[Kết Quả Sơ Bộ] Tìm Mỹ Nhơn – Kỳ 41


             Tìm Mỹ Nhơn – Kỳ 41


sebastian-michaelis-full-286616Mục mỹ nhơn chỉ đổi mới vào thứ 7 hoặc chủ nhật, nên nường nào cần gấp thì gửi các group face đam mỹ cho lẹ nha. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ ^^

(๑´ڡ`๑)✧ 1

#tìm đam mỹ
hình như truyện này được đăng lên đây một lần
truyện sinh tử. anh công là hoàng đế. thụ là người của bộ tộc nào đó có thể sinh con. anh công hẹn anh thụ mỗi một năm se quyết chiến một lần. sau đó thì anh quyết định r*pe ẻm. và có một tiên tri rằng tộc của ẻm sẽ phản hoàng gia vì vậy mà ẻm cũng không thể ở bên anh công được. truyện là he

1. Lạc mai phong


(๑´ڡ`๑)✧ 2

cầu truyện
mình muốn tìm 1 truyện đề tài võng du trong tương lai mà nhân vật chính (hình như là công ) bị là người thực vật từ nhỏ do cứu con bé em gái sau đó tham gia trò chơi qua mang thằng này là mỹ nhân

2. Võng du chi đối kháng


(๑´ڡ`๑)✧ 3

CẦU ĐAM
Công bị thương ( bị sét đánh hay luyện tập bị thương ) xuất hồn gặp thụ đang tìm công quyết đấu sau hai người đồng hành rùi ui nhau công bị thương trở về thân xác cũ gặp thụ công võ công giỏi chỉ hôn mê nhập vào người chính phái bị thụ bắt thụ là tà phái

3. Giáo chủ của ta sao có thể đáng yêu như vậy


(๑´ڡ`๑)✧ 4

Mình muốn mọi người giúp mình 1 bộ truyện. Cái này mình đọc cũng khá lâu. Giờ muốn đọc lại. Em nhưng không nhớ rõ tên.
Truyện nội dung hình như xuyên qua thì phải.
Em thụ là nghiên cứu sinh sinh vật biển (nếu nhớ không nhầm 😞) yêu thích như đều kỳ lạ. Có 1 lần e đang nghiên cứu gì đó trên biển bị sóng đánh cho chìm tàu. Sau tỉnh dậy thấy mình ở nơi hoàn toàn xa lạ. Toàn những người mặc đồ như thần thoại Hy Lạp. Những người đó gọi em là hoàng tử gì gì đó.
Chăm sóc nâng niu em như trứng bổng vì em được chọn là người sẽ kết hôn cùng anh công. Người trong coi khu vực biển nơi đó.
Anh công là con của thần biển j đó. Hình thể là con bạch khổng lồ (nhưng nguyên hình là soái ca chính hiệu). Vì mún bít chính xác là em yêu mình thật hay chỉ giả tạo. Anh vẫn giữ nguyên thân cho đến ngày ‘động phòng’ (ta nhớ không lầm thì có màn thú giao cực hấp dẫn). Em lúc đầu gặp anh có chút hoảng sợ như lại sinh ra cảm giác to mò thích thú. Sau đêm không ngủ đó e biến thân thành nữa xà nữa người mà cũng không giống xà nhìn giống mỹ nhân ngư (theo suy nghĩ của ẻm).
Anh sau khi ăn e xong sinh ra cảm giác thèm khát. Anh nhìn em tập đi(do mới biến thân nên chưa thích ứng) bị té nhiều lần đau xót vô cùng. Mỗi lần em sắp ngã là tim anh nó mún nhảy ra ngoài. Anh dùng ‘tay’ đỡ ẻm.
Rồi một hồi biến cố abc anh phát hiện em có thai thân hình ngày càng gầy yếu nên đưa e về ra mắt gia đình. Cha anh nhìn thấy e đăm thèm nhỏ giải. Rồi sau đó không nhiws nữa.
Ai nhớ giúp mình nhé 😫😫😫

Xúc thủ sinh xuân


(๑´ڡ`๑)✧ 5

Cầu đam mỹ hiện đại. Đặc biệt công lúc trẻ từng múa thoát y để kiếm tiền. Và công quá nổi nên được in poster dán ở quán bar. Thụ vô tình thấy hay là được bạn giới thiệu công. Nên thụ đã trở thành fan của công. Rồi thụ tìm đến quán bar của công, đòi thuê ảnh về nhà để múa thoát y cho riêng mình thụ coi. Công đồng ý nhưng chỉ đòi giỡn rồi ăn thụ luôn. Thụ được chuẩn đoán là mắc bệnh gì ở đầu. Công thấy được nên đối xử tốt vs thụ. Mình chỉ nhớ được nhiêu đó. Truyện này mình đọc lâu rồi nên ko nhớ tên

