Nhặt Được Bạn Trai Cũ


1038425fpcoy5wu1n4zywiha_png01100026

Nhặt Được Bạn Trai Cũ 捡到一个前男友


14595559_331570050526842_2908390359598770519_n

Kiểm đáo nhất cá tiền nam hữu

๖ۣۜMẹ đẻ: Hạc Tranh 鹤峥

๖ۣۜSố đo ba vòng: Gương vỡ lại lành, đô thị tình duyên, điềm văn, mất trí nhớ

๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: chết 55 tuổi + 0 lần chết lâm sàn


๖ۣۜNhử mồi

Đêm hôm khuya khoắt nhặt được tên bạn trai cũ ngu ngốc mất trí nhớ ngay trước cửa nhà mình.

“Anh 28 tuổi rồi!” Cố Thanh Y do dự nói.

“Hừ, lão tử năm nay là sinh viên vừa tốt nghiệp, mới 24 tuổi, em đừng hòng gạt tôi!”

“Iphone đã ra tới 6S rồi!” Cố Thanh Y giải thích.

“Ha ha đừng có nói đùa, tôi mới nhờ người mang Iphone 4 từ Mỹ về đó.”

“Chúng ta đã chia tay lâu rồi.” Cố Thanh Y buông tay.

“Tôi không nghe tôi không nghe tôi không nghe tôi không nghe, lão tử chính là bạn trai của em, em mà đá tôi thì em chính là một tên cặn bã, phụ tình bạc nghĩa, không biết xấu hổ!”

…….

Thu nhận một tạc mao(*) công không nhà về, Cố Thanh Y cảm thấy tương lai của mình thật đáng lo!

Nội dung nhãn: Gương vỡ lại lành, đô thị tình duyên, điềm văn.

Từ then chốt: Nhân vật chính: Cố Thanh Y, Giang Nguyên / Phối hợp diễn: Lục Triếp  /  Ngoài ra:…..

e43d58e6c3e0

(*`н´*) \( •̀ω•́ )/ :(´◦ω◦`): (,,•﹏•,,) ∧( 'Θ' )∧ (*´∇`*) (*・з・*) ('◇'`) (・~・`) (º﹃º ) (⊙♡⊙) (›´ω`‹ ) (╥ω╥`)є (・Θ・。)э (°ㅂ° ╬) ¯(°_o)/¯ U。・ェ・。U (*´ェ`*) (ฅ•.•ฅ) (눈_눈) (*´罒`*) ( ー̀εー́ ) (∗•ω•∗) v(。・ω・。)v (๑・ิ..・ิ๑) (´。・v・。`) ( ̄・Θ・ ̄) 〣( ºΔº )〣 (´,,•ω•,,) ♡ヾ(´。••。`)ノ (´●ω●`) (_ _) (。´•ㅅ•。) (ξっ´ω`c) (っ `-´ c) ٩(๛ ˘ ³˘)۶ ◥(ฅº₩ºฅ)◤╮ (╯-╰") ╭( ∩'-'⊂ ) ‹‹\( ´・ш・)/›› ε٩( ºωº )۶ з(〃▽〃) (・ω・)ノ(つ∀<。) (。・ω・。)ノ (*・ω・)ノ) (。・ө・。) ( 。•_• 。) └( ・´ー・`)┘ ( ´•̥ו̥` ) ㄟ( ▔∀▔ )ㄏ ( ・´ー・`) (`・д・) ( ; _ ; ) (o´罒`o) (´ 。•ω•。) 乁( ˙ ω˙乁)(ง ˙ω˙)ว ∈(´﹏﹏﹏`)∋ (///'ω'///) (´,,•ω•,,`) ( ✧Д✧) (m´・ω・`)m (= ̄∇ ̄)ノ (⁄ ⁄•⁄ω⁄•⁄ ⁄)⁄ Σ(σ`・ω・´)σ (´へεへ`*) (´へωへ`*)(╭☞´ิ∀´ิ)╭☞╰(‘ω’ )╯三(^o^)ソイヤッ( /// ´ิϖ´ิ/// ) (⊙ө⊙)٩(。•ω•。)و ٩( 'ω' )و ԅ(¯﹃¯ԅ) (ヾノ・ω・`)(¯―¯٥)ԅ( ˘ω˘ ԅ) (`・ω・´)ノ (´・Ω・`) ( ˙灬˙ ) (「・ω・)「 (*´﹃`*) ( ̄^ ̄゜)(ง °Θ°)ว *˙︶˙*)ノ "ฅ(*°ω°*ฅ)* (ノ)'ω`(ヾ) (灬ºωº灬)♡ヾ(*ΦωΦ)ノ ( ³ω³ ).。O ╭( ・ㅂ・)و ( ´っ•ч•c` )(灬ºωº灬)♩(๑´ㅂ`๑) 。゚(゚^ิД^ิ゚)゚。 (*˙︶˙*)☆*°。゚(゚^o^゚)゚。(๑ˇεˇ๑)•*¨*「:;(∩´﹏`∩) (っ´ω`)っ⊂(´ω`⊂) ⊂((・x・))⊃

