[Kết Quả] Tìm Mỹ Nhơn – Kỳ 53


142656520k90pu2kk08pq8image

Tìm Mỹ Nhơn – Kỳ 53


df585aed8005af4df654830028b1cd1dMục mỹ nhơn chỉ đổi mới vào thứ 7 hoặc chủ nhật, nên nường nào cần gấp thì gửi các group face đam mỹ cho lẹ nha. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ ^^

(๑´ڡ`๑)✧ 1

Mình muốn tìm một bộ. Lúc đó mình đọc chưa hoàn và là truyện viết chứ ko phải truyện dịch. Bạn thụ bị bệnh thần kinh gì đó khiến bạn luôn muốn tự tử. Hình như bạn thụ gặp công khi đang muốn nhảy cầu, ko nhớ bạn hay ai nhảy. Mình nhớ chi tiết thụ có anh trai đánh đàn giỏi và hình như tên truyện là tên bệnh của thụ.
Cảm ơn nha!


(๑´ڡ`๑)✧ 2

Mình muốn tìm 1 truyện võng du, đọc lâu rồi nên ko nhớ kỹ lắm. Bạn thụ chơi game có bái 1 acc nữ làm sư phụ, nhưng mà anh công hình như có quan hệ là sư huynh với acc nữ này hay sao đó, bạn thụ làm trong ty thiết kế, có 1 em gái, em gái bạn thụ nói vì bạn ấy giống mẹ hơn nên rất đẹp. Có đoạn cả nhà bạn thụ đi ăn nhà hàng thì gặp anh công, anh công có đỡ thụ lúc bạn này sắp ngã, khi này cả 2 vẫn chưa nhận ra nhau. Thật sự chỉ nhớ được nhiêu đí, cả nhà ai biết xin chỉ giúp mình nhé! Cảm ơn!

2. Thái Hư Kiếm Ý


(๑´ڡ`๑)✧ 3

Chào bạn

Mình muốn tìm 1 bộ truyện là nvc hình như là tu chân trọng sinh hay xuyên vào người nguyên chủ vừa mới bị thôi học vì không đủ tiền đóng, cha lại vừa qua đời (cha nguyên chủ là cô nhi) mình nhớ có đoạn mẹ nguyên chủ tới đón về, bà này là tiểu thư nhà giàu hồi xưa bỏ trốn cùng cha nguyên chủ nhưng sau này không chịu nổi nghèo nên bỏ đi , lúc này cha bả chết (hay là có việc gì ấy không nhớ nữa) chồng hiện tại của bả lại mang con riêng về có đoạn chồng bả dụ được bả cho nvc uống thuốc để giành cổ phần công ty ( nhưng tất nhiên là không thành rồi)

Mình chỉ nhớ tới đây thôi xin mọi người giúp dùm.

P/S : Mình muốn tìm các truyện có nội dung như là nvc có năng lực thấy được linh hồn và thường hay giúp họ giải oan, báo thù kẻ hại mình kiểu có nhiều vụ án ấy mọi người biết truyện nào có nội dung như vậy thì xin giới thiệu cho mình nha.


(๑´ڡ`๑)✧ 4

1. Thụ này cao chừng 20cm, không biết ở đâu lọt vào nhà công đó. Thụ rất hay than đói mà công không cho ăn nhiều, rồi công đi công tác mấy hôm nên nhờ thằng bạn nuôi dùm. Đến khi anh công về thấy thụ cao hơn nên hỏi thằng bạn sao thụ mau lớn vậy, thằng bạn mới trả lời “Ăn no sẽ mau lớn thôi”, công mới nhớ ra chưa bao giờ công cho thụ ăn no =))))) Sau đó công mới cho thụ ăn nhiều, nếu tui nhớ không lầm thì mỗi lần thụ ăn 5 6 quả trứng =)))) Tới lúc thụ thấp hơn công chừng 1 cái đầu thụ nói thụ sẽ sớm cao hơn công, nhưng mà không biết ẻm uống cái gì đó ẻm không lớn lên nữa, ăn cũng mau no lắm =)))))
Thứ lỗi cho tui viết hơi lộn xộn, hỗm tui có thấy trong phần spoiler của page rồi, mà giờ tui quên mất tiêu T^T

