[Kết Quả] Tìm Mỹ Nhơn – Kỳ 52


142656520k90pu2kk08pq8image

Tìm Mỹ Nhơn – Kỳ 52


809cfd703e4e48bcfc65362759d168fdMục mỹ nhơn chỉ đổi mới vào thứ 7 hoặc chủ nhật, nên nường nào cần gấp thì gửi các group face đam mỹ cho lẹ nha. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ ^^

(๑´ڡ`๑)✧ 1

Cầu tên truyện
Dạo trước mình có đọc một bộ khoái xuyên, chắc là chủ thụ. Ở phần giới giải trí, bạn vai chính đóng xong một phim thì toàn chơi game, còn đăng hình chơi game lên weibo, fan bình luận: mỗi ngày đều ngóng nam thần, nam thần lại toàn chơi game không đóng phim mới ( ý chính là vậy). Não tàn tung tin đồn bạn ấy được người bao dưỡng nên mới nhiều tiền đầu tư phim, không làm mà vẫn có tiền xài, ai dè bạn ấy chơi cổ phiếu siêu giỏi, mua gì trúng nấy. Tới đây thì mình hết nhớ ;; A ;;
Mọi người giúp mình với, cảm ơn nhiều.

1. Tổng có vai chính vọng tưởng mở hậu cung


(๑´ڡ`๑)✧ 2

Tìm giúp mình vài bộ THÚ NHÂN THỤ , 1×1 , bộ lạc nguyên thủy , HE nha !


(๑´ڡ`๑)✧ 3

Mình muốn tìm 1 bộ truyện mong mọi người giúp với :”<. Chỉ nhớ thụ là MB, xăm hình đầu lâu ở cổ và mu bàn tay phải. Ngoài ra ở thắt lưng còn xăm chữ”Fuck me”Lúc làm tình thì anh công thường liếm, cắn và làm cho cái chỗ hình xăm đấy đỏ lên, thỉnh thoảng còn tím luôn


(๑´ڡ`๑)✧ 4

Mình muốn tìm một truyện giới giải trí/bao dưỡng nhưng không phải kiểu quá cẩu huyết đâu. Bạn thụ là nghệ sĩ bình thường, có hôm gặp bạn công trong quán bar, bạn công muốn bao dưỡng (hay ngỏ ý gì đấy), bạn thụ bị lung lay nhưng không đồng ý. Về sau mới nhận lời, xong về nhà bạn công sống. Bạn công có một đứa em trai là nghệ sĩ nổi tiếng, rất là độc miệng nhưng thực ra là quý bạn thụ (quý kiểu trong sáng không có tay ba gì ở đây). Về sau bạn công và thụ có mâu thuẫn nên bạn thụ bỏ trốn ra chỗ khỉ ho cò gáy nào đấy nhưng bị bạn công tìm ra bắt về. Mong mọi người tìm giúp mình huhu, cảm ơn nhiều ạ!!!

4. Xa xỉ phẩm của Huỳnh Dạ


(๑´ڡ`๑)✧ 5
Nội dung mình nhớ là niên hạ, công là ngôi sao, thụ là người bình thường. 2 người quen nhau với mối quan hệ là bạn giường. Bạn công ngày còn đi học có gian tình với bạn A, mà bạn A này sau này lại hứng thú với anh thụ. Còn có tình tiết thụ ra nước ngoài, (lúc này đã nói chia tay với công) quen được một anh người nước ngoài B, hai người ở bên nhau một thời gian thì công đuổi tới, bắt thụ trở về.

(๑´ڡ`๑)✧ 6

mình muốn nhờ bạn tìm giúp mình 1 truyện. Truyện xuyên thư. A công trong sách mất mấy trăm năm để luyện thành 1 cây kiếm. Ai ngờ kiếm đó là kiếm ma, a không chịu hủy kiếm, chấp nhận nhập ma. E thụ xuyên qua thành cây kiếm của a công. Mình chỉ nhớ đến đó

6. Xuyên Việt Thành Nam Thần Đích Kiếm Chẩm Yêu Phá

14 responses to “[Kết Quả] Tìm Mỹ Nhơn – Kỳ 52

  1. Mình muốn tìm một bộ. Lúc đó mình đọc chưa hoàn và là truyện viết chứ ko phải truyện dịch. Bạn thụ bị bệnh thần kinh gì đó khiến bạn luôn muốn tự tử. Hình như bạn thụ gặp công khi đang muốn nhảy cầu, ko nhớ bạn hay ai nhảy. Mình nhớ chi tiết thụ có anh trai đánh đàn giỏi và hình như tên truyện là tên bệnh của thụ.
    Cảm ơn nha!