5 Vũ Thể Đầu Đệ


(๑´ڡ`๑)✧ 6
Mọi người ơi mình cần tìm lại bộ này, lúc mình xem hình như là chưa hoàn. Truyện này là trọng sinh, xuyên không, cao H. Em thụ trước khi trọng xuyên thì ẻm là người phong lưu thẳng 100%, sau đó xuyên vào lão bản của tiểu quan quán, mà thế giới này không có nữ nhân chỉ nam nam sinh tử à, quán của ẻm sắp dẹp tiệm vì không còn hút khách, khách nhân đến chơi toàn nói chuyện là chính, không có kỹ thuật gì nên ẻm mới quyết định truyền dạy kỹ thuật trên giường, từ đó quán nổi tiếng nhất kinh thành, anh công là hoàng thượng tìm đến ẻm cho ảnh xem đông cung sống (ẻm chọc cái lỗ kế bên rình xem nv làm việc :D) rồi anh hoàng thượng chịu không đc đè ẻm, ẻm cho ảnh ăn cháo lưỡi 1 lần mà ảnh mê, quyết rước em về làm hoàng hậu, trong thế giới của anh công thì hoàng thượng trước khi lặp hậu thì có bao nhiêu người cũng đc, nhưng sau khi lặp hậu rồi thì quyết chung tình vs 1 hoàng hậu mà thôi, em hay tin mình sắp vào cung, sợ dự định bỏ trốn, anh biết trc nên cho quân giám sát em trc trừ hậu họa 🙂 mình mới coi tới đấy à chưa hoàn, h muốn kiếm lại thì quên tên rồi. Các bạn có biết không giúp mình vs!!! Thanks các bạn nhiều.
6: Phong Nguyệt

16 responses to “[Kết Quả Sơ Bộ] Tìm Mỹ Nhơn – Kỳ 41

  1. Mọi người ơi giúp mình tìm truyện này với mình đọc lâu rồi nhưng quên mất. Truyện cổ trang công là chức quan gì cao lắm hình như là thừa tướng. Bạn thụ la thư sinh lên kinh ứng thí, mà bị bạn công đánh rớt vì lý do nào đó. Sau này công gặp thụ ái mộ tài danh của thụ ,thu k0 biết công là người đánh rớt mình. Mình chỉ nhớ tới đó mọi người giúp mình tìm truyện này với cám ơn ☺☺☺☺

(*`н´*) \( •̀ω•́ )/ :(´◦ω◦`): (,,•﹏•,,) ∧( 'Θ' )∧ (*´∇`*) (*・з・*) ('◇'`) (・~・`) (º﹃º ) (⊙♡⊙) (›´ω`‹ ) (╥ω╥`)є (・Θ・。)э (°ㅂ° ╬) ¯(°_o)/¯ U。・ェ・。U (*´ェ`*) (ฅ•.•ฅ) (눈_눈) (*´罒`*) ( ー̀εー́ ) (∗•ω•∗) v(。・ω・。)v (๑・ิ..・ิ๑) (´。・v・。`) ( ̄・Θ・ ̄) 〣( ºΔº )〣 (´,,•ω•,,) ♡ヾ(´。••。`)ノ (´●ω●`) (_ _) (。´•ㅅ•。) (ξっ´ω`c) (っ `-´ c) ٩(๛ ˘ ³˘)۶ ◥(ฅº₩ºฅ)◤╮ (╯-╰") ╭( ∩'-'⊂ ) ‹‹\( ´・ш・)/›› ε٩( ºωº )۶ з(〃▽〃) (・ω・)ノ(つ∀<。) (。・ω・。)ノ (*・ω・)ノ) (。・ө・。) ( 。•_• 。) └( ・´ー・`)┘ ( ´•̥ו̥` ) ㄟ( ▔∀▔ )ㄏ ( ・´ー・`) (`・д・) ( ; _ ; ) (o´罒`o) (´ 。•ω•。) 乁( ˙ ω˙乁)(ง ˙ω˙)ว ∈(´﹏﹏﹏`)∋ (///'ω'///) (´,,•ω•,,`) ( ✧Д✧) (m´・ω・`)m (= ̄∇ ̄)ノ (⁄ ⁄•⁄ω⁄•⁄ ⁄)⁄ Σ(σ`・ω・´)σ (´へεへ`*) (´へωへ`*)(╭☞´ิ∀´ิ)╭☞╰(‘ω’ )╯三(^o^)ソイヤッ( /// ´ิϖ´ิ/// ) (⊙ө⊙)٩(。•ω•。)و ٩( 'ω' )و ԅ(¯﹃¯ԅ) (ヾノ・ω・`)(¯―¯٥)ԅ( ˘ω˘ ԅ) (`・ω・´)ノ (´・Ω・`) ( ˙灬˙ ) (「・ω・)「 (*´﹃`*) ( ̄^ ̄゜)(ง °Θ°)ว *˙︶˙*)ノ "ฅ(*°ω°*ฅ)* (ノ)'ω`(ヾ) (灬ºωº灬)♡ヾ(*ΦωΦ)ノ ( ³ω³ ).。O ╭( ・ㅂ・)و ( ´っ•ч•c` )(灬ºωº灬)♩(๑´ㅂ`๑) 。゚(゚^ิД^ิ゚)゚。 (*˙︶˙*)☆*°。゚(゚^o^゚)゚。(๑ˇεˇ๑)•*¨*「:;(∩´﹏`∩) (っ´ω`)っ⊂(´ω`⊂) ⊂((・x・))⊃

