[Kết Quả] Tìm Mỹ Nhơn – Kỳ 49


142656520k90pu2kk08pq8image

Tìm Mỹ Nhơn – Kỳ 49


11368895314b35586dlMục mỹ nhơn chỉ đổi mới vào thứ 7 hoặc chủ nhật, nên nường nào cần gấp thì gửi các group face đam mỹ cho lẹ nha. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ ^^

(๑´ڡ`๑)✧ 1

Cầu đam: mọi người tìm giúp mình bộ này với.
Bé thụ bị gì đó từ nhỏ mà nằm giường giường sập, mặc áo bị kim đâm(do người hầu bỏ quên),… sau đó có ông hòa thượng hay gì đó nói đi đâu tìm người gì đó thì sẽ không bị vậy nữa. Thụ đi xem lễ hội gì đó bị lạc được công cứu (khi đó công đi tìm đệ đệ cũng bị lạc trong lễ hội) ôm về phủ, thụ bị thương do bị người giẫm đạp, công tìm người trị thương. Khi đó thụ đứng trên giường có công giường không sập công vừa đi là giường sập. Thụ có 2 ca ca, công là vương gia hay gì đó. Mình chỉ nhớ có nhiêu đó thôi mong mọi người tìm giúp. Cám ơn chủ nhà và mn*cúi đầu*

1. Đảo môi tiểu bảo bối nhi


(๑´ڡ`๑)✧ 2

Cầu truyện:
Mình đọc cũng cách đây mấy tháng nhưng quên mất tên rồi. Công thụ đều trong ngành giải trí. Thụ trọng sinh có một người em gái. Nhớ nhất trong truyện một câu của anh công phát biểu với phóng viên rất bá đạo. “Trong giờ này của chúng tôi chỉ có các tiền bối, sư đệ và bọn hậu bối” (thụ là sư đệ).


(๑´ڡ`๑)✧ 3

[CẦU ĐAM]
Công là đệ nhất thần độc
Thụ là đệ nhất sát thủ
Hai người vì trong một đêm xuân mà quen biết nhau. Cả hai đều rất cường, thụ mạnh mẽ, sau khi bị công đè không nhữg ko khóc hoặc đánh công, chỉ nhìn công rồi nói:

” Thật kỳ lạ, ta so với người cường hơn, ngươi so với ta mỹ hơn nhưng vì cái giống gì mà phần dưới tỉ lệ nghịch với khuôn mặt vậy”

Công nghe cười, đè thụ xuống làm thâu đêm đến khi thụ rên tới khan họng thì thôi( ko ngất)

Từ đó công thụ vừa đồng hành vừa chung chăn gối, rồi ngược tâm. Người yêu cũ của công quay về, công thì dứt tình xưa r nhưng thụ thì ăn giấm chua nhiều nên quyết tâm hành ng yêu cũ. Làm ẻm sống dở chết dở, công thấy vậy ko ns j chỉ xoa đầu thụ nhắc nhở:

” Chừa lại khuôn mặt, còn lại tùy ngươi xử trí. Bán vào thanh lâu cũng có tiền”( độc như rắn)

Ns chung công mỹ, thụ sửu nhưg đc cái tâm đầu ý hợp, ko vì suy nghĩ linh tinh mà bỏ hoặc ngc nhau, có thì hai ổng đi lm khổ con ng ta

Khúc cuối thụ hạ xuân dược công, nhg ko ngờ bị công biết cho uống lại rồi XXX. Sau khi XXX xong thì thụ ôm công làm nũng ns:

” Ta muốn ngươi sinh hài tử cho ta”

công thụ đều sủng nhau, cả hai đều ác như chưa từng đc ác và còn quậy đến mức hoàng thg phải đích thân cho vào ngục giam chơi vài ngày( cạn lời!!!!)
Mih thấy trên fb nhưng k ai bik.. bn kiếm giúp mih vs nha ><

3. Kế hoạch chia tay của tổng tài bá đạo


(๑´ڡ`๑)✧ 4
 Mọi người có thể giúp mình tìm một truyện có nội dung: thụ là sát thủ , công là thần y hay đại phu gì gì đó; công cứu thụ. Mình nhớ là có cảnh ở dưới cây gì lá bay bay thơ mộng lãng mạn thụ định đâm công vì công cứu mình nhưng cuối cùng k giết mà tiếp nhận công chữa thương cho mình. Rồi 2 người thương nhau HE, mà k nhớ tên hình như có 2 3 quyển gì đó. Quyển 2 coi đc tới khúc 2 người vào khách điếm thôi. Mong mọi người giúp đỡ.

