( ´・ш・)/›› ε٩( ºωº )۶ з(〃▽〃) (・ω・)ノ(つ∀<。) (。・ω・。)ノ (*・ω・)ノ) (。・ө・。) ( 。•_• 。) └( ・´ー・`)┘ ( ´•̥ו̥` ) ㄟ( ▔∀▔ )ㄏ ( ・´ー・`) (`・д・) ( ; _ ; ) (o´罒`o) (´ 。•ω•。) 乁( ˙ ω˙乁)(ง ˙ω˙)ว ∈(´﹏﹏﹏`)∋ (///'ω'///) (´,,•ω•,,`) ( ✧Д✧) (m´・ω・`)m (= ̄∇ ̄)ノ (⁄ ⁄•⁄ω⁄•⁄ ⁄)⁄ Σ(σ`・ω・´)σ (´へεへ`*) (´へωへ`*)(╭☞´ิ∀´ิ)╭☞╰(‘ω’ )╯三(^o^)ソイヤッ( /// ´ิϖ´ิ/// ) (⊙ө⊙)٩(。•ω•。)و ٩( 'ω' )و ԅ(¯﹃¯ԅ) (ヾノ・ω・`)(¯―¯٥)ԅ( ˘ω˘ ԅ) (`・ω・´)ノ (´・Ω・`) ( ˙灬˙ ) (「・ω・)「 (*´﹃`*) ( ̄^ ̄゜)(ง °Θ°)ว *˙︶˙*)ノ "ฅ(*°ω°*ฅ)* (ノ)'ω`(ヾ) (灬ºωº灬)♡ヾ(*ΦωΦ)ノ ( ³ω³ ).。O ╭( ・ㅂ・)و ( ´っ•ч•c` )(灬ºωº灬)♩(๑´ㅂ`๑) 。゚(゚^ิД^ิ゚)゚。 (*˙︶˙*)☆*°。゚(゚^o^゚)゚。(๑ˇεˇ๑)•*¨*「:;(∩´﹏`∩) (っ´ω`)っ⊂(´ω`⊂) ⊂((・x・))⊃

