[Kết Quả Sơ Bộ] Tìm Mỹ Nhơn – Kỳ 61


142656520k90pu2kk08pq8image

Tìm Mỹ Nhơn – Kỳ 61


132518mombrofx3g368qooMục mỹ nhơn chỉ đổi mới vào thứ 7 hoặc chủ nhật, nên nường nào cần gấp thì gửi các group face đam mỹ cho lẹ nha. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ ^^

(๑´ڡ`๑)✧ 1

Nhờ mọi người tìm giúp một bộ về vườn trường hài. Mọi thứ mình quên hết rồi chỉ nhớ thụ và công ở chung một phòng ký túc xá, khi tập quân sự dậy muộn nên bị phạt phải gấp chăn màn cho cả ký túc. Ông thầy dạy quân sự là quân nhân hình như là cấp dưới của ai đó nhà công. Sau thế nào thì quên hết rồi. Help meeee!

1. Ăn hại sống lại


(๑´ڡ`๑)✧ 2

Hi everyone!
1/Mình muốn tìm 1 truyện: mình chỉ nhớ trong đó có cp phụ, hiện đại, thụ yêu thầm công nhưng công vẫn không quên được ng yêu cũ dù biết điều đó, thụ biết nên muốn chờ công quên đi ng yêu cũ, thụ là lão bản trong tiệm sách nhỏ, cũng là nơi gặp thụ chính và đem chuyện yêu công kể cho, nhưng rồi công chịu không nổi (hình như con nhỏ ng yêu cưới chồng???) nên bỏ đi tìm nhỏ đó, thụ thấy vậy nên từ bỏ hy vọng (phải nói tội lắm luôn), định dẹp tiệm thì gặp anh công chính thức (trong lúc du lịch???) và 2 ng ở bên nhau, tra công quay về và định nói yêu thụ thì gặp cảnh này và k chấp nhận đc sự thật nổi đóa lên… Chỉ nhớ nhiêu đó =~=
2/Mình muốn tìm mấy bộ truyện thể loại hiện đại, thú nhân thế giới, không song tính (sinh con thì ok), không tra công tiện thụ, HE, ai biết cái nào thì cứ cho mình biết, thanks >, nằm trong những bộ truyện dammei đầu tiên mà mình mới đọc nên chỉ nhớ nhiêu đó, xin thông cảm ><
Please help! Thank you so much!!!


(๑´ڡ`๑)✧ 3
Nhờ mọi người tìm cho một bộ thế này: hình như là có cốt truyện giống đoản văn Lừa Dối nhưng chỉ khác là thụ bị công cho người cường bạo đến chết rồi sau khi bt sự thật thì công hối hận, nói cái gì ngắm hoa tử đằng, còn lại thì tui quên rồi. Trăm sự nhờ cậy tìm giúp ạ

(๑´ڡ`๑)✧ 4

Chào các bạn, hôm nay mình muốn nhờ các bạn tìm tên truyện giúp mình
Em đọc cách đây hơn một năm, truyện edit tới giữa chừng thì ko thấy hơi thở thím edit nữa, em chờ lâu quá cái quên tên nó luôn, hiu hiu.