29 responses to “[Kết Quả] Tìm Mỹ Nhơn – Kỳ 49

  1. Cầu tìm truyện ^^
    Mình muốn tìm bộ truyện hình như nhất thụ tứ công thì phải, cổ trang.
    Thụ với công 1 gặp nhau khi thụ còn bé thì phải, vì mình mới đọc hoàn quyển 1, lúc này anh này mới lờ mờ xuất hiện à. K biết hai người có chuyện gì mà thụ bỏ trốn. Xong hình như quên mất anh này luôn.
    Thụ gặp và cứu công 2 cùng với một đứa nhỏ hơn (Thụ lớn tuổi hơn công 2). Lúc đầu là công 2 thích thụ trước, nhưng lúc đó thụ lại thân thiết với đứa nhỏ kia hơn, đứa nhỏ đó thì thầm thích thụ. Sau thụ thích công 2 thì công hai lại vì ghen tuông khi thấy hai người thân thiết nên vờ thích đứa nhỏ kia, quấn lấy nó để nó k quấn lấy thụ. Đứa kia nhìn ra hai người thích nhau nên cố tình tỏ vẻ thích công 2, để cho thụ thấy công 2 thích người khác, cảm thấy thất bại nên k thích công nữa để nó chen vô. Mà tui k biết công 2 đầu óc bị làm sao, sau này cũng cho là mình thích đứa nhỏ kia, thụ là kẻ ác luôn muốn hãm hại đứa nhỏ kia.
    Sau công và thụ lập ra cái sơn trang gì ấy. Công làm trang chủ, thụ thì làm phó trang chủ. Đứa nhỏ kia bị thụ hãm hại (???) Nên đi xa một thời gian. Sau này trở về, công vì cứu nó bỏ rơi thụ trong lúc đang đấu nhau với kẻ thù nên thụ bị trọng thương nặng. Khó khăn lắm mới lếch về trang khi bị trọng thương thì lại bị công đánh cho một chưởng thì phải. Sau muốn tìm người rape nhóc kia, mà k biết sao phản lại, đi rape thụ. Nhưng sau thì bị chất độc trong người thụ giết chết, à còn sót lại một tên muốn về trả thù thụ. Thụ mang kiếm đi định giết nhóc kia mà do bị thương nặng quá nên bị nhóc kia đâm mấy nhát thì phải. Xong công trở về, thầy cảnh máu me. Thằng kia lại nói thụ muốn giết nó, sau đó công lại cho thụ một chưởng thì phải. Thụ tâm như tro tàn bỏ đi dưỡng thương.
    Tui nhớ có chừng đó à. Mà lúc tui đọc nó còn chưa hoàn nữa. Mà có phiên ngoại hỏi đáp nên tui mới biết có công 1 nữa, công 2 trong phiên ngoại bị thụ k nhìn.
    Mọi người giúp mình tìm nhé!

    • Mịa, tuy mình ko bíc truyện này nhưng thấy cái cốt truyện s mà mình mún phun một búng máu wá. Thèn này mà xứng làm công 2, mình thấy đi làm pháo hôi công thì hơn ( cầu mong có khúc ngược thèn này). Thật là máu chó. Xl~ mình hơi thái wá, mình đi bình tĩnh lại cái đã.

  2. Cầu tìm truyện: mình đag mún tìm mý truyện thể loại như kiếm tam, vị diện nào cũng đx miễm có jx3 là đx, công hay thụ ko wan trọng, quan trọng là phải cường, skill phải tô, ahihi. Mý bn góp ý giùm mình?

  3. Cầu đam hình như truyện này là hệ thống màu xuyên á. Mình chỉ nhìn mỗi một thế giới e thụ là người cá cứu anh công khi bị chìm dưới biển vì bị thằng e trai đẩy theo cốt truyện bạn đầu của thế giới đấy nếu e thụ k xuất hiện thì a công là nam phụ yêu e trai m cùng cha khác mẹ. E thụ bình thường là một con cá nhỏ màu xanh và có thể chuyển hóa từ cá sang người cá người. E đk ạ công nuôi và cố tình biến m ngây thơ k biết tý gì về thế giới loài người. À công thấy nhà m lạ nên lắp camera theo dõi thấy e thụ và yêu ẻm xong thằng e trai lăn giường với thằng khác trên giường của a công khiến e thụ “sợ hãi” bỏ về đại đường
    Mong mọi người giúp ạ

  4. Cầu đam, truyện này là nhanh xuyên, có một thế giới là mạt thế, nguyên thân của thụ không đối xử tốt với một nhân vật (trước khi thụ xuyên qua), sau khi thụ đến từ cố gắng đối xử tốt, nhân vật này nên trong chứa hai linh hồn, 1 linh hồn của bản thân nhân vật, một linh hồn khác từ một thế giới tu tiên, luôn nghi ngờ thụ, đến lúc thụ xuyên đến thế giói tu tiên thì bị nhân vật này đem về.

