[Kết Quả] Tìm Mỹ Nhơn – Kỳ 51


142656520k90pu2kk08pq8image

Tìm Mỹ Nhơn – Kỳ 51


d7f6a51393e87137c614e548d1d595e0Mục mỹ nhơn chỉ đổi mới vào thứ 7 hoặc chủ nhật, nên nường nào cần gấp thì gửi các group face đam mỹ cho lẹ nha. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ ^^

(๑´ڡ`๑)✧ 1

Mình muốn tìm một bộ đam cổ đại sắc
Anh công là sát thủ ở hiện đại nhưng lại kết hợp với bạn của mình để tiêu diệt tổ chức đó. Anh công khi còn ở trong tổ chức sát thủ đã yuwj mình thử nghiệm loại thuốc gì gì đó m k nhớ nữa khiến c công có thể chuyển hoá từ người sang sói bạn của a công thì có đôi có cặp r nên a ý rất cô độc lý do a ý chết và xuyên không m cũng quên r. M chỉ nhớ e thụ có đám thân thích cực phẩm đuổi e thụ khiến e ý sống trong ngôi miếu đổ nát và a công xuyên đến gặp và yêu e thụ. Truyện này khá sắc và hơi nặng có cả màn thú giao nhân. Vì muốn e thụ mang thai thì a công phải dùng hình thú. Có cả màn xxoo trên lưng ngựa nữa. E sau khi a công xuyên đến ai cũng hâm mộ r thụ lắm trong buổi lễ gì đó của làng a công một mình giết đk con hổ hay con gì gì á tóm lại là rất mạnh mình chỉ nhớ đk đến đó. À a công xuyên đến còn xây nhà này sủng e thụ lên tận trời luôn

1. Dị giới ràng buộc


(๑´ڡ`๑)✧ 2

chào mọi người. mình muốn tìm mấy bộ đam mong mọi người giúp đỡ
1. mình ko nhớ rõ lắm, hình như xuyên không ở cổ đại, em thụ có 1 đứa em trai mắc chứng bệnh máu khó đông, có một người đàn bà (chắc mẹ anh công) đòi chăm sóc bé rồi làm sao ấy thằng em nó bị rách da chảy máu, thằng em khóc. Thụ biết tin chạy đến cho em trai uống thuốc cầm máu. Khi đang chảy máu, phụ nữ cũng hoảng tìm mọi cách nhưng ko cầm máu được. Ko nhớ vì sao thụ lại biết thằng em trai bị bệnh và có thuốc trị bệnh đó nữa.
2. Mình muốn tìm một bộ khoái xuyên, trong đó có 1 thế giới em thụ-1 ( thụ chính trong truyện xuyên qua các thế giới) xuyên qua là thế giới thú nhân, trong đó em thụ-2 ( là thụ ở trong truyện mà thụ-1 xuyên qua) ở thế giới đó là 1 người xuyên qua thế giới này, lúc thụ-2 tỉnh dậy thì kêu thụ-1 đã đẩy em xuống vực, thực ra thì người giết thụ-2 giống thụ-1 thôi. Trong nguyên tác người thụ-1 chiếm thân xác (mình gọi là thụ-3 nha) là bạn thanh mai trúc mã kiêm hàng xóm của công, thụ-3 bị thụ-2 đổ oan xong hình như thụ-3 bị đuổi ra khỏi làng và chết, thụ-2 với tính cách độc đáo nên công bị hấp dẫn và quên đi ng` bạn của mình, sau này thụ-2 quen hoàn cảnh ở đây mới biết được mình đã đổ oan ng` vô tội. Thụ-1 xuyên vào lúc còn nhỏ rồi thay đổi tình tiết truyện, nhớ có khúc thụ-2 đổ oan cho thụ-1 thì thụ-1 đã thề cái j ấy mak đối với thú nhân rất nghiêm trọng… Mình chỉ nhớ dc nhiu đó.
3. Bộ này không bik là khoái xuyên hay xuyên qua nữa, mình chỉ nhớ 1 chi tiết là em thụ xuyên vào thế giới mạt thế, ẻm có 1 cái hệ thống, có lần em đổi vs hệ thống chìa khóa vạn năng ( chắc z ), rồi em mở cửa 1 chiếc xe ven đường, có 1 ng ( ko biết tiểu đệ hay là anh công ) nói vs em tại sao em lại mở được em ấy nói gì gì đó ( ko nhớ nổi )… Mình ko còn nhớ j nữa
4. Là một bộ khoái xuyên trong đó có 1 thế giới, em thụ là 1 tù nhân ( hình như là z ) em như thần cứu thế ( chắc z nhỉ ) đối với bọn tù nhân xung quanh em, em đi đâu giải cứu đến đâu, em đi nửa vòng hành tinh tìm anh công, anh công cũng đi gần nửa vòng hành tinh để tìm em… Chỉ nhớ nhiu đó TT^TT.

