[Kết Quả] Tìm Mỹ Nhơn – Kỳ 50


142656520k90pu2kk08pq8image

Tìm Mỹ Nhơn – Kỳ 50


134937poq5lojh5oretz2pMục mỹ nhơn chỉ đổi mới vào thứ 7 hoặc chủ nhật, nên nường nào cần gấp thì gửi các group face đam mỹ cho lẹ nha. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ ^^

(๑´ڡ`๑)✧ 1

Hi everyone!
Mình muốn tìm 2 truyện này mong mn giúp đỡ:
1/Về thú nhân, xk: mình chỉ nhớ nơi thụ xuyên có chỉ có nam nhân, mỗi lần muốn sinh con hay seo ấy thì có một cái hồ??? Đem mình ngâm vào và…. 1 chi tiết nữa là ở khúc cuối có 1 đoạn ngắn kể về 1 bạn nữ hủ xuyên thành cái cây == rồi bạn ấy thấy 1 cặp thú nhân x thú nhân (mình nhớ bạn thụ tóc tím, còn công nguyên hình là cẩu thì phải) đang ự ự dưới ngay tầm mắt, còn cảm thán lông chỗ đó của thụ cũng màu tím ==|||

1.1 Đái thượng không gian xuyên dị thế
2/Về alien??? Bạn thụ xk hay seo ấy, sỡ hữu sức mạnh thuần hóa thú??? Mở tiệm thú cưng. Anh công lúc mới gặp e nó có hình dáng kì lân (câu nói kinh điển: con vật đang canh trc cửa là hàng k bán??), hình như có kí khế ước jj đó. Đây là sảng văn, nhớ cười dữ lém
Thanks so much!!!

1.2 Cửa hàng dị thú số 138


(๑´ڡ`๑)✧ 2

Mình muốn tìm một bộ tu chân, xuyên thư mà công xuyên nhầm từ đồng nhân sang chính văn. Bộ đồng nhân đó thì là cao h, sinh tử văn, dụ thụ , vô sỉ công nên lúc đầu bạn công bị bất ngờ bởi thụ đoan chính nghiêm túc trong chính văn ý.
Thank ad nha

2. Khi nhân vật chính đồng nhân xuyên vào nguyên tác


(๑´ڡ`๑)✧ 3

mình cần tìm một truyện thụ xuyên vào một game ngôn tình trong đó nhân vật của cậu là nữ pháo hôi nhưng cơ thể vẫn là nam, thụ rất đẹp, đẹp đến nỗi người ngoài nhìn vào ai cũng nghĩ thụ là nữ, thụ có 1 hệ thống nó bắt thụ phải thực hiện nhiệm vụ theo đúng kịch tình. Công là nam chính trong game ngôn tình này, thấy thụ đẹp nên mê mẩn, bám dinh láy, hồi nhỏ 2 đứa này có ước hẹn lớn lên sẽ kết hôn công lợi dụng cái đó muốn thụ kết hôn với mình, còn nữ chính trong game không được công giúp đỡ nên gặp nhiều khó khăn rồi hắc hóa, Sau thòi gian dài theo đuổi thụ cũng siêu lòng với công, rồi kết hôn sống hạnh phúc. Vì kịch tình thay đổi thế giới bắt đầu bài xích thụ, làm mọi cách để thụ phải chết, và thụ chết thật. Ra thế giới thật thụ đau lòng một thời gian thì hệ thống quay lại nó bảo đã mang hết tất cả nhân vật trong game ra đời thật nên hơi mất thời gian, thụ biết thì đi tìm công nhưng công lại mất trí nhớ thế là quãng đường truy công cũng như giúp anh lấy lại tri nhớ bắt đầu, sau công cũng yêu thụ mà lại ghen với chính bản thân mình, bắt e ra sô pha ngủ hay sau ấy. Mong mọi người tìm giúp tớ