  2. Mình muốn tìm 1 truyện võng du, đọc lâu rồi nên ko nhớ kỹ lắm. Bạn thụ chơi game có bái 1 acc nữ làm sư phụ, nhưng mà anh công hình như có quan hệ là sư huynh với acc nữ này hay sao đó, bạn thụ làm trong ty thiết kế, có 1 em gái, em gái bạn thụ nói vì bạn ấy giống mẹ hơn nên rất đẹp. Có đoạn cả nhà bạn thụ đi ăn nhà hàng thì gặp anh công, anh công có đỡ thụ lúc bạn này sắp ngã, khi này cả 2 vẫn chưa nhận ra nhau. Thật sự chỉ nhớ được nhiêu đí, cả nhà ai biết xin chỉ giúp mình nhé! Cảm ơn!

(*`н´*) \( •̀ω•́ )/ :(´◦ω◦`): (,,•﹏•,,) ∧( 'Θ' )∧ (*´∇`*) (*・з・*) ('◇'`) (・~・`) (º﹃º ) (⊙♡⊙) (›´ω`‹ ) (╥ω╥`)є (・Θ・。)э (°ㅂ° ╬) ¯(°_o)/¯ U。・ェ・。U (*´ェ`*) (ฅ•.•ฅ) (눈_눈) (*´罒`*) ( ー̀εー́ ) (∗•ω•∗) v(。・ω・。)v (๑・ิ..・ิ๑) (´。・v・。`) ( ̄・Θ・ ̄) 〣( ºΔº )〣 (´,,•ω•,,) ♡ヾ(´。••。`)ノ (´●ω●`) (_ _) (。´•ㅅ•。) (ξっ´ω`c) (っ `-´ c) ٩(๛ ˘ ³˘)۶ ◥(ฅº₩ºฅ)◤╮ (╯-╰") ╭( ∩'-'⊂ ) ‹‹\( ´・ш・)/›› ε٩( ºωº )۶ з(〃▽〃) (・ω・)ノ(つ∀<。) (。・ω・。)ノ (*・ω・)ノ) (。・ө・。) ( 。•_• 。) └( ・´ー・`)┘ ( ´•̥ו̥` ) ㄟ( ▔∀▔ )ㄏ ( ・´ー・`) (`・д・) ( ; _ ; ) (o´罒`o) (´ 。•ω•。) 乁( ˙ ω˙乁)(ง ˙ω˙)ว ∈(´﹏﹏﹏`)∋ (///'ω'///) (´,,•ω•,,`) ( ✧Д✧) (m´・ω・`)m (= ̄∇ ̄)ノ (⁄ ⁄•⁄ω⁄•⁄ ⁄)⁄ Σ(σ`・ω・´)σ (´へεへ`*) (´へωへ`*)(╭☞´ิ∀´ิ)╭☞╰(‘ω’ )╯三(^o^)ソイヤッ( /// ´ิϖ´ิ/// ) (⊙ө⊙)٩(。•ω•。)و ٩( 'ω' )و ԅ(¯﹃¯ԅ) (ヾノ・ω・`)(¯―¯٥)ԅ( ˘ω˘ ԅ) (`・ω・´)ノ (´・Ω・`) ( ˙灬˙ ) (「・ω・)「 (*´﹃`*) ( ̄^ ̄゜)(ง °Θ°)ว *˙︶˙*)ノ "ฅ(*°ω°*ฅ)* (ノ)'ω`(ヾ) (灬ºωº灬)♡ヾ(*ΦωΦ)ノ ( ³ω³ ).。O ╭( ・ㅂ・)و ( ´っ•ч•c` )(灬ºωº灬)♩(๑´ㅂ`๑) 。゚(゚^ิД^ิ゚)゚。 (*˙︶˙*)☆*°。゚(゚^o^゚)゚。(๑ˇεˇ๑)•*¨*「:;(∩´﹏`∩) (っ´ω`)っ⊂(´ω`⊂) ⊂((・x・))⊃