Thôi em vô đề đây, truyện này cổ trang địa điểm sơn thủy đá hồ, nói chung là bối cảnh kiếm hiệp, công xinh style nữ tính, thụ body 8 hay 10 múi gì đó, thụ tà phái công chính phái,có sinh tử, và đặc biệt có ngược. Thứ nhất, thụ trẻ con, thụ đã đẻ 1 đứa rồi vẫn chưa hết trẻ con, ngoài ra tác giả khuyến mãi thêm tật thù dai bẩm sinh , thụ hông có bánh bèo, quá hợp với gu số đông rồi còn gì. Công thì tác giả troll treo bảng cường chứ yểu điệu thục nữ, sợ đau đúng chuẩn gái nhà gia giáo thời phong kiến nhé, biết phối đồ, đẹp người đẹp nét, múa võ thì quyến dũ hơn cô long kết hợp với mấy cô hoa hậu la tinh ngàn lần, tội cái tâm hồn dễ vỡ mà thân lại mang chức lớn, biết bao nhiêu là áp lực đè lên đôi vai mỏng manh. Thứ hai, lúc em tìm đọc truyện này em đã quá chán vì phải nghe các chị thụ khống chửi bới công mất dạy, công súc vật, công ác độc với thụ. Công trong này đáng thương, hồi đầu bị ép giữa thụ với phe chính phái của công, công yêu màu tím sống tình cảm nên không nỡ giết thụ, suốt ngày hết bị đám chính đạo réo, nói chung đọc em thấy thương dễ sợ, em ước gì công ấy bị teo nhỏ lại như conan cho bớt phiền muộn. Ngược xác thụ chưa được bao lâu thì thụ thoát, thế sự đổi chiều. Công bị vu tội phản bội chính phái, trước khi bị thụ mang thân đi hành đã ăn combo của một thím bên lề, thím này yêu công quá nên sinh hận, hãm xác ghê lắm, thôi xin phép em miễn nhớ, dù cố nhớ tiếp cũng không ra chi tiết đoạn này được, thím nào biết giúp emmm, em bức rức lắm rồi, hiu hiu, hiu.

Còn đoạn này nữa, em nhớ là thụ mang công cho thằng 5 độc (cũng không phải 5 độc thật, nói chung nó sài độc mà em nhớ không ra, gọi vậy cho tiện), thằng 5 độc hình như đun ống vào ass công tiểu tiện với thông ống tiểu nữa, gê hồn.

Em hy vọng các bạn cho em đáp án.


(๑´ڡ`๑)✧ 5

Cầu đam Thụ với công là anh em cùng cha khác mẹ công ghét thụ nên nên chiều lắm ở trong mắt mọi người công bị đệ luyến nhưng mà chỉ có ông quản gia biết quan hệ của công với thụ cực kỳ lạnh nhạt. Sinh nhật công thụ đi lấy quà để tặng công thì bị tai nạn giao thông không chết nhưng khi nghe chân tướng công ghét thụ thì thổ huyết chết. Sau khi thụ chết công mới biết mình yêu thụ/thật ra thì không biết có phải yêu ko/ trong đám tang của thụ công dao dịch với ai đó không rõ sống lại đổi lấy sức khỏe của thụ. Mà thật ra thụ cũng trùng sinh nhưng mà mất hết trí nhớ của kiếp trước/trùng sinh như không/. Công tỉnh lại thấy mình quay về lúc nhỏ thì chiều thụ hết mức dẫn đến tình trạng ỏa tưởng của ông quản gia. Vào năm mới thụ về nhà ngoại thì bị ông cha bỏ lại sau đó thụ bỏ đi kiếm đường về nhà thì bị lạc gặp 1 nhân vật không biết là có quan trọng không. Mình nhớ tới đây thôi hình như thể loại là: 1×1, trọng sinh, ngọt sủng, nhược thụ Ps: hình ảnh chỉ mang tính chất trống trôi

5. Trọng sinh chi sủng nịch thành nghiện


(๑´ڡ`๑)✧ 6
Ad ơi, ad có thể tìm giúp em bộ truyện này không ạ: Hình như là song trọng sinh. Công lớn tuổi hơn thụ nhiều, do bị thương nên công không thể “cứng” được, thụ làm diễn viên, còn công là thương nhân. Có chi tiết là thụ trọng sinh vào lúc đang ngồi trên xe tới nhà công, vệ sĩ tưởng thụ tức, mà thật ra thì thụ đang vui. Mong ad và các hủ giúp đỡ tìm ra bộ này, em cảm ơn ạ 😍