3. Kì thật ta là nam


(๑´ڡ`๑)✧ 4
Mình muốn tìm tên 1 truyện về abo. Mình mới đọc có 1 tập nhưng k nhớ tên truyện nên không đọc tiếp được. Trong tập 1 nói về e thụ. Tuy e là O nhưng trong truyện mô tả e rất soái, có tố chất A. Em nghiên cứu ra thuốc ức chế phát tình cho O, tổ chức họp báo mọi người ôm nhau, vỗ tay, mừng rỡ nhưng té ra chỉ là e kêu người để gây sự chú ý. Thằng bạn e cười chọ ghẹo, e nói chẳng lẽ để mọi người mừng phát đ*i trong buổi họp báo sao ( đại khái vậy, nói chung là bựa). Sau khi họp báo, phóng viên hỏi e, e nói những thằng A nào chỉ nhờ vào O bị phát tình mà chiếm lấy là yếu kém…rồi e hỏi phóng viên là cũng đâu mong muốn trong khi mình đi vắng mà O phát tình nên bị thằng A khác đánh dấu đúng k. Mình chỉ nhớ vậy thôi. Mong mọi người tìm giúp
4. Đầu lang công địch

(๑´ڡ`๑)✧ 5
chào bạn! bạn giúp mình mình tìm bộ này với. bộ này là huynh đệ văn, có dính tới hắc đạo thì phải mình cũng ko chắc lắm, thụ là anh trai, công là em. công thầm yêu thụ,nhưng ngoài mặt hai người đối địch nhau vì quyền thừa kế thì phải. thụ bị tai nạn nên thiếu hồn phách gì đó phải bổ sung dương khí đầy đủ thì mới sống sót được. nên thụ tìm một người nam để abc hấp thụ dương khí. công biết đc nên đã giả trang để abc vs thụ. do bị hấp thu dương khí nhìu nên công luôn có bộ dạng mệt mỏi làm thụ vs mọi người tưởng bạn chơi ma túy. mình chỉ đại loại tình tiết như vậy.
5. Si mị võng lượng chi phục phách

(๑´ڡ`๑)✧ 6

Chào bạn! Mình muốn tìm hai bộ truyện mà lâu quá nên quên mất tên rồi mong bạn giúp đỡ.

1. Em thụ là con của hoàng đế, vương gia với “mẫu thân” của em. Nó cùng một bộ hệ liệt. “Mẫu thân” khi có em vì chịu cơn tức giận mà động thai khí nên sinh ra em bị khuyết thiếu nên trí não như đứa trẻ. Sau đó khi hoàng gia gia của em chết thì tình cờ em gặp được anh công và cho anh công quả cam để đổi cái gì đó của ảnh mà mình quên rồi. Mười năm sau hay sao ý mình không nhớ rõ, em vì muốn tìm lễ vật tặng phụ hoàng, phụ vương và phụ thân mà gặp lại được anh công… Còn nữa nhưng mình lười quá ==” Mình nhớ là em thụ hay gọi mình là “Tiểu Tứ Nhi” , gia đình gọi em là cái gì Đầu á anh công cũng có gọi. Em gọi anh công là Thiên Thiên, em thụ tên gì đó Thiên Tứ.

6.1 Kiếp duyên Neleta

2. Đó là Thụ ở mạt thế trọng sinh đến tương lai nhưng bị cha mẹ ghẻ lạnh vì không có sức mạnh nào cả, cha thụ gọi thụ là Fei hay sao á nghĩa là bỏ đi ý. Vì từng sống trong ở mạt thế nên thụ quyết định lén lút luyện tập Quang mang pháp và võ công luyện thể. Công là dạng thiên chi kiêu tử nhưng sau này hết thì phải và từng bị thua bởi thụ.
Mong mọi người giúp đỡ mình! Cảm ơn nhiều.

6.2 Xuyên việt dị thế uý lam không thiên hạ

17 responses to “[Kết Quả] Tìm Mỹ Nhơn – Kỳ 50

  1. Hi mn.m đang tìm 1 bộ tống xuyên trong đó có 1 thế giới thú nhân mà khi thụ ms xuyên vào thì a công ghét bỏ e nhỏ,thành ra e ghi hận khi lớn lên ko để ý đến công. Sau này nvc thụ của thế giới này xuyên qua thì thụ cướp đi mấy bàn tay vàng của nvc thụ này.mà trong thế giới này thụ có thể biến thành 1 con mèo có sức chiến đấu mạnh thì phải,m chỉ nhớ đk cái đó thôi. Mn tìm giúp m vs ạ

  2. Bộ 3 là hệ thống nữ thần của thẳng nam. (@_@) cái tên nghe mới thẳng làm thao, ấy vấy cho nên nhiều bạn thẳng nam lạc lối nhảy đọc rồi xám xịt chạy ra,hị hị! Nghệ thuật đặt tên quá bá! :)))