2#4. Trùng sinh thành hệ thống phần Nhân sinh phục chế
5. Lần này cũng là khoái xuyên, chỉ nhớ chi tiết cuối cùng là bé thụ bik dc hệ thống của mình thích mình , bỏ rất n` công sức để cầm tù em trong 1 thế giới, mà thế giới đó là 1 thế giới thú nhân, em xuyên qua đến rừng rậm rồi dc 1 ng ở làng nào ấy nhặt về, họ bik em là ng xuyên qua, mong đợi em làm 1 cái j đó giúp làng phát triển ( làng bik em là ng xuyên qua vì xung quanh làng ấy có n` làng có n` ng` xuyên qua và giúp cho làng ấy phát triển), cũng có 1 ng` làm ng` xuyên qua giống em nhưng cả 2 ng` ko làm j dc giúp cho làng ấy… Khúc cuối có ng` ngoài hành tinh chạy tới bắn bùm chíu. Đến cuối em ấy mới hiểu dc và xuyên về thế giới của mình. bé công hình như là bạn thanh mai trúc mã của em, vì yêu em nên cầm dao dọa em gì gì đó, sau mỗi lần xuyên qua thì em ấy dc về thế giới của mình mấy phút hay mấy h j đó… ( chả bik mình nhớ đúng ko nữa).
Mình đăng hơi dài, còn mấy truyện này ai bik giúp đỡ mình, mình cảm ơn tất cả các bạn nh` m(_ _)m


(๑´ڡ`๑)✧ 3

Chào mọi người ^o^ Mình cần tìm tên của một bộ đam mỹ xuyên qua thế giới thú nhân. Thế giới này tất cả đều là thú, dù là đực hay cái, chỉ có con thú cường đại mới có thể biến hình người. Thụ xuyên thành một con báo con, nhưng vì khá giống sư tử nên được bầy sư tử nuôi, công là sư tử con trong bầy này. Công thích thụ từ nhỏ, vì đảm bảo cuộc sống thụ ôm đùi lão cha sư tử đầu đàn, nên công hay ghen và muốn cường đại để thụ ôm đùi mình. Mình không nhớ thân phận trước của thụ, chỉ nhớ là thụ khá mạnh kiểu giỏi võ, đánh nhau ấy. Vì thế mà thụ tuy được bầy sư tử vốn nhận định là “ốm yếu” trong bầy sư tử con, thì lại là đại ca của đám sư tử con ấy. Sau này sư tử cha thua trận trong cuộc chiến với 2 sư tử khác , sư tử cha chết, bầy sư tử con nhờ sư tử cái bảo hộ mà trốn thoát nhưng lạc nhau. Sau nữa bầy sư tử con khi xưa đều có thể biến thành người, toàn mỹ nam mỹ nữ, tập hợp lại thì quyết tâm gây dựng thành bộ lạc. Rồi sau đó là vài sự kiện xảu ra trong quá trình xây dựng bộ lạc. Mình chỉ nhớ bấy nhiêu, chân thành cảm tạ cao nhân giúp mình nhớ cái tên truyện ❤ ❤ ❤

