[Kết Quả] Tìm Mỹ Nhơn – Kỳ 47


142656520k90pu2kk08pq8image

Tìm Mỹ Nhơn – Kỳ 47


64d8d7cbec708a4cdf27003f2a2da42cMục mỹ nhơn chỉ đổi mới vào thứ 7 hoặc chủ nhật, nên nường nào cần gấp thì gửi các group face đam mỹ cho lẹ nha. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ ^^

(๑´ڡ`๑)✧ 1

Mong các hủ giúp tìm tên truyện . Thể loại : xuyên không , cổ trang , Np ( 1 bé thụ x 30 tên công ) , sư đồ luyến , mỹ công mỹ thụ. Bé thụ tên Mạc An , lúc sinh nhật 20t chết rồi xuyên qua , lúc đầu em cứ tưởng mình là ăn mài nên em mới đi thi làm quan . Sau khi thi đỗ rồi bị người ta đánh bất tỉnh , tỉnh dậy thì thấy 30 thằg công siêu đẹp trai ( đó là ý nghĩ đầu tiên khi em gặp mấy anh công ) gọi em là sư phụ , rồi đưa cho em 2 phương án 1 là trở về làm sư phụ của mấy anh , 1 là …. . Mình chỉ nhớ có nhiêu thôi , củm ơn m.n

 


(๑´ڡ`๑)✧ 2

Mình cần tìm một bộ đam xuyên thư (k nhớ rõ lắm), phương tây, ma pháp. Bộ này mình đọc rất lâu trước đây, khi đó chưa hoàn (bây giờ k bết hoàn chưa). Mình cũng chẳn nhớ rõ ai công ai thụ, haiz, nên gọi đại z. Thụ xuyên vào thế giới ma pháp, thân phận là con trai thành chủ, ngoại hình rất MẬP. Cha cũng mập nốt nhưng mẹ là đại mỹ nhân, hai cha con mập vì nguyên nhân liên quan đến ma pháp trong người. Vì muốn giảm cân mà mỗi ngày chạy bộ xung quanh thành, rồi gặp Công. Khi đó công như ăn mày, xin thầy thuốc chữa bệnh cho em gái mình, bị từ chối thì thụ giúp. Sau này thụ (vẫn còn mập) xin đi ra ngoài học tập lại gặp công cũng với mục đích đi học ma pháp, cho công quá gian. Khúc sau thì mình cũng chẳng nhớ rõ, chỉ có vài sự kiện: Gặp ông cậu (có lẽ ~~) của thụ (ma pháp không cao, nhưng kiến thức uyên bác, rất nổi tiếng); bị con rồng tấn công do thiết lập cốt truyện, con rồng giết chết một em thánh nữ gì đó, công hấp thu (????) con rồng lên level; công thụ bị lọt vòa trận pháp (k thể thoát ra) đến ngôi mộ của một CP kỵ sĩ rồng X rồng, tu luyện ma pháp tại đây một thời gian. Khi cả hai thoát ra thì gặp công kích, nghe ngóng tin tức về người thân thụ. Cho đến đây thì thụ hình như vẫn còn mập và công đã thích thụ rồi.
Cảm ơn (゚^o^゚) ❤❤❤

2. Nam thần, lượn đi mà


(๑´ڡ`๑)✧ 3

Xin chào mọi người! Mình lại trồi lên đây, mog mọi người tha thứ cho cái trí nhớ khiêm tốn của mình. Lần này là super super khó mong mọi người cố gắng. Truyện này mình cũng đọc cách đây gần 1 năm ở trên diendanlequydon và cũng chưa hoàn. Nhất thụ đa công, cổ đại, huyền huyễn nữa nha. Em thụ là thai xuyên với thân phận là một vị hoàng tử( người sinh ra thụ chết ngủm ngay sau đó), thụ rất mạnh( kiếp trước của thụ mình ko nhớ rõ nhưng có lẽ thụ vẫn nhớ cách luyện công chăng?), thụ sống với 1 cô nha đầu rất trung thành. Vào một đêm nguyệt hắc phong tao ( lúc đó thụ dưới 11 tuổi ), thụ đi dạo trong hoa viên. Anh công 1 là phụ hoàng của thụ cũng đag đi dạo trong hoa viên và gặp thụ. Lúc đó em thụ đag đứng 1 mình và đag hồi tưởng về kiếp trước, sau đó 1 giọt nước mắt rớt xuống tay thụ, thụ liếm nó và nở nụ cười bi thương, anh công thấy cảnh đó xuất thần ( cả những ng đứng đằng sau anh, trong đó có 1 ông thái giám xém chút bị giết vì tội khinh suất). Hình như sau đó, cô nha đầu thấy anh công rồi hành lễ làm cho em thụ hoàn hồn lại rồi ôm cô nha đầu đó bay đi ( khinh công thì phải), bỏ lại đám a công 1 bơ ngơ ở đó, xog anh ra lệnh điều tra e rồi phát ngôn bá đạo đại loại như “….. Đừng hòng chạy thoát” chẳng hạn. Cái đó chỉ là anh công 1 và mình chỉ đọc tới chương 5 thui. Thêm 1 vài chi tiết như: thụ vô cùng đẹp, có bớt hình sen màu đỏ hay tím zì đó. Tóc có thể là màu trắng, nói chung cực đẹp, võ hình như chia là mấy tầng, np nha mọi người, thụ hình như tên lá Dạ hay Nguyệt zì đó. Mog mọi người giúp đỡ ahihi.


