[Kết Quả] Tìm Mỹ Nhơn – Kỳ 48


142656520k90pu2kk08pq8image

Tìm Mỹ Nhơn – Kỳ 48


1134323758c67c9818oMục mỹ nhơn chỉ đổi mới vào thứ 7 hoặc chủ nhật, nên nường nào cần gấp thì gửi các group face đam mỹ cho lẹ nha. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ ^^

(๑´ڡ`๑)✧ 1

Cầu đam
Mà e cx ko bk nên nói thể loại j lun😂😂😅😅
Công với thụ ở vs nhau đc 3 năm , công là nhân viên văn phòng cx ko đc ko giàu lắm, đầu tiên là ôn nhu công ( đầu tiên nhá) công hiền lắm, thật thà, cx có vẻ ngốc ngốc, thụ cx là nhân viên là kế toán của tổng giám đốc.
Mấy trang đầu là thụ đã chán công r , có mấy cái tình tiết thể hiện điều đó như: công làm vc cực khổ về nhà vẫn phải tự nấu cơm, r cuối tuần công mua vé mún cx thụ đi xem phim nhg thụ lơ bảo:” e mắc phải làm vc vs sếp r” công nghe bùn lắm nhg cx cười cười nói” ừm , v thì lần sau cx đc, e nhớ đừng làm vc quá sức” , r ngày kỉ niềm ngày iu nha công tối đó chuẩn bị rất nhìu món nhg tới sáng thụ mới về , công hỏi thì thụ kiu mk phải làm vc, công cx ko nói j..còn có 1 lần công thấy tr mưa sợ thụ bị ướt nên cầm dù chạy tới công ty thụ nhg lúc đi tới thì thấy thụ đi với tổng giám đốc cười cười ngọt lắm ( tổng giám đốc đẹp trai lắm nha, nhà giàu, nói chung là soái ca) công lúc đó thật sự rất rất bùn về nhà thì công hỏi thụ nhg thụ chỉ nói” a bk r thì thôi, chia tay đi” nói xg thụ tháo nhẫn ra lúc thấy v công đi tơis nắm tay thụ nói” a bk, a bk, a ko giàu có như ng khác nhg a sẽ cố gắng..làm ơn đừnh làm như v với a” nhg thụ lại lạnh lùng bỏ đi, lúc đó công chỉ bk ngồi đó ôm đầu khóc , ngay sau đó có ng đi vào, công nhìn lên là tổng giám đốc của thụ, lúc đó tgđ ngồi xúng áp vào tai thụ nói ” tôi đã đợi khoảng khắc này lâu r, khoảng khắc e hoàn toàn thuộc về tôi”
Rồi sau đó là công chuyển thành thụ, tgđ làm công, màn sủng thụ bắt đầu, e còn nhớ man mán là có lần đại hội siêu xe quốc tế công ( tgđ) còn đem còn thụ ( công ở trc) tới tham gia còn mún mua cho thụ m chiếc siêu xe, r còn mún đem thụ đi du lịch nc ngoài nz…sủng thụ lắm cơ ngọt cực lun, đc là súng hết răng lun.


(๑´ڡ`๑)✧ 2

cho mình tìm mấy bộ đam :
*bộ 1: bộ này mình đã từng thấy trong tìm mỹ nhơn rồi nhưng tìm lại không thấy . bộ này nhất thụ lưỡng công , xuyên không , dị giới , thụ là người ( hình như còn gọi là nhật nhân) , 2 công là anh em họ ( đều là huyết tộc) . Thụ có lần té từ trên cao xuống ( hình như từ trong tòa nào trong trường thì phải) do không biết bay . Mà thụ học ở học viện quân sự nên sẽ phải ra tiền tuyến . thụ thăng chức rất nhanh . Mà hình như thụ nói một câu như vầy: “chỉ muốn đời sau biết đến chiến tranh trên những trang lịch sử”

2.1 “phệ ái như huyết “
*Bộ 2:hình như là thụ trong sinh , thụ có một người ông cực kì đáng ghét ông ta chỉ nghĩ đến lợi ích . thụ có hai đứa em song sinh( hình như là em họ) ông của thụ cực kì thích hai đứa này , hình như là thấy hai đứa này có tài và cháu ruột cùa ông ta . Ông ta cực kì ghét thụ vì nghĩ là không phải là cháu ruột . thụ chịu rất nhiều uốt ức . công là tổng tài thì phải , công nói với thụ là của em sẽ mãi là của em không ai có thể lấy. Ông cùa thụ hình như lúc ốm có người đưa cho tờ xét nghiệm ADN của ông với hai thằng song sinh thì ốm nặng hơn . Ông ta kêu người gọi thụ đến nói là cho thụ thừa kế tài sản . nhưng thụ không nhận . Hai song sinh cũng có hiếu sau khi ông kia biết hai đứa không cùng dòng máu nên đối sử cực kì cay nghiệt với cặp song sinh . nhưng cặp song sinh vẫn đối tốt với ông ta