3. Sổ tay dưỡng thành liệp báo


(๑´ڡ`๑)✧ 4

Xin lỗi đã làm phiền

Mình muốn tìm một bộ truyện 1 x 1. Thụ đang kiếm việc làm nhưng không kiếm được thì có tờ thông báo cần tuyển nhân viên bay đến, thấy lương cao cậu tìm đến địa chỉ được in trên đó, cậu cảm thấy kì quái vì trong kí ức không có con hẻm trên bản đồ nhưng giờ lại có, cậu mặc kệ. Nhìn từ bên ngoài nơi đó chỉ như khách sạn 5, 6 tầng, lúc vào thì cao không thấy nóc. Khách sạn đó không tiếp người sống, công là chủ chỗ đó, là một thiên thần sa ngã do tội quá lạnh lùng. Chỗ đó hình như tên Noah hay sao ấy, mình nhớ còn có ai đó mắc bệnh cọc ngủ. Công khúc cuối trở lại thiên đàng nhưng lại sa ngã thêm lần nữa vì tội tức giận. Truyện khoảng 100, 101 chương và là HE.

4. U linh tửu điếm


(๑´ڡ`๑)✧ 5
Cầu tìm truyện: sau đây mình muốn nhờ tìm truyện nhưng do mình là đứa ngôn tình đam mỹ thông ăn ,nên nếu những gì mình nói dưới đây các bạn có dị ứng thì cũng bỏ qua cho nhé. Mình muốn nhờ tìm truyện đam mỹ đồng nhân của bộ Yêu em từ cái nhìn đầu tiên. Do bộ này là ngôn tình nên dù có đồng nhân thì đa phần chủ yếu đều là đồng nhân ngôn tình BG, cơ mà mình muốn tìm bộ nào dồng nhân đam mỹ, cp Tiếu Nại đọc, bộ nào đã hoàn rồi nhưng rất tiếc là chưa tìm được. Mọi người có ai có thông tin gì giúp đỡ . Tks all ~

(๑´ڡ`๑)✧ 6

Chủ nhà khi nào có đăng bài trả bài xin giúp mình với. Mình kiếm truyện có tình tiết thể loại tương tự bên dưới. Làm phiền chủ nhà quá và xin cảm ơn chue nhà!!!!!!! Lý do thấy thể loại mình muốn tìm hơi khó kiếm, nhờ mọi người ai có đọc thể loại giống vậy thì giới thiệu giúp mình. Nếu có ai định viết đam thì mình mừng rơi nước mắt. +++++++++++ #1:mỹ nhân ngư thụ xuyên về hiện đại tham gia vào vòng giải trí- minh tinh văn. Nhân ngư có vẻ đẹp trời cho và có giọng hát đầy mê hoặc nên mình muốn bạn ấy có thể thành siêu sao.

+++++++++++

#2: Mình rất thích truyện naruto và đặc biết thích các nhân vật AKATSUKI, các thành viên trong tổ chức ai cũng có tính cách và sức mạnh đặc biệt, tình cờ đọc vài fanfic vui vẻ về tổ chứ nên mình muốn có một bộ truyện đồng nhân nào đó thể loại ( xuyên không), bạn thụ từ một thế giới khác có sức mạnh đặc biệt xuyên vào thế giới naruto và gia nhập AKATSUKI, bảo vệ thành viên trọn vẹn, gia tăng sức mạnh và thực hiện hòa bình.

+++++++++++++++

#3: truyện KHR thì chắc ai cũng biết rồi, bé cá 27 là tổng thụ rồi, rất nhiều truyện đồng nhân đam mỹ và fanfic về bé 27, tuy nhiên phần lớn truyện mình đọc được đều có cốt truyện y hệt nhau, bé thụ vì bảo vệ mọi người mà phải giết người, bị hiểu lầm và bị phản bội, bé 27 đau đớn và lý do nào đó( tùy truyện) mà chết đi, bé cá sống lại và thay đổi cuộc đời, cậu thờ ơ với mọi người nhưng không giận và tha thứ cho họ.√ Truyện mình muốn tìm ở đây là cốt truyện cũng như vậy đó, từ việc bị hiểu lầm rồi trọng sinh sống laị bé 27 phải sống theo ý mình, không thực hiện và trải qua những tình tiết như trong anime nữa, phải sống khác hoàn toàn, phải mạnh mẽ và là kẻ đầy bí ẩn người người khiếp sợ. Truyện phải NP và phải ngược công tơi tả quần quại.