(๑´ڡ`๑)✧ 7
Bạn ơi tìm giúp mình một bộ đam mỹ với ạ:
-Thụ với công yêu nhau từ nhỏ. 2 bé là kiêu ngạo thụ với trung khuyển công. Công suốt ngày bám theo thụ nên thụ động lòng nhưng tính vẫn thế. Biến xảy ra sau nhiều năm yêu nhau, công yêu em khác. Rồi dần dần bỏ bê cáu gắt với em thụ. Em thụ rất tức, nhiều lần cảnh cáo em người công rồi bị công chửi, nói những lời lẽ đau lòng. Rồi cái nhẫn hẹn thề của công với thụ xưa kia cũng bị công vứt xó. Thụ càng ngày càng tức, đánh gãy chân người yêu công rồi bắt uống thuốc cực độc. Công biết chuyện điên quá một chưởng đâm chết em thụ, em thụ gào: ” Ta hận người! ” rồi nhảy xuống vực. Thụ chết rồi lại được thần thánh gì làm phép cho sống. Lẽ thường thì ai cũng nghĩ thụ trả thù nhưng không. Thụ trở nên cực kỳ nhu nhược. Thụ sống lại nhưng sẹo đầy mình, từng là đệ nhất mỹ nhân nhưng giờ lại mù một bên mắt, sẹo hủy hết nửa mặt, tóc vì quá đau lòng nên chuyển từ đen sang trắng. Thụ gặp công, công vẫn nhận ra rồi shock. Thụ thì cười hiền lành, kiểu xưa xưng ta – ngươi giờ xưng tôi – ngài với công làm công cảm thấy đau lòng.
Cảm ơn bạn đã giành thời gian đọc tin nhắn của mình. Mong page của bạn sẽ tiếp tục được nhiều người theo dõi😘

(๑´ڡ`๑)✧ 8

Cầu đam: Mị nhớ truyện có nội dung như này: Thể loại: Hiện đại, con trai cũng có thể sinh con luôn, có chút ngược, HE. Nội dung: Bé thụ là con nhà nghèo nên phải làm giúp việc cho gia đình công. Công thì ăn chơi lêu lổng, không lo làm ăn. Đến một ngày ba mẹ công hỏi công phải làm gì thì mới chịu lo làm ăn thì công thấy thụ đang trong bếp nấu ăn, công trả lời là chỉ cần lấy thụ làm vợ thì sẽ lo làm ăn. Ba mẹ công tuy hơi tức vì nhà thụ nghèo nhưng vẫn đồng ý. Nhưng khi lấy thụ về rồi thì công vẫn chẳng lo làm ăn, tuy đi chơi cũng ít đi. Có một hôm thụ ngồi đợi công về thì thấy công về cùng một cô gái rồi đi lên phòng, thụ tự nhiên lúc đấy nổi máu ghen nhưng không dám nói ra. Kết là thụ có thai với công, hai người sống với nhau hạnh phúc~~ Làm ơn giúp mị!!


(๑´ڡ`๑)✧ 9
Cần lắm 1 tên truyện :(( Anh công là thái tử con của ngọc hoàng, em thụ là con của ma vương, em thụ yêu anh công sâu sắc nên làm tất cả vì anh. Em bỏ ra ngàn năm tinh lực để hồi sinh con bánh bèo người tình của anh công. Em còn lấy trộm ấn tín của cha đưa cho anh nhưng anh không thèm liếc nhìn em lấy một lần. Còn bỏ rơi em trong lúc em bị thương nặng để đi chơi với con bánh bèo. Sau đó em thụ không yêu anh công nữa mà trốn xuống trần gian sống, anh công nhận ra mình yêu em thụ nên đi kím em. Nhưng em thụ đã yêu người khác. Sau đó anh bắt em về nhốt vào tẩm cung, xích em lại rồi điên cuồng rape (máu chảy ròng ròng) vô tình làm gãy sừng em (vì em thụ là ác ma nên có sừng). P/s: tìm hoài k thấy ạ 