  5. Mong mọi ng giúp mình tìm mấy truyện này, đọc lâu rồi nên quên tên mất.
    1. Trọng sinh, bé thụ kiếp trước bị tai nạn hay gì mình ko nhớ rõ liệt toàn thân, anh công bên cạnh chăm sóc. Người xung quanh nói thụ liên lụy công nên thụ tự vẫn vì ko muốn là gánh nặng cho ng mình yêu.
    2. Thụ là linh hồn, công bị mất trí nhớ quên thụ nên thụ tự vẫn, linh hồn thụ không thể rời khỏi công, nửa đêm thì công có thể nhìn thấy thụ. Công hình như có 1 đứa con.
    3. Thụ là họa sĩ nhưng bị mất bệnh sắp mù, nghĩ công chỉ yêu mình vì tài năng nên thụ tìm cách chia tay.
    4. Thụ bị công hỉu lầm là trộm tiền (hay gì đó quên rùi), thụ mắc bệnh không có tiền trị. Lúc công dẫn vợ đi đẻ thì thấy thụ ở bệnh viện nhưng không thèm quan tâm.
    Cảm ơn mọi người.

(*`н´*) \( •̀ω•́ )/ :(´◦ω◦`): (,,•﹏•,,) ∧( 'Θ' )∧ (*´∇`*) (*・з・*) ('◇'`) (・~・`) (º﹃º ) (⊙♡⊙) (›´ω`‹ ) (╥ω╥`)є (・Θ・。)э (°ㅂ° ╬) ¯(°_o)/¯ U。・ェ・。U (*´ェ`*) (ฅ•.•ฅ) (눈_눈) (*´罒`*) ( ー̀εー́ ) (∗•ω•∗) v(。・ω・。)v (๑・ิ..・ิ๑) (´。・v・。`) ( ̄・Θ・ ̄) 〣( ºΔº )〣 (´,,•ω•,,) ♡ヾ(´。••。`)ノ (´●ω●`) (_ _) (。´•ㅅ•。) (ξっ´ω`c) (っ `-´ c) ٩(๛ ˘ ³˘)۶ ◥(ฅº₩ºฅ)◤╮ (╯-╰") ╭( ∩'-'⊂ ) ‹‹\( ´・ш・)/›› ε٩( ºωº )۶ з(〃▽〃) (・ω・)ノ(つ∀<。) (。・ω・。)ノ (*・ω・)ノ) (。・ө・。) ( 。•_• 。) └( ・´ー・`)┘ ( ´•̥ו̥` ) ㄟ( ▔∀▔ )ㄏ ( ・´ー・`) (`・д・) ( ; _ ; ) (o´罒`o) (´ 。•ω•。) 乁( ˙ ω˙乁)(ง ˙ω˙)ว ∈(´﹏﹏﹏`)∋ (///'ω'///) (´,,•ω•,,`) ( ✧Д✧) (m´・ω・`)m (= ̄∇ ̄)ノ (⁄ ⁄•⁄ω⁄•⁄ ⁄)⁄ Σ(σ`・ω・´)σ (´へεへ`*) (´へωへ`*)(╭☞´ิ∀´ิ)╭☞╰(‘ω’ )╯三(^o^)ソイヤッ( /// ´ิϖ´ิ/// ) (⊙ө⊙)٩(。•ω•。)و ٩( 'ω' )و ԅ(¯﹃¯ԅ) (ヾノ・ω・`)(¯―¯٥)ԅ( ˘ω˘ ԅ) (`・ω・´)ノ (´・Ω・`) ( ˙灬˙ ) (「・ω・)「 (*´﹃`*) ( ̄^ ̄゜)(ง °Θ°)ว *˙︶˙*)ノ "ฅ(*°ω°*ฅ)* (ノ)'ω`(ヾ) (灬ºωº灬)♡ヾ(*ΦωΦ)ノ ( ³ω³ ).。O ╭( ・ㅂ・)و ( ´っ•ч•c` )(灬ºωº灬)♩(๑´ㅂ`๑) 。゚(゚^ิД^ิ゚)゚。 (*˙︶˙*)☆*°。゚(゚^o^゚)゚。(๑ˇεˇ๑)•*¨*「:;(∩´﹏`∩) (っ´ω`)っ⊂(´ω`⊂) ⊂((・x・))⊃