+++++++++++++

#4: bé thụ ở hiện đại xuyên về cổ đại hoặc dị giới nào đó, sống và học tập thay đổi bản thân khi cuộc sống âm mưu và tràn đầy giết chóc. Sau đó thụ lại xuyên trở về hiện đại nơi mình sinh sống, tiếp theo đó thì thế nào cũng được nhưng nếu có giải trí văn thì càng tốt. ++++++++++++

#5: khoái xuyên( xuyên nhanh) đang hót nhất hiện nay như ” hệ thống anh dũng tìm chết, khoái xuyên ta sắp chết, để hài hòa phấn đấu…”, ai có truyện nào giống vậy phong cách truyện mới mẽ thì xin nha.

21 responses to “[Kết Quả] Tìm Mỹ Nhơn – Kỳ 51

  1. 6#5: Nàng có thể thử Không cẩn thận công một tên đại ma vương (thụ tinh phân, chủ công), Luôn có vai chính vọng tưởng mở hậu cung (cực lực đề cử), một số truyện của Long Thất, Khoái xuyên chi nhặt được hệ thống xem mặt (vô cp),…Đấy, mới lạ mà hay ho thì ta chỉ nặn ra từng ấy thôi, còn mấy bộ ngọt, nhạt, đặc biệt loại hố độc giả thì nhiều vô kể

  2. 6#5: đề cử cho bạn truyện “Muôn vàn sủng ái” và ” Khoái xuyên chi tôi sắp chết rồi”(2 truyện này đều đang có người edit). Theo như mìn thì 2 bộ này cực hay luôn. Hoặc nếu bạn muốn đọc truyện vô cp, thích ngược với chủ thụ thì có thể đọc “Công lược cái kia tra công” (bản qt chỉ mới đến thế giới thứ 9 thôi và vẫn còn nữa).

  3. Cầu tên truyện
    Dạo trước mình có đọc một bộ khoái xuyên, chắc là chủ thụ. Ở phần giới giải trí, bạn vai chính đóng xong một phim thì toàn chơi game, còn đăng hình chơi game lên weibo, fan bình luận: mỗi ngày đều ngóng nam thần, nam thần lại toàn chơi game không đóng phim mới ( ý chính là vậy). Não tàn tung tin đồn bạn ấy được người bao dưỡng nên mới nhiều tiền đầu tư phim, không làm mà vẫn có tiền xài, ai dè bạn ấy chơi cổ phiếu siêu giỏi, mua gì trúng nấy. Tới đây thì mình hết nhớ ;; A ;;
    Mọi người giúp mình với, cảm ơn nhiều.

  4. số 6, truyện về nhân ngư mình thấy có bộ: nhân ngư cũng muốn đương ảnh đế; chủ thụ, nguyên sang, minh tinh văn… mình chưa coi hết nhưng thấy nội dung giống với yêu cầu của bạn nên đề cử đại, bạn coi thử xem.

  5. Um có ai đọc shounen ai cho m tìm một bộ mânga vs
    Truyện là bé thụ lần đầu đi học cấp 3 đi tàu điện bị say xe rồi nôn ra chẳng có ai giúp hết rồi a côg anh giúp rồi mua nc cho
    Sau a côg vs bé học cùg trường cùng lớp cùng bàn lun mà hai ng coi nhau như người lạ ak gặp cũg k nói chuyện vs nhau anh công thì hòa đồng có nhiều bạn còn bé thụ lun chỉ có một m
    Bé nó hay nhìn ra cửa sổ nhất là ngày mưa , một hôm bé nghỉ học rồi a côg tò mò sao bé nó cứ nhìn ra cửa sổ rồi ngồi vào chỗ của bé thấy hình phản chiếu của m trên đó