2.2 Trọng sinh tôi lười, anh lại đây


(๑´ڡ`๑)✧ 3

Tìm giúp mình 2 bộ này, tìm mãi ko ra QAQ:
1: Là đồng nhân HP, cp là Drarry, song trọng sinh, ở kiếp trc 2 ng đã yêu nhau rồi, mà Draco lại chết trc Harry, Harry đau khổ nên lập trận pháp đồng quy vu tận với Voldemort luôn. Sau đó trọng sinh về lúc năm 3 hay 4 gì đó, có chi tiết Draco thức tỉnh huyết mạch, rất đau đớn nhưg nếu có bạn lữ bên cạnh thì sẽ thành công cao hơn nên Harry ở cạnh Draco suốt 7 ngày.

3.1 : HP hồi tưởng chi thời gian
2: Là 1 bộ thú nhân, xuyên việt, mình đọc bộ này là trên watt, bạn thụ bị ng yêu đá do kết hôn với nữ nhân, sau khi thụ tham gia hôn lẽ của thằng nhân tra đó thì gặp tai nạn xe, sau đoa xuyẻn đến tgiới thú nhân, có mang theo ko gian đầy đủ sách vở công cụ để khai hoang. Mình nhớ ko gian của thụ là từ 1 bức tranh thủy mặc thụ mang theo trên xe lúc gặp tai nạn, sau khi xuyên qua, trog ko gian còn kéo theo chiế xe tải đã tông thụ, xe chở vật liệu sắt thép hay công cụ gì đấy. Cám ơn các bạn

3.2 thú nhân chi đái trứ không gian bị kiểm tẩu


(๑´ڡ`๑)✧ 4

Chào chủ nhà, chủ nha đăng tìm giúp mình bộ này vs. Thụ là luật sư, xuyên về cổ đại, công là vua, lừa thụ là biết cách đưa thụ trở về hiện đại, hình như cùng hệ liệt vs bộ gì đó mà bn thụ tưởng công thích ng khác mà ko cứu thụ nên rớt xuống sông, rồi sinh con, à có bn ảnh vệ công phái theo nhưng bị mất trí nhớ…
hơi lộn xộn xíu, hy vọng mn nhớ dc cguts chút.
Cám ơn chủ nhà và mn nhé.

4. Xuyên việt chi quy đồ – Bích Thủy Mai Lạc


(๑´ڡ`๑)✧ 5

Mình nhờ các bạn ở đây tìm giúp tên một bộ xuyên không mà hồn xuyên, thụ chết ở thế giới mình (hiện đại) rồi linh hồn xuyên đến thế giới của công (cổ đại), thụ gặp công lúc công còn nhỏ, mẹ công đã chết rồi. Hình như công ở nhà mà cha không nhớ tới, bị mẹ kế, thiếp hay vợ cả của cha gì đó và con bà này chèn ép, bị đẩy ra khu nhà cũ sống (tình tiết này là nhớ mang máng, không chắc nhớ đúng). Vì là linh hồn nên không ai thấy thụ, chỉ có công trường hợp đặc biệt nhìn thấy. Thụ thương cảm con nít hay thấy công có nét giống mình thế nào, bảo sẽ chỉ dạy công làm sao để mạnh mẽ hơn, sau đó dạy công làm ăn kinh thương, cách sống. Hình như thụ có nhắc với công 2 cuốn sách một cuốn dạy những thói quen sống cần thiết, một cuốn là đạo đức kinh nhưng thụ không muốn công đọc cuốn sau kiểu như không thích hợp. Công hay vẽ thụ lúc thụ không để ý, đặc biệt là lúc ngủ, trong tranh vẽ thụ tóc dài mặc cổ trang theo như công tưởng tượng thực tế thì linh hồn thụ vẫn mặc đồ hiện đại. Thụ hay được công gọi là “tiên sinh”. Rồi mấy năm trôi qua, công lớn lên thành công, có thế lực thì thụ biến mất. Lúc biến mất hình như công đang bị thương hay bệnh nguy kịch, có một thủ hạ của công là thị vệ ảnh vệ biết (nghe được giọng nói của thụ, bạn này nhớ không lầm khá kiệm lời). Thụ sau đó vì nguyên nhân nào không nhớ rõ có được thân xác, vội tìm tới công nhưng không muốn công nhận ra mình, bèn dịch dung ở nhà công làm người hầu ban đầu làm chẻ củi, sau được làm người hầu cận thân, lấy tên giả là Tư Quân. Có chi tiết khi thụ có được thân xác, thụ tìm tới công để xem công sống thế nào, thủ hạ kia của công vì sao đó nhận ra thụ trước, thấy thụ thân thể ốm yếu nên nhắc người ta cho thụ công việc nhẹ, thỉnh thoảng lén bỏ thuốc bổ vào đồ ăn thức uống của thụ. Thụ hình như thích uống rượu lắm. Công gặp lại thụ lúc thụ đang uống rượu hóng mát ngoài sông, cảm giác thụ giống “tiên sinh” nên cũng thử nhiều lần tới lúc cuối truyện mới hai bên ngả bài.