4.1. Thiên hàng yêu nghiệt
2. Cái đam này rất ư là ba chấm, anh công là con nhà giàu nhưng không biết sao đó lại bỏ nhà đi tới làng quê của thụ thì bị cướp, mà thụ nghèo dữ dội, chỉ có 2 cái quần hà, lúc cứu công về lại chia cho công hết 1 cái quần rồi 😂😂😂
Tui cũng quên mất tiêu sao ẻm ném bộ đồ của công đi rồi.
À hình như thụ tên Văn Minh, còn công tên Thời Đại

4.2. Cuộc đời là 1 bãi phân chó
3. Đam này là cổ trang, thụ luôn mặc đồ trắng vì tình nhân của công luôn luôn mặc đồ như vậy. Tui nhớ mở đầu là công bị thương, thụ thấy nhưng dùng lá che lại, rồi nói với sư huynh (tui không nhớ rõ lắm) là không có gì. Sau đó mới đeo mặt nạ quay lại cứu công. Công hỏi tên thì thụ cho một cái tên giả, công thích thụ lắm, hỏi thụ có thể bỏ mặt nạ xuống không nhưng không bao giờ thụ chịu bỏ xuống. Tui quên mất vụ gì đó mà công với thụ cùng nhau uống rượu trên nóc nhà, lúc ngủ thụ tháo mặt nạ để vào tay công rồi bỏ đi. Công có tìm thụ mà không ra.
Tui quên gần hết rồi, chỉ còn nhớ nhiêu đó thôi, cầu thánh hiển linh T^T À hình như công là giáo chủ hả gì đó

Cho tui cảm ơn trước ạ T^T

4.3. Tàng tình


(๑´ڡ`๑)✧ 5
Tìm truyện
Thụ là học tra trùng sinh thành học bá. Thụ có anh cũng là học bá thi làm đạo diễn. Lên cấp 3 thì gặp lại công. Có chi tiết thụ bán sách hướng dẫn của anh trai để lấy tiền cho anh đi học

(๑´ڡ`๑)✧ 6

Cường cường, hiện đại Nội dung truyện lúc mình đọc qua văn án là thụ phạm tội xong vào nhà tù, vào nhà tù là đại ca trong tù luôn. Công cũng phạm tội vô tù, rồi cầu xin muốn làm người hầu (hay là tay sai gì đó) cho thụ vì muốn được như thụ (mạnh mẽ rồi cường đại được như thụ), bạn thụ trong này là kiểu đế vương thụ luôn ấy, mình ko biết diễn tả làm sao nhưng trong văn án mình đọc cảm thấy thụ cực kỳ cường đại kiểu như vừa yêu nghiệt mà vừa làm người khác sợ hãi ấy. Thụ dằn vặt a công xong cũng chấp nhận cho công đi theo. Điều mà tui nhớ nhất trong truyện này là bạn chủ nhà có nói thụ có thượng công nhưng thụ vẫn là thụ, với lại bạn ý cũng có bình luận thêm là thụ lợi dụng công, rồi dần dần công trở nên cường đại. Đó là cái tui nhớ nhất về bộ này, mọi người thông cảm tui bệnh não cá vàng nên ko nhớ gì rõ rệt hết. Nhưng tui có nhớ sơ sơ là bộ đó mới được edit khoảng 5-10 chương vào khoảng tháng 3 tháng 4/ 2017 thôi, và nó khoảng từ 50- hơn 100 chương. Bạn nào có biết được bộ nó nội dung giống như vậy, hoặc giống sơ sơ thì cho mình biết với nhé. Vì mấy chi tiết ở trên mình cũng ko thực sự chắc chắn lắm. Chỉ khi nào mình đọc lại văn án mới chắc chắn được thôi hãy giúp mình với nhé!!!