  3. Mình muốn tìm một bộ đam cổ đại sắc
    Anh công là sát thủ ở hiện đại nhưng lại kết hợp với bạn của mình để tiêu diệt tổ chức đó. Anh công khi còn ở trong tổ chức sát thủ đã yuwj mình thử nghiệm loại thuốc gì gì đó m k nhớ nữa khiến c công có thể chuyển hoá từ người sang sói bạn của a công thì có đôi có cặp r nên a ý rất cô độc lý do a ý chết và xuyên không m cũng quên r. M chỉ nhớ e thụ có đám thân thích cực phẩm đuổi e thụ khiến e ý sống trong ngôi miếu đổ nát và a công xuyên đến gặp và yêu e thụ. Truyện này khá sắc và hơi nặng có cả màn thú giao nhân. Vì muốn e thụ mang thai thì a công phải dùng hình thú. Có cả màn xxoo trên lưng ngựa nữa. E sau khi a công xuyên đến ai cũng hâm mộ r thụ lắm trong buổi lễ gì đó của làng a công một mình giết đk con hổ hay con gì gì á tóm lại là rất mạnh mình chỉ nhớ đk đến đó. À a công xuyên đến còn xây nhà này sủng e thụ lên tận trời luôn

(*`н´*) \( •̀ω•́ )/ :(´◦ω◦`): (,,•﹏•,,) ∧( 'Θ' )∧ (*´∇`*) (*・з・*) ('◇'`) (・~・`) (º﹃º ) (⊙♡⊙) (›´ω`‹ ) (╥ω╥`)є (・Θ・。)э (°ㅂ° ╬) ¯(°_o)/¯ U。・ェ・。U (*´ェ`*) (ฅ•.•ฅ) (눈_눈) (*´罒`*) ( ー̀εー́ ) (∗•ω•∗) v(。・ω・。)v (๑・ิ..・ิ๑) (´。・v・。`) ( ̄・Θ・ ̄) 〣( ºΔº )〣 (´,,•ω•,,) ♡ヾ(´。••。`)ノ (´●ω●`) (_ _) (。´•ㅅ•。) (ξっ´ω`c) (っ `-´ c) ٩(๛ ˘ ³˘)۶ ◥(ฅº₩ºฅ)◤╮ (╯-╰") ╭( ∩'-'⊂ ) ‹‹\( ´・ш・)/›› ε٩( ºωº )۶ з(〃▽〃) (・ω・)ノ(つ∀<。) (。・ω・。)ノ (*・ω・)ノ) (。・ө・。) ( 。•_• 。) └( ・´ー・`)┘ ( ´•̥ו̥` ) ㄟ( ▔∀▔ )ㄏ ( ・´ー・`) (`・д・) ( ; _ ; ) (o´罒`o) (´ 。•ω•。) 乁( ˙ ω˙乁)(ง ˙ω˙)ว ∈(´﹏﹏﹏`)∋ (///'ω'///) (´,,•ω•,,`) ( ✧Д✧) (m´・ω・`)m (= ̄∇ ̄)ノ (⁄ ⁄•⁄ω⁄•⁄ ⁄)⁄ Σ(σ`・ω・´)σ (´へεへ`*) (´へωへ`*)(╭☞´ิ∀´ิ)╭☞╰(‘ω’ )╯三(^o^)ソイヤッ( /// ´ิϖ´ิ/// ) (⊙ө⊙)٩(。•ω•。)و ٩( 'ω' )و ԅ(¯﹃¯ԅ) (ヾノ・ω・`)(¯―¯٥)ԅ( ˘ω˘ ԅ) (`・ω・´)ノ (´・Ω・`) ( ˙灬˙ ) (「・ω・)「 (*´﹃`*) ( ̄^ ̄゜)(ง °Θ°)ว *˙︶˙*)ノ "ฅ(*°ω°*ฅ)* (ノ)'ω`(ヾ) (灬ºωº灬)♡ヾ(*ΦωΦ)ノ ( ³ω³ ).。O ╭( ・ㅂ・)و ( ´っ•ч•c` )(灬ºωº灬)♩(๑´ㅂ`๑) 。゚(゚^ิД^ิ゚)゚。 (*˙︶˙*)☆*°。゚(゚^o^゚)゚。(๑ˇεˇ๑)•*¨*「:;(∩´﹏`∩) (っ´ω`)っ⊂(´ω`⊂) ⊂((・x・))⊃