5. thử sinh vi quân lưu


(๑´ڡ`๑)✧ 6
Tớ muốn tìm một bộ đã lâu chưa đọc lại nên quên bẵng đi mất, mong các cậu có thể giúp tớ :< Tớ không nhớ rõ là thể loại truyện có phải dị giới hay không nữa (cụ thể là thú nhân), nhưng vì một lí do mà gia đình công bắt công kết hôn với thụ, vì độ thích hợp hay tương ứng gì đó lên đến 90 mấy phần trăm. Theo tớ nhớ là chỉ số này đo lại hai lần: lần đầu rất cao (90 mấy %), sau này đo lần nữa thì thành full 100% luôn. Thái độ công ban đầu khi đọc hồ sơ mà gia đình gửi tới thì khá hờ hững, sau này gặp thụ không biết đó là người trong hồ sơ, thích rồi mới cho người đo chỉ số lại lần nữa -> 100% luôn. Tớ không nhớ rõ thuộc tính của thụ lắm, nhưng tớ nhớ mang máng là thụ (có thể là xuyên qua) bị gia đình ghét, đặc biệt là cậu em trai có cảm tình với công. Ngoại trừ chi tiết về chỉ số thích hợp giữa công và thụ để dẫn tới hôn nhân thì các tình tiết còn lại tớ không chắc lắm, cũng có thể là chắp vá từ các truyện thú nhân khác mà tớ đã đọc 😞 Mong mọi người có lòng giúp tớ được thì tớ cảm ơn rất nhiều ;__;

(๑´ڡ`๑)✧ 7
mình muốn tìm một truyện khá quen thuộc đang đọc dở thì quên mất tên: Hiện Đại, ngược tra, trung khuyển công sủng thụ, biến thụ từ tiện thụ thành nữ vương thụ. Chuyện là thụ yêu tra công, đầu truyện khi thụ về nhà của 2 ng thì thấy tra công đang lăn giường vs thèn nào đó, thụ đau khổ vật vã sau bao lần bị tra công phản bội quyết định buông tay, được trung khuyển công dụ về nhà rồi sủng sủng sủng nuông chiều đủ kiểu, thụ mới ban đầu hơi ngại ngùng sau được sủng thành quen thì ngày càng nữ vương, Tra công sâu khi thụ bỏ đi thì hối hận cũng muốn quay lại hay sao ấy…. tới đó chưa xem. ahuhuhu bạn nào thương tình nhớ giùm tớ

40 responses to “[Kết Quả] Tìm Mỹ Nhơn – Kỳ 48

  1. Bộ một có nội dung khá giống với Tư nhân hoa viên, chỉ giống ở chỗ từ công thành thụ :)))))
    Bộ 2.1 là Phệ Ái Như Huyết.
    Bộ 5 tui thề là tui đọc rồi, mệt nỗi là cái tên rất khó nhớ, kiếp trước thụ bị vợ mình và bạn thân hại buộc phải nhảy lầu tự tử, hồn thụ xuyên đến cổ đại nhưng trong trạng thái linh hồn trôi nổi ở ngoài chứ ko có nhập vào xác ai đó liền, thụ mặc một bộ đồ thể thao màu vàng :))), kể tiếp thì đúng là những gì đã kể như trên, vợ thụ cũng xuyên đến cổ đại và làm đại công chúa, té ra kiếp trước bả yêu thằng bạn thân của thụ rồi hai đứa nó âm mưu giết thụ để chiếm tài sản, nhưng mà thụ biết trước rồi nên đã quyên góp toàn bộ tài sản làm từ thiện :))), sau đó dĩ nhiên là bả bị đá và tức chết nên mới xuyên không :)), (mà hình như thằng bạn thân đó thích thụ thì phải). Xuyên đến rồi mà còn đòi cướp chồng của thụ nữa chứ, rồi bị thụ răn dạy cho một trận rồi ê mặt chạy về :))), bả cũng nhận ra thụ nữa. Tui rất thích đoạn H :]]]]. đủ kịch liệt :]]]]. Mà thân phận của thụ cũng ko hề tầm thường, thần thánh gì đó thì phải.