6. Ngục giam: Bụi gai vương miện


(๑´ڡ`๑)✧ 7
#Tìm_mỹ_nhân Mình cần tìm : Thụ là đàn e của công, hiền lành,học giỏi, lại đc trai gái bu nhiều ko tả, thế quái nào đối vs mọi việc xung quanh lại ngốc ngốc moe moe. Cônglaf đầu gấu, yêu thụ từ lần đầu gặp, cứ ai đến gần ve vãn thụ trai gái đều bị ổng nhìn vs ánh mắt “chưa muốn chết thì cút cho ông”, sủng thụ vô hạn. … Nhớ có lần thụ bị công đánh 1trận vì tội để cho tên bạn cùng lớp hôn, em thụ lần đầu bị công đánh nên đâm ra sợ ko dám đến gần công. Công thấy mình có lỗi nên suốt ngày bám theo xin lỗi đủ điều, Làm ơn tìm giúp mình hé, cảm ơn ạ

25 responses to “[Kết Quả] Tìm Mỹ Nhơn – Kỳ 53

(*`н´*) \( •̀ω•́ )/ :(´◦ω◦`): (,,•﹏•,,) ∧( 'Θ' )∧ (*´∇`*) (*・з・*) ('◇'`) (・~・`) (º﹃º ) (⊙♡⊙) (›´ω`‹ ) (╥ω╥`)є (・Θ・。)э (°ㅂ° ╬) ¯(°_o)/¯ U。・ェ・。U (*´ェ`*) (ฅ•.•ฅ) (눈_눈) (*´罒`*) ( ー̀εー́ ) (∗•ω•∗) v(。・ω・。)v (๑・ิ..・ิ๑) (´。・v・。`) ( ̄・Θ・ ̄) 〣( ºΔº )〣 (´,,•ω•,,) ♡ヾ(´。••。`)ノ (´●ω●`) (_ _) (。´•ㅅ•。) (ξっ´ω`c) (っ `-´ c) ٩(๛ ˘ ³˘)۶ ◥(ฅº₩ºฅ)◤╮ (╯-╰") ╭( ∩'-'⊂ ) ‹‹\( ´・ш・)/›› ε٩( ºωº )۶ з(〃▽〃) (・ω・)ノ(つ∀<。) (。・ω・。)ノ (*・ω・)ノ) (。・ө・。) ( 。•_• 。) └( ・´ー・`)┘ ( ´•̥ו̥` ) ㄟ( ▔∀▔ )ㄏ ( ・´ー・`) (`・д・) ( ; _ ; ) (o´罒`o) (´ 。•ω•。) 乁( ˙ ω˙乁)(ง ˙ω˙)ว ∈(´﹏﹏﹏`)∋ (///'ω'///) (´,,•ω•,,`) ( ✧Д✧) (m´・ω・`)m (= ̄∇ ̄)ノ (⁄ ⁄•⁄ω⁄•⁄ ⁄)⁄ Σ(σ`・ω・´)σ (´へεへ`*) (´へωへ`*)(╭☞´ิ∀´ิ)╭☞╰(‘ω’ )╯三(^o^)ソイヤッ( /// ´ิϖ´ิ/// ) (⊙ө⊙)٩(。•ω•。)و ٩( 'ω' )و ԅ(¯﹃¯ԅ) (ヾノ・ω・`)(¯―¯٥)ԅ( ˘ω˘ ԅ) (`・ω・´)ノ (´・Ω・`) ( ˙灬˙ ) (「・ω・)「 (*´﹃`*) ( ̄^ ̄゜)(ง °Θ°)ว *˙︶˙*)ノ "ฅ(*°ω°*ฅ)* (ノ)'ω`(ヾ) (灬ºωº灬)♡ヾ(*ΦωΦ)ノ ( ³ω³ ).。O ╭( ・ㅂ・)و ( ´っ•ч•c` )(灬ºωº灬)♩(๑´ㅂ`๑) 。゚(゚^ิД^ิ゚)゚。 (*˙︶˙*)☆*°。゚(゚^o^゚)゚。(๑ˇεˇ๑)•*¨*「:;(∩´﹏`∩) (っ´ω`)っ⊂(´ω`⊂) ⊂((・x・))⊃