  6. Mấy bạn giúp mình tìm bộ mà bạn thụ hình như là minh tinh nổi tiếng gì lắm, em ý đi tham gia một chương trình rồi gặp anh công giả làm ảo thuật gia gì á để tìm một người có linh hồn thích hợp với tộc chủ gì đấy ở thế giới khác rồi hồn ẻm xuyên qua thế giới đó mà khi tỉnh dậy hình như là chiếm đc thể xác của cái tộc chủ đó luôn rồi mấy ông trưởng lão vs anh công thấy em là tộc trưởng thích hợp hơn nhưng cũng có vài người phản đối hay sao á.
    Mình mới đọc tới đó thôi mà mất tên rồi giúp mình vs nha , mình cảm ơn trước (*^_^*).

(*`н´*) \( •̀ω•́ )/ :(´◦ω◦`): (,,•﹏•,,) ∧( 'Θ' )∧ (*´∇`*) (*・з・*) ('◇'`) (・~・`) (º﹃º ) (⊙♡⊙) (›´ω`‹ ) (╥ω╥`)є (・Θ・。)э (°ㅂ° ╬) ¯(°_o)/¯ U。・ェ・。U (*´ェ`*) (ฅ•.•ฅ) (눈_눈) (*´罒`*) ( ー̀εー́ ) (∗•ω•∗) v(。・ω・。)v (๑・ิ..・ิ๑) (´。・v・。`) ( ̄・Θ・ ̄) 〣( ºΔº )〣 (´,,•ω•,,) ♡ヾ(´。••。`)ノ (´●ω●`) (_ _) (。´•ㅅ•。) (ξっ´ω`c) (っ `-´ c) ٩(๛ ˘ ³˘)۶ ◥(ฅº₩ºฅ)◤╮ (╯-╰") ╭( ∩'-'⊂ ) ‹‹\( ´・ш・)/›› ε٩( ºωº )۶ з(〃▽〃) (・ω・)ノ(つ∀<。) (。・ω・。)ノ (*・ω・)ノ) (。・ө・。) ( 。•_• 。) └( ・´ー・`)┘ ( ´•̥ו̥` ) ㄟ( ▔∀▔ )ㄏ ( ・´ー・`) (`・д・) ( ; _ ; ) (o´罒`o) (´ 。•ω•。) 乁( ˙ ω˙乁)(ง ˙ω˙)ว ∈(´﹏﹏﹏`)∋ (///'ω'///) (´,,•ω•,,`) ( ✧Д✧) (m´・ω・`)m (= ̄∇ ̄)ノ (⁄ ⁄•⁄ω⁄•⁄ ⁄)⁄ Σ(σ`・ω・´)σ (´へεへ`*) (´へωへ`*)(╭☞´ิ∀´ิ)╭☞╰(‘ω’ )╯三(^o^)ソイヤッ( /// ´ิϖ´ิ/// ) (⊙ө⊙)٩(。•ω•。)و ٩( 'ω' )و ԅ(¯﹃¯ԅ) (ヾノ・ω・`)(¯―¯٥)ԅ( ˘ω˘ ԅ) (`・ω・´)ノ (´・Ω・`) ( ˙灬˙ ) (「・ω・)「 (*´﹃`*) ( ̄^ ̄゜)(ง °Θ°)ว *˙︶˙*)ノ "ฅ(*°ω°*ฅ)* (ノ)'ω`(ヾ) (灬ºωº灬)♡ヾ(*ΦωΦ)ノ ( ³ω³ ).。O ╭( ・ㅂ・)و ( ´っ•ч•c` )(灬ºωº灬)♩(๑´ㅂ`๑) 。゚(゚^ิД^ิ゚)゚。 (*˙︶˙*)☆*°。゚(゚^o^゚)゚。(๑ˇεˇ๑)•*¨*「:;(∩´﹏`∩) (っ´ω`)っ⊂(´ω`⊂) ⊂((・x・))⊃