(๑´ڡ`๑)✧ 4

Chào page 😍😍😍 cho mình hỏi một chút là ngày xưa mình có đọc một bộ trọng sinh về một em thụ này không biết cách yêu công cho là công không yêu mình nên đã nổi điên bức chết công, sau khi trọng sinh quyết định bù đắp không cần báo đáp thì công lại yêu lại 😂😂😂 bây giờ mình vắt óc ra cũng không nhớ được tên truyện 😂😂😂 nếu page biết thì chỉ hộ mình với, mình cảm ơn lắm lắm 😘😘😘

4. Sam trọng thủy phúc


(๑´ڡ`๑)✧ 5

Mình muốn tìm 1 truyện. Đoạn đầu là 2 thụ tối ngủ là nằm mơ thấy mình xuyên không sang cổ đại,nằm trên giường có 1 người đàn ông(có bị hôn, bị sờ…). Mình chỉ nhớ tới đó và quên mất tên truyện

5. Hồn phi yên diệt chi khê ninh thiên

24 responses to “[Kết Quả] Tìm Mỹ Nhơn – Kỳ 47

(*`н´*) \( •̀ω•́ )/ :(´◦ω◦`): (,,•﹏•,,) ∧( 'Θ' )∧ (*´∇`*) (*・з・*) ('◇'`) (・~・`) (º﹃º ) (⊙♡⊙) (›´ω`‹ ) (╥ω╥`)є (・Θ・。)э (°ㅂ° ╬) ¯(°_o)/¯ U。・ェ・。U (*´ェ`*) (ฅ•.•ฅ) (눈_눈) (*´罒`*) ( ー̀εー́ ) (∗•ω•∗) v(。・ω・。)v (๑・ิ..・ิ๑) (´。・v・。`) ( ̄・Θ・ ̄) 〣( ºΔº )〣 (´,,•ω•,,) ♡ヾ(´。••。`)ノ (´●ω●`) (_ _) (。´•ㅅ•。) (ξっ´ω`c) (っ `-´ c) ٩(๛ ˘ ³˘)۶ ◥(ฅº₩ºฅ)◤╮ (╯-╰") ╭( ∩'-'⊂ ) ‹‹\( ´・ш・)/›› ε٩( ºωº )۶ з(〃▽〃) (・ω・)ノ(つ∀<。) (。・ω・。)ノ (*・ω・)ノ) (。・ө・。) ( 。•_• 。) └( ・´ー・`)┘ ( ´•̥ו̥` ) ㄟ( ▔∀▔ )ㄏ ( ・´ー・`) (`・д・) ( ; _ ; ) (o´罒`o) (´ 。•ω•。) 乁( ˙ ω˙乁)(ง ˙ω˙)ว ∈(´﹏﹏﹏`)∋ (///'ω'///) (´,,•ω•,,`) ( ✧Д✧) (m´・ω・`)m (= ̄∇ ̄)ノ (⁄ ⁄•⁄ω⁄•⁄ ⁄)⁄ Σ(σ`・ω・´)σ (´へεへ`*) (´へωへ`*)(╭☞´ิ∀´ิ)╭☞╰(‘ω’ )╯三(^o^)ソイヤッ( /// ´ิϖ´ิ/// ) (⊙ө⊙)٩(。•ω•。)و ٩( 'ω' )و ԅ(¯﹃¯ԅ) (ヾノ・ω・`)(¯―¯٥)ԅ( ˘ω˘ ԅ) (`・ω・´)ノ (´・Ω・`) ( ˙灬˙ ) (「・ω・)「 (*´﹃`*) ( ̄^ ̄゜)(ง °Θ°)ว *˙︶˙*)ノ "ฅ(*°ω°*ฅ)* (ノ)'ω`(ヾ) (灬ºωº灬)♡ヾ(*ΦωΦ)ノ ( ³ω³ ).。O ╭( ・ㅂ・)و ( ´っ•ч•c` )(灬ºωº灬)♩(๑´ㅂ`๑) 。゚(゚^ิД^ิ゚)゚。 (*˙︶˙*)☆*°。゚(゚^o^゚)゚。(๑ˇεˇ๑)•*¨*「:;(∩´﹏`∩) (っ´ω`)っ⊂(´ω`⊂) ⊂((・x・))⊃