(๑´ڡ`๑)✧ 10
Mình cầu đam 😢 Ai biết giúp mình vs
Bộ này là abo song a, trọng sinh. Công thụ đều là tướng trong quân đội gì gì đó, tóm lại là chức vị rất cao. Thụ hình như vì bị oan nên bị ném vào trong tù mà chết (cái phòng như 1 phòng kín 4 tường trắng). Công nghe tin thụ chết rất đau lòng vì chưa thổ lộ tình cảm vs thụ =,.=. Thụ trọng sinh về hồi còn trẻ khi sắp vào trg quân đội (chả biết công có trọng sinh hay ko) và gặp cha mình. có 1 chi tiết là: khi thụ nhìn thấy cha, ông cha như dc bọc trong ánh hào quang rực rỡ == (đm, mình thề là mình gần như trích nguyên văn). Vì truyện ấy miêu tả cảnh, người,…ảo quá, hào nhoáng quá nên mình đọc dc 3,4 chương đầu thì bỏ 😭 H muốn đọc abo song a đành phải tìm lại bộ này
Ai biết giúp mình TT rất chân thành cảm ơn các bạn
10. Trọng sinh chi làm vợ kẻ thù

45 responses to “[Kết Quả Sơ Bộ] Tìm Mỹ Nhơn – Kỳ 61

  1. Mong mọi người tìm giúp mình truyện này: thụ kiếp trước sinh tồn ở thời mạt thế, không tin tưởng ai ngoài những loài động vật chiến đấu bên thụ. Thụ xuyên qua đến thế giới mà con người có thể biến thành động vật (thú nhân?) hoặc (á thú nhân?) có thể dùng tinh thần lực kí kết khế ước với một loài thú. Thụ có năng lực đặc biệt, có thể hiểu rõ tâm tình của loài thú, câu thông kết nối với vô số loài., nâng level cho tụi nó nữa. Sau này người ta gọi thụ là thần thú phượng hoàng hay con gì ấy, có kẻ thù là thần thú Thao Thiết. Thụ không chịu nổi cảnh nhiều con thú bị ép buộc lập khế ước, bị giam cầm, mất đi tự do nên đã quyết định giải cứu tất cả loài thú (khỏi phòng thí nghiệm, sở thú…) rồi cùng về rừng sinh sống. Sau này chỉ cho phép mấy con thú tự chọn lựa người kí kết khế ước chứ con người không được phép ép buộc. Anh công có thể biến hình thành lang, một lần đang phơi nắng trong khu nghiên cứu dưới hình lang thì bị thụ nhầm là động vật ở đây. Thụ thấy anh giống con lang đồng bạn của mình hồi mạt thế nên đặc biệt chủ động lại gần, chải lông cho anh. Sau này có chi tiết công vào rừng tìm thụ thấy cảnh thụ đang chải lông cho một con lang khác nên ghen. Trong truyện còn có mấy con thú của thụ, một con là tàng hình, có thể thu lại hình ảnh như camera, một con giống pikachu, sau này biến hình thành 2 đứa bé dễ thương.

  2. Mình cầu đam 😢 Ai biết giúp mình vs
    Bộ này là abo song a, trọng sinh. Công thụ đều là tướng trong quân đội gì gì đó, tóm lại là chức vị rất cao. Thụ hình như vì bị oan nên bị ném vào trong tù mà chết (cái phòng như 1 phòng kín 4 tường trắng). Công nghe tin thụ chết rất đau lòng vì chưa thổ lộ tình cảm vs thụ =,.=. Thụ trọng sinh về hồi còn trẻ khi sắp vào trg quân đội (chả biết công có trọng sinh hay ko) và gặp cha mình. có 1 chi tiết là: khi thụ nhìn thấy cha, ông cha như dc bọc trong ánh hào quang rực rỡ == (đm, mình thề là mình gần như trích nguyên văn). Vì truyện ấy miêu tả cảnh, người,…ảo quá, hào nhoáng quá nên mình đọc dc 3,4 chương đầu thì bỏ 😭 H muốn đọc abo song a đành phải tìm lại bộ này
    Ai biết giúp mình TT rất chân thành cảm ơn các bạn

  3. Chịu hết nổi nên phải vào góp ý một chút. Bạn tìm truyện số 4 nói chuyện quá là tục, dơ, dù là trên mạng cũng phải tôn trọng người khác một chút. Xin bạn lần sau nói chuyện lịch sự một chút, vì người đọc đam mỹ có những em còn bé lắm. Nếu không thì mình xin chủ nhà delete mấy comment kiểu vậy hoặc sửa bớt đi, vì nó thật sự gây khó chịu cho người đọc.