  2. cái bộ 1 thì mình nghĩ ko pải truyện chữ đâu!! mà lại truyện tranh ấy, còn là người Việt vẽ nữa! cái đó bạn có thể kiếm trên Album của Facebook : Hàng nhi

    • ko phải đâu mình đọc Mục Nhiên, thụ trong truyện mình cần tìm là bỏ tra công rồi được trung khuyển công hốt về nhà nuôi. Mình nhớ có đoạn anh trung khuyển dẫn em đến dưới cây cầu cách xa trung tâm thành phố, em thụ ngồi đó nhận ra minhg ko bao giờ hòa hợp được với thế giới phồn hoa kia của tra công cũng nhớ lại lời ước trước kia của mình là nếu 3 năm ko làm tra công yêu mình thì sẽ bỏ cuộc, rồi khi quay lại thành phố thì ẻm bỏ thật. Em thụ trong này dùng tập hình ảnh ngoại tình của ba tra công để ép hắn ở với mình

(*`н´*) \( •̀ω•́ )/ :(´◦ω◦`): (,,•﹏•,,) ∧( 'Θ' )∧ (*´∇`*) (*・з・*) ('◇'`) (・~・`) (º﹃º ) (⊙♡⊙) (›´ω`‹ ) (╥ω╥`)є (・Θ・。)э (°ㅂ° ╬) ¯(°_o)/¯ U。・ェ・。U (*´ェ`*) (ฅ•.•ฅ) (눈_눈) (*´罒`*) ( ー̀εー́ ) (∗•ω•∗) v(。・ω・。)v (๑・ิ..・ิ๑) (´。・v・。`) ( ̄・Θ・ ̄) 〣( ºΔº )〣 (´,,•ω•,,) ♡ヾ(´。••。`)ノ (´●ω●`) (_ _) (。´•ㅅ•。) (ξっ´ω`c) (っ `-´ c) ٩(๛ ˘ ³˘)۶ ◥(ฅº₩ºฅ)◤╮ (╯-╰") ╭( ∩'-'⊂ ) ‹‹\( ´・ш・)/›› ε٩( ºωº )۶ з(〃▽〃) (・ω・)ノ(つ∀<。) (。・ω・。)ノ (*・ω・)ノ) (。・ө・。) ( 。•_• 。) └( ・´ー・`)┘ ( ´•̥ו̥` ) ㄟ( ▔∀▔ )ㄏ ( ・´ー・`) (`・д・) ( ; _ ; ) (o´罒`o) (´ 。•ω•。) 乁( ˙ ω˙乁)(ง ˙ω˙)ว ∈(´﹏﹏﹏`)∋ (///'ω'///) (´,,•ω•,,`) ( ✧Д✧) (m´・ω・`)m (= ̄∇ ̄)ノ (⁄ ⁄•⁄ω⁄•⁄ ⁄)⁄ Σ(σ`・ω・´)σ (´へεへ`*) (´へωへ`*)(╭☞´ิ∀´ิ)╭☞╰(‘ω’ )╯三(^o^)ソイヤッ( /// ´ิϖ´ิ/// ) (⊙ө⊙)٩(。•ω•。)و ٩( 'ω' )و ԅ(¯﹃¯ԅ) (ヾノ・ω・`)(¯―¯٥)ԅ( ˘ω˘ ԅ) (`・ω・´)ノ (´・Ω・`) ( ˙灬˙ ) (「・ω・)「 (*´﹃`*) ( ̄^ ̄゜)(ง °Θ°)ว *˙︶˙*)ノ "ฅ(*°ω°*ฅ)* (ノ)'ω`(ヾ) (灬ºωº灬)♡ヾ(*ΦωΦ)ノ ( ³ω³ ).。O ╭( ・ㅂ・)و ( ´っ•ч•c` )(灬ºωº灬)♩(๑´ㅂ`๑) 。゚(゚^ิД^ิ゚)゚。 (*˙︶˙*)☆*°。゚(゚^o^゚)゚。(๑ˇεˇ๑)•*¨*「:;(∩´﹏`∩) (っ´ω`)っ⊂(´ω`⊂) ⊂((・x・))⊃