    Ngoài ra, bạn tìm truyện số 4 bảo rằng nằm dưới sướng lắm, có gì mà kêu ca. Mình không phải gay, nhưng là nữ, và đã có chồng, con. Mình cũng nằm dưới và mình thấy tiếp xúc cơ thể là một việc thiêng liêng, nhạy cảm, nó tốt hay xấu, vui hay khó chịu là do tình cảm của hai người, do cách đối xử của người này với người kia, do sức khỏe, do tâm lý,…

    • Cảm ơn bạn đã thông báo cho mình nhé, trước giờ các bạn nhắn tin nhờ đăng đều nói bình thường nên mình không để ý, vợi lại hiện nay mình ít đọc mà paste vào luôn nên sơ sót, cảm ơn bạn rất nhiều, nếu sau này có lặp lại, mong bạn chịu khó thông báo mình nhé ^^

(*`н´*) \( •̀ω•́ )/ :(´◦ω◦`): (,,•﹏•,,) ∧( 'Θ' )∧ (*´∇`*) (*・з・*) ('◇'`) (・~・`) (º﹃º ) (⊙♡⊙) (›´ω`‹ ) (╥ω╥`)є (・Θ・。)э (°ㅂ° ╬) ¯(°_o)/¯ U。・ェ・。U (*´ェ`*) (ฅ•.•ฅ) (눈_눈) (*´罒`*) ( ー̀εー́ ) (∗•ω•∗) v(。・ω・。)v (๑・ิ..・ิ๑) (´。・v・。`) ( ̄・Θ・ ̄) 〣( ºΔº )〣 (´,,•ω•,,) ♡ヾ(´。••。`)ノ (´●ω●`) (_ _) (。´•ㅅ•。) (ξっ´ω`c) (っ `-´ c) ٩(๛ ˘ ³˘)۶ ◥(ฅº₩ºฅ)◤╮ (╯-╰") ╭( ∩'-'⊂ ) ‹‹\( ´・ш・)/›› ε٩( ºωº )۶ з(〃▽〃) (・ω・)ノ(つ∀<。) (。・ω・。)ノ (*・ω・)ノ) (。・ө・。) ( 。•_• 。) └( ・´ー・`)┘ ( ´•̥ו̥` ) ㄟ( ▔∀▔ )ㄏ ( ・´ー・`) (`・д・) ( ; _ ; ) (o´罒`o) (´ 。•ω•。) 乁( ˙ ω˙乁)(ง ˙ω˙)ว ∈(´﹏﹏﹏`)∋ (///'ω'///) (´,,•ω•,,`) ( ✧Д✧) (m´・ω・`)m (= ̄∇ ̄)ノ (⁄ ⁄•⁄ω⁄•⁄ ⁄)⁄ Σ(σ`・ω・´)σ (´へεへ`*) (´へωへ`*)(╭☞´ิ∀´ิ)╭☞╰(‘ω’ )╯三(^o^)ソイヤッ( /// ´ิϖ´ิ/// ) (⊙ө⊙)٩(。•ω•。)و ٩( 'ω' )و ԅ(¯﹃¯ԅ) (ヾノ・ω・`)(¯―¯٥)ԅ( ˘ω˘ ԅ) (`・ω・´)ノ (´・Ω・`) ( ˙灬˙ ) (「・ω・)「 (*´﹃`*) ( ̄^ ̄゜)(ง °Θ°)ว *˙︶˙*)ノ "ฅ(*°ω°*ฅ)* (ノ)'ω`(ヾ) (灬ºωº灬)♡ヾ(*ΦωΦ)ノ ( ³ω³ ).。O ╭( ・ㅂ・)و ( ´っ•ч•c` )(灬ºωº灬)♩(๑´ㅂ`๑) 。゚(゚^ิД^ิ゚)゚。 (*˙︶˙*)☆*°。゚(゚^o^゚)゚。(๑ˇεˇ๑)•*¨*「:;(∩´﹏`∩) (っ´ω`)っ⊂(´ω`⊂) ⊂((・x・))⊃

